10 ca khúc ý nghĩa của BTS mà ít người biết đến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

10 ca khúc ý nghĩa của BTS mà ít người biết đến

Ngoài những hit nổi như cồn, các chàng trai nhà "Chống Đạn" còn có rất nhiều ca khúc đầy ý nghĩa và đáng nghe đấy!

BTS được biết đến với những màn trình diễn tràn đầy năng lượng và những bài hát lôi cuốn như là “Blood, Sweat and Tears”, “Dope” and “I need you”. Nhưng nếu là 1 một ARMY mới thì chắc rằng bạn không thể nào biết hết những bài hát khác của BTS. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về các chàng này, hãy nghe 10 bài hát này và chúng xứng đáng được mọi người yêu thích nhiều hơn đấy.

Trước đó, hãy xem một vài đề nghị này trước nhé.

“Gajah (Elephant),” Gaeko featuring Rap Monster (2017)

“Joke,” RM (Rap Monster’s Mixtape) (2015)

Suga không phải là rapper duy nhất trong BTS: Hãy nghe bản demo độc tấu tựa đề “RM” của Rap Monster trên SoundCloud.

“House of Cards,” The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever (2016)

Bài hát này dành cho những người yêu thích dòng nhạc R&B. “House of Cards” là một bản ballad gợi cảm được các giọng ca của BTS thể hiện nhằm gợi nhớ dòng nhạc R&B của Mỹ. 

10. “Boy meets evil” ‘Wings’ 2016 

“Boy Meets Evil” bắt đầu nhằm tạo tiếng vang cho album "Wings". Bài hát được thể hiện bởi J-Hope, bài hát nói về cuộc đấu tranh của chàng trai với sự cám dỗ, thêm vào đó là một màn nhảy đầy cảm xúc bộc lộ nên thông điệp của bài hát. 

9. “Born Singer”

Năm 2013, BTS tạo ra “Born Singer” thông qua J.Cole’s “Born Sinner”. Bài hát truyền tải câu chuyện riêng của 7 chàng trai về việc nỗ lực tạo cho mình con đường đến với âm nhạc. Mặc dù, bài hát này được sáng tác trước khi nhóm có được chỗ đứng vững mạnh, nhưng lời bài hát đã chứng tỏ tài năng và sự trưởng thành của BTS đã có từ lúc bắt đầu.

8. “Let Me Know” ‘Dark & Wild’ (2014)

“Let Me Know”, bài hát được thể hiện trong album studio BTS Dark & Wild đầu tiên của BTS, là một trong những bài hát cảm xúc nhất của BTS. Điểm nhấn của bài hát là giọng hát ngọt ngào của Rap Monster, SugaJ-hope cùng với những giai điệu ngọt ngào.

7. “N.O.” ‘O!RUL8,2?’ (2013)

“N.O.” (viết tắt của từ No Offense) là một đĩa đơn từ mini-album đầu tiên của nhóm. Mặc dù không phải là một trong những ca khúc chủ lực của nhóm nhưng đó là một bài hát mạnh mẽ khuyến khích thanh thiếu niên thực hiện ước mơ của họ thay vì bị mắc kẹt trong các tiêu chuẩn và chuẩn mực xã hội.

6. “Agust D” ‘Agust D’ (Suga’s Mixtape) (2016)

Suga chứng minh rằng tài năng của anh được bộc lộ rõ trong bản mixtape năm 2016 mang tựa đề "Agust D". Trong mixtape của anh, anh rap về những trải nghiệm thô thiển với bệnh trầm cảm, danh vọng và nhiều vấn đề nóng khác.

5. “Epilogue: Young Forever” ‘The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever’ (2016)

“Young Forever” có lẽ là một trong những ca khúc về tuổi trẻ hay nhất của BTS. Lời bài hát thể hiện sự bấp bênh mà các thành viên phải đối mặt, suy ngẫm của họ về việc tự trưởng thành và khát khao được trẻ và sống mãi với âm nhạc.

4. “Moving On” ‘The Most Beautiful Moment in Life, Part 1′ (2015)

BTS được biết đến với cuộc sống lành mạnh và tình yêu của họ đối với nhau. Mối quan hệ đó được thể hiện trong bài hát “Moving On”. 7 chàng trai hát về những kỷ niệm quý báu của họ cũng như là lời chào tạm biệt quá khứ và cùng nhau hướng về một tương lai tươi sáng.

3. “21st Century Girl” ‘Wings’ (2016)

BTS thể hiện bài hát này nhằm bênh vực quyền phụ nữ cũng như khuyến khích phụ nữ hiện đại hãy tự hào vì bản thân họ hoàn hảo. Hãy nghe 7 chàng trai thể hiện ca khúc này trong dance practice Halloween nhé!

2. “Spine Breaker” ‘Skool Luv Affair’ (2014)

“Spine Breaker” là một trong những bài pop được đánh giá cao nhất trong những bài hát của BTS. Với lời bài hát “rockin, rollin, swaggin, swagger, wrong,” BTS cho thấy họ biết làm thế nào để có một thời gian tuyệt vời. Gần đây, 7 anh chàng đã tự quay, đạo diễn và sản xuất một video âm nhạc cho bản hit năm 2014 trên V-app có tên BTS Gayo.

“Autumn Leaves” ‘The Most Beautiful Moment in Life, Part 2′ (2015)

 

Bài hát này là một viên ngọc ẩn không được mọi người chú ý đến nhiều. Lời bài hát được đánh giá là tinh tế và thơ mộng nhất trong các bài hát do nhóm viết. “Autumn Leaves” cho thấy BTS không chỉ là ca sĩ tuyệt vời mà còn là những nhà soạn nhạc tài ba.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày