10 điều dành cho bạn nếu bạn muốn trở thành thực tập sinh của SM Entertainment và NCT Vietnam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 12 / 2017

10 điều dành cho bạn nếu bạn muốn trở thành thực tập sinh của SM Entertainment và NCT Vietnam

Không gì là không thể, hãy đọc bí mật nho nhỏ này và áp dụng sao cho mình tỏa sáng nhất nhé!

Có thể bạn chưa biết nhưng ngày 5/12/2017 vừa qua, chủ tịch SM Entertainment - Lee Soo Man, đã thông báo với giới truyền thông rằng họ có kế hoạch thành lập một nhóm nhỏ riêng cho NCT ở Việt Nam. Điều đó cũng có nghĩa, chỉ trong một tương lai rất gần nữa thôi, chúng ta sẽ có những ngôi sao KPOP người Việt đầu tiên, hoạt động dưới trướng một công ty giải trí hàng đầu Châu Á.

NCT Vietnam

Ở đây, có hai trường hợp xảy ra. Một là SM Entertainment đã có sẵn đội hình NCT Vietnam trong tay và họ chỉ đợi thời điểm thích hợp để cho nhóm ra mắt. Hai là NCT Vietnam vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình, cần bổ sung thêm những nhân tố mới. Dù có rơi vào trường hợp nào đi nữa thì một điều chắc chắn rằng, SM sẽ sớm tổ chức buổi thi thử giọng cho các thí sinh Việt Nam.

Không bàn đến việc có tìm được ứng cử viên nào hoàn hảo hay không, chỉ riêng việc tổ chức Audition cũng đã đủ sức hút để người ta chú ý đến SMNCT Vietnam.

Vậy, cơ hội đã đến ngay trước mắt, các bạn trẻ cần phải chuẩn bị những gì để có thể giành suất tiến vào SM và thậm chí là… NCT Vietnam? Dưới đây là 10 thông tin mà các bạn cần phải quan tâm.

NCT Vietnam

1, Yêu cầu ngoại hình: NCT chỉ tuyển nam và phải cao từ 1m6 trở lên. Thân hình khỏe mạnh, cân đối, không bị khuyết tật.

2, Yêu cầu tuổi tác – học vấn: SM không quy định trình độ học vấn cho các thí sinh và độ tuổi phù hợp nhất để trainning là từ 14 – 17 tuổi, độ tuổi debut trung bình là 19 – 21 tuổi.

3, Ngoại ngữ: Khi thi tuyển, bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Đương nhiên bạn sẽ có điểm cộng khi nói được tiếng Hàn.

4, Cách thức thi tuyển: Thi trực tiếp hoặc Thi online. Nếu bạn chọn thi trực tiếp, bạn cần phải đến địa điểm tổ chức thi và thể hiện tài năng của mình ở đó, số lượng buổi thi trực tiếp là có hạn. Nếu bạn thi Online, chỉ cần thể hiện năng lực thông qua hồ sơ, clip năng khiếu rồi gửi về địa chỉ nhận hồ sơ của BTC (smaudition@smtown.com).

5, Thi tuyển gồm những gì? Phải chuẩn bị bài thi ở ít nhất một trong ba lĩnh vực: ca hát, rap và nhảy. Cụ thể, phần hát phải hát đúng cao độ, nhịp điệu và rõ lời bài hát. Phần rap phải rap được theo đúng flow và có khả năng tự sáng tác lời rap. Phần nhảy phải thuần thục ít nhất một trong các nội dung nhảy hiện đại, hip hop, popping, ballet… Ngoại trừ phần nhảy được yêu cầu chuẩn bị nhạc nền từ trước, hai phần thi hát và rap thường được hát/rap “chay” (không có nhạc nền). Mỗi phần thi thường diễn ra trong 1p-1p30s.

6, Trang phục dự thi: Thoải mái, năng động. Yêu tiên quần áo mang phong cách thể thao đơn giản. Hạn chế trang phục quá rộng hoặc quá bó sát. BTC tìm kiếm tài năng, chứ không tìm kiếm fashionista.

NCT Vietnam

7, Lệ phí thi: Hoàn toàn miễn phí.

8, Kết quả thi sẽ được thông báo như thế nào? Thông thường, số lượng thí sinh đậu sẽ được đăng trên các tài khoản MXH chuyên về thử giọng của SM. Theo đó, kết quả đậu/rớt của các ứng viên còn được gửi về email cá nhân của từng người. Thời gian nhận được kết quả thường từ 2-4 tuần kể từ khi đợt thi tuyển kết thúc.

9, Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn đậu hoặc rớt? Nếu bạn rớt vòng thử giọng, xin thành thật chia buồn. Đừng dằn vặt quá nhiều mà hãy nghĩ rằng ngoài kia cũng có vô số thí sinh nhận kết quả tương tự bạn. Nếu bạn đậu, điều đầu tiên bạn phải làm là tuyệt đối… giữ bí mật và làm theo email hướng dẫn chi tiết. SM có những nguyên tắc vô cùng quan trọng dành cho thực tập sinh, nếu chỉ vì quá vui mừng mà vi phạm nguyên tắc này, đảm bảo bạn sẽ tiếc hùi hụi đến già đấy!

10, Lưu ý đặc biệt giành cho những ai không có ý định đi thi: Kể từ nay, hãy luôn xinh đẹp và có thần thái dù ở bất kỳ đâu hay đang làm gì. Bạn không thể biết nhà tuyển trạch của SM sẽ bất ngờ “nhìn trúng” bạn ở thời khắc nào, vì vậy, nếu muốn không đi thi mà vẫn có cơ hội lọt vào nhà SM: HÃY ĐẸP!

Chúc các bạn thành công! 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày