10 buổi gặp gỡ đáng yêu giữa idol và hình mẫu lý tưởng của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 01 / 08 / 2017

10 buổi gặp gỡ đáng yêu giữa idol và hình mẫu lý tưởng của mình

Cùng chiêm ngưỡng phản ứng của thần tượng trong giây phút trở thành fan các bạn nhé.

Mọi người vốn đã quá quen với những hình ảnh cuồng nhiệt của fan đối với các thần tượng của mình nhưng hãy tưởng tượng khi chính các idol trở thành fan của người khác thì phản ứng của họ khi nhìn thấy những thần tượng của mình sẽ như thế nào? Chúng ta hãy cùng xem nhé.

1. Jeon Somi – Minzy

Nếu bạn được chọn để biểu diễn trong cùng một nhóm với thần tượng của mình thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào ?Đó chính là trường hợp mà "bông hồng lai" đáng yêu Somi đã trải qua. Mặc dù là một thực tập sinh quý giá của JYP Entertainment nhưng Somi lại rất thích các nghệ sĩ đến từ YG Entertainment. Cô từng thú nhận rằng đã rất suy sụp khi nghe tin T.O.P (BIGBANG) lên đường nhập ngũ. Do vậy khi được gặp gỡ cựu thành viên 2NE1 Minzy ngoài đời thực trong chương trình "Sister’s Slam Dunk 2", cô nàng đã không giấu nổi vẻ vui sướng của mình. Trong tập sau đó Somi còn được song ca với Minzy bài "Lonely" của 2NE1 - ca khúc đã đưa Somi đến với JYP Entertainment.

2. IU - Taeyang

"Họa mi" IU cũng hâm mộ những nghệ sĩ của YG Entertainment như Somi và đặc biệt là Taeyang (BIGBANG). Chính vì thế nên cô nàng "họa mi " đáng yêu này đã không thể làm chủ được mình khi được nói chuyện điện thoại cùng với Taeyang trên chương trình "Heroes ".

IU đã rất vui mừng khi được nghe giọng của Taeyang , cô nàng thậm chí còn thể hiện mong muốn của mình là được gặp anh ấy ngay bây giờ. Và Taeyang đã đáp ứng nguyện vọng của IU khi ngay sau đó đã xuất hiện tại trường quay của chương trình "Heroes" và khiến IU vừa sung sướng lại vừa ngại ngùng khi được gặp thần tượng của mình "bằng da bằng thịt".

Không chỉ có thế , ở những buổi gặp mặt nhau sau này IU còn được ôm, hát song ca thậm chí còn được hôn lên má của Taeyang nữa. Sẽ là không ngoa khi cho rằng IU chính là fan girl thành công nhất của Kpop.

3. Ailee-Taeyang

Tuy nhiên, trong giới nghệ sĩ không chỉ mình IU thích TaeyangAilee cũng là một fan bự của anh chàng này. Trong chương trình "Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” phát sóng vào ngày 11/10/2014 khi được hỏi đâu là nỗi lo của bạn trong âm nhạc, Ailee đã hồn nhiên trả lời rằng đó chính là cô muốn có một album kèm theo chữ kí của Taeyang và điều đó khiến cho MC Yoo Hee Yeol không khỏi ngạc nhiên. Tuy nhiên, mọi việc không dừng lại ở đó, chương trình đã bất ngờ "nối máy" với Taeyang và tất nhiên cô nàng đã vô cùng sung sướng thậm chí là kèm theo một chút xấu hổ khi trò chuyện với thần tượng của mình trên điện thoại.

4. Sandeul (B1A4) – Kim Yeon Woo

Trong một tập của chương trình “King of Masked Singer” khán giả đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Sandeul (B1A4) khóc sau khi nghe phần trình diễn của một thí sinh trong chương trình. Ngay sau đó, chàng trai của B1A4 đã giải thích rằng thí sinh đó chính là thần tượng từ lúc còn bé của anh – nghệ sĩ gạo cội Kim Yeon Woo. Sandeul đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc của mình khi được chứng kiến chính thần tượng của mình hát live.

Sau này, cũng trên sân khấu “King of Masked Singer” Sandeul đã vô cùng sung sướng khi có dịp được song ca với thần tượng Kim Yeon Woo của mình.

5. Sungyeol (INFINITE) - Taeyeon (SNSD)

Sungyeol (INFINITE) từng chia sẻ trong chương trình “High Society” rằng hình mẫu lý tưởng của anh chính là cô nàng trưởng nhóm đáng yêu của SNSD Taeyeon, thậm chí anh còn nói với MC rằng anh sẽ đồng ý ngay lập tức nếu Taeyeon đề nghị gặp mặt .Tất nhiên chuyện đó vẫn chưa thành hiện thực nhưng Sungyeol cũng đã vui mừng khôn xiết khi Taeyeon cùng với Seohyun đã gửi video ủng hộ anh và đoàn làm phim "Law of the Jungle" trong lần Sungyeol tham gia chương trình. Trong video, Taeyeon đã đề cập đến Sungyeol như là một người em trai tốt của cô và khiến cho anh chàng không khỏi hạnh phúc và xấu hổ.

6. Jessi –Ha Jung Woo

Ngay cả cô nàng nổi tiếng là mạnh mẽ và cá tính như Jessi cũng có những giây phút yếu lòng và ngại ngùng khi trò chuyện với thần tượng của mình là diễn viên kì cựu Ha Jung Woo trong chương trình "Sister"s Slam Dunk" phát sóng vào ngày 18/11/2016. Trong tập này Jessi sẽ trở thành "cô dâu" của thành viên cùng nhóm Hong Jin Kyung, trước khi khởi hành hôn sự, vì Jessi không biết gì về chú rể nên để làm cô thấy lo lắng các thành viên của "Sister"s Slam Dunk" đã gọi cho hình mẫu lý tưởng của Jessi là diễn viên Ha Jung Woo. Cùng thời điểm đó mẹ của Jessi cũng có mặt và cũng là một fan bự của Ha Jung Woo nên cả Jessi lẫn mẹ của cô đã rất bối rối xen lẫn cả hạnh phúc khi được trò chuyện trên điện thoại cùng với nam diễn viên

7. Jackson - Song Ga Yeon

Jackson của GOT7 nổi tiếng là thân thiện, nhanh nhẹn và luôn cởi mở với mọi người tuy nhiên khi gặp thần tượng của mình là võ sĩ Song Ga Yeon trong chương trình "Roomate", anh chàng lại trở nên xấu hổ và ngại ngùng. Thậm chí khi lần đầu 2 người gặp nhau, Jackson đã không thể nhìn vào Ga Yeon và chạy đi trốn vì quá bất ngờ. Phải mất một thời gian đuổi bắt và thuyết phục rất lâu bạn cùng phòng Seo Kang Joon mới có thể giúp Jackson chấn tĩnh lại và nói chuyện với Ga Yeon.

 

8. Girl's Day – Song Joong Ki

Giống như lời của MC Jung Hyung Don đã nói trong tập "Weekly Idol" đó của Girl's Day, các cô gái thực sự là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Song Joong Ki. Nhìn cách các thành viên của Girl's Day vui sướng, phấn khích đến "phát điên" khi MC Jung Hyung Don gọi điện cho Song Joong Ki là đủ biết họ thích nam diễn viên này đến mức nào. Thậm chí, cô nàng Minah đã không giấu được cảm xúc mà đã thổ lộ trực tiếp tình cảm của mình dành cho Joong Ki.

9. Heechul (Super Junior) – Sohee (Wonder Girls), Momo (TWICE)

Là người quen biết nhiều trong giới Kpop đặc biệt là các nhóm nhạc nữ nên Heechul hâm mộ rất nhiều idol nữ nhưng nổi bật nhất vẫn là 2 cô nàng đến từ nhà JYP là Sohee (Wonder Girls) Momo (TWICE).Trong một tập của chương trình "SBS Young Street Radio", Heechul đã hét lên vì vui mừng khi nghe thấy giọng của Sohee ở đầu dây bên kia đang gọi cho mình. Sau khi lấy lại được bình tĩnh , Heechul cùng với Sohee đã có buổi nói chuyện cùng nhau vô cùng vui vẻ và thân thiết.

Sau Sohee, Momo chính là idol tiếp theo trong danh sách yêu thích của Heechul.Trong tập 261 của "Weekly Idol", Momo đã "hạ gục" trái tim fanboy của Heechul với những động tác aegyo đáng yêu của mình.

Thậm chí ở tập mà đàn em cùng công ty Red Velvet tham gia chương trình và có nhiệm vụ là phải làm giảm nhịp tim của Heechul, anh chàng đã nhắc đến Momo như là một cách để làm tăng nhịp tim của mình và đã đem lại hiệu quả tốt đến không ngờ.

10. Gain - Park Jin Young

Có lẽ việc đưa "cô vợ" Gain của mình đến gặp JYP chính là một "sai lầm" của "anh chồng" Jo Kwon trong "We Got Married". Từ một cô gái cá tính, quyến rũ Gain đã trở thành một cô gái hay ngại ngùng xấu hổ và vô cùng đáng yêu khi gặp JYP. Thậm chí cô nàng đã quên đi sự hiện diện của "chồng" của mình là Jo Kwon và hoàn toàn chìm đắm trong màn trình diễn của Park Jin Young dành cho cô.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày