10 giọng ca sở hữu thành tích học tập "khủng" nhất showbiz Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 06 / 2016

10 giọng ca sở hữu thành tích học tập "khủng" nhất showbiz Hàn

Ngoài khả năng ca hát không thể chối cãi, làm chủ sân khấu hay những màn vũ đạo điêu luyện, những thần tượng dưới đây còn khiến fan choáng ngợp với thành tích học tập siêu khủng.

Khi nói về người nổi tiếng, đặc biệt là các nghệ sĩ Hàn Quốc, nhiều người vẫn có quan niệm rằng vẻ đẹp tỉ lệ nghịch với trí tuệ, hay "chân dài não ngắn". Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ Hàn đã chứng minh rằng gương mặt hay giọng hát không phải là tất cả những gì họ có!

Ngoài vẻ ngoài thu hút, sức quyến rũ kỳ lạ, nhiều ca sĩ Hàn còn được "trời phú" cho trí thông minh "tuyệt đỉnh", cộng thêm sự mài giũa qua nhiều năm tháng giúp họ có được thành tích học tập đáng mơ ước.

1. Rap Monster (BTS)

Không phải tự nhiên mà Rap Monster được mệnh danh là “quái vật” thực sự của làng nhạc Hàn! Cùng với kỹ năng cao về nhảy múa và rap, là "đầu tàu" của BTS, nhóm nhạc đình đám đang là "hiện tượng" của showbiz Hàn, Rap Monster để lại ấn tượng bởi một bề dày thành tích học tập ấn tượng.

smart idol 1

Sở hữu trí thông minh đáng ngưỡng mộ với chỉ số IQ 148, Rap Monster đã đạt điểm số 900 trong kì thi TOEIC khi còn học trung học. Đáng ngưỡng mộ hơn cả, trưởng nhóm BTS thậm chí còn lọt vào danh sách 1,3 % thí sinh có điểm thi dự bị trước Đại học cao nhất Hàn Quốc.

2. Miryo (Brown Eyed Girls)

Bắt đầu “dấn thân” vào giới showbiz từ năm 1999, Miryo được coi là "chiến binh" kỳ cựu của làng nhạc Hàn. Miryo đã lọt vào mắt xanh của Jea (trưởng nhóm Brown Eyed Girls) và được mời tham gia nhóm. Cô đã chấp nhận lời đề nghị, sau đó chính thức trở thành rapper chủ chốt cho nhóm và sau này luôn lọt top những rapper nữ xuất sắc nhất Hàn Quốc.

smart idol 2

Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để miêu tả Miryo! Trước khi trở thành một nghệ sĩ, cô đã quyết định không học lên trung học. Đây có vẻ không phải là điều mà một người thông minh sẽ làm! Nhưng ngay sau đó, cô đã lấy được tấm bằng GED (tương đương với bằng tốt nghiệp trung học tại Hàn Quốc và được quốc tế công nhận). Miryo cũng được nhận vào Đại học Joongang, một trong những trường đại học danh tiếng bậc nhất Hàn Quốc.

Không chỉ là một rapper xuất sắc, Miryo còn là một nhạc sĩ, một nhà soạn nhạc thông minh luôn biết cách bảo vệ bản quyền những ca khúc mà mình sáng tạo ra!

3. Tablo (Epik High)

Là trưởng nhóm và rapper của nhóm nhạc hip hop nổi tiếng xứ Hàn – Epik High, Tablo đã đóng góp rất nhiều cho nền công nghiệp âm nhạc với những bài hát, những màn trình diễn ấn tượng.

smart idol 3

Tablo sở hữu chỉ số IQ 160. Anh cũng lấy được tấm bằng thạc sĩ của Đại học Stanford, một trong những trường đại học danh tiếng nhất thế giới. Trong quá trình học tại Mỹ, Tablo luôn nhận được các điểm số A và A+. Đây quả là một thành tích đáng ngưỡng mộ của rapper này!

4. Changmin (DBSK)

Là giọng ca chính của một trong những nhóm nhạc huyền thoại thành công nhất trong lịch sử Kpop, Changmin được nhiều người biết đến với một chất giọng đặc biệt và khả năng hát live ấn tượng. Tuy nhiên, giọng hát không phải là điều duy nhất khiến người khác phải ghen tị với Changmin!

smart idol 4

Bảng xếp hạng Arirang International đã từng chọn Changmin là một trong những ngôi sao Kpop thông minh nhất, với những thành tích học tập cực kỳ ấn tượng. Changmin thông thạo tiếng Nhật, tiếng Anh, và được mệnh danh là "nhà ngôn ngữ học" của DBSK. Dù bận rộn với sự nghiệp ca hát, Changmin vẫn tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại ưu và tiếp tục học lên cao hơn.

Hiện nay, Changmin đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Được biết, anh đã vượt qua vòng kiểm tra vô cùng gắt gao và trở thành nghệ sĩ hiếm hoi được phục vụ trong đơn vị cảnh sát.

5. U Know Yunho (DBSK)

Ngoài khả năng vũ đạo được đánh giá vào bậc nhất Kpop, U Know Yunho còn được xem là một trong những trưởng nhóm tuyệt vời nhất xứ Hàn. Anh chính là người đã "lèo lái" con thuyền DBSK vượt qua những sóng gió để vững vàng trên đỉnh cao của làng nhạc châu Á suốt một thập kỉ qua.

smart idol 5

Khi còn học trung học, dù bận rộn với các công việc của nhóm, Yunho vẫn luôn đạt điểm cao trong các bài kiểm tra và được tuyển thẳng vào trường Đại học Kyunghee. Yunho tốt nghiệp Đại học Myongji năm 2011 và tiếp tục học thạc sĩ ở Đại học Chungwoon. Ngoài ra, ngôi sao Kpop này còn có thể nói thông thạo tiếng Trung, Hàn và Nhật.

6. Onew (SHINee)

Ngoài vai trò là trưởng nhóm SHINee, Onew còn là một diễn viên tài năng khi tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau từ năm 2010.

smart idol 6

Năm cuối ở trường trung học, Onew xếp thứ hai trong số các học sinh của cả lớp. Onew còn đạt số điểm cao nhất trong cả nước tại kỳ thi sát hạch SATS ở trường trung học. Chàng trai xuất chúng này hiện đang theo học tại Đại học Chungwoon.

7. Im Siwan (ZE:A)

Không chỉ là một trong chín thành viên của nhóm nhạc ZE:A, Im Siwan còn được đánh giá là một diễn viên tài năng, một trong những diễn viên thần tượng xuất sắc nhất. Anh nổi tiếng với bộ phim “The Attorney” và series phim truyền hình “Misaeng”.

smart idol 7

Đằng sau khuôn mặt điển trai của Siwan là một bộ óc "siêu phàm" với khả năng ghi nhớ khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Trước khi trở thành ca sĩ, Siwan từng theo học chuyên ngành kỹ sư cơ khí và nổi tiếng với khả năng xoay rubik "thần sầu".

8. Hani (EXID)

Hani ra mắt cùng EXID vào năm 2012, nhưng mãi cho đến tận cuối năm 2014, cô mới trở nên đình đám nhờ fancam với hơn 10 triệu lượt view của mình.

smart idol 8

Mãi cho đến khi EXID trở nên nổi tiếng, công chúng mới có dịp khám phá ra thành tích học tập "khủng" của Hani. Cô khiến nhiều người ngạc nhiên khi sở hữu chỉ số IQ 145. Hơn nữa, Hani còn thông thạo cả hai thứ tiếng là Trung và Hàn, do đã có thời gian du học tại Trung Quốc. Không kém cạnh nhiều ngôi sao khác, Hani cũng đạt được số điểm 900/990 TOEIC mặc dù chỉ học tiếng Anh 2 tháng trước khi thi.

9. AJ (U-Kiss)

AJ là rapper của U-Kiss sau khi Alexander và Kim Kibum rời nhóm. Tuy nhiên, không lâu sau đó, AJ đã chứng tỏ mình không chỉ là người thay thế mà là một mẩu hoàn hảo của U-Kiss với khả năng rap lẫn vũ đạo đều cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

smart idol 9

AJ đã vượt qua kỳ thi sát hạch quốc tế như SAT, SAT II với điểm số cao ngất và đang theo học tại Đại học Columbia (New York) song song với những hoạt động âm nhạc. AJ còn khiến nhiều người phải trầm trồ khi tham gia và lọt sâu vào các vòng khó nhằn của chương trình giải đố của đài KBS.

10. Kyuhyun (Super Junior)

Là em út đồng thời là một trong ba giọng ca chính của Super Junior – "ông hoàng của làn sóng Hallyu", Kyuhyun cũng là một trong 4 nghệ sĩ Hàn Quốc được xuất hiện trên tem thư của Trung Quốc.

smart idol 10

Kyuhyun sở hữu một bảng thành tích về toán học cực kỳ ấn tượng. Khi còn học trung học, anh đã giành giải thưởng Olympic Toán học quốc tế. Bị gia đình ép học luật, nhưng Kyuhyun lại đăng ký vào trường Đại học Kyunghee, và đã nhận bằng cử nhân năm 2013. Kyuhyun cũng được biết đến với khả năng nói nhiều thứ tiếng lưu loát.

Xuân Dung lược dịch



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày