10 idol Kpop tỏa sáng rực rỡ trên màn ảnh nhỏ năm 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 17 / 09 / 2016

10 idol Kpop tỏa sáng rực rỡ trên màn ảnh nhỏ năm 2016

Bằng sự đam mê và lòng hy sinh vì nghệ thuật của mình, những thần tượng sau đã góp phần đập tan định kiến "Idol không biết diễn xuất" của nhiều fan.

Có lẽ, điều đầu tiên khi xuất hiện trong đầu mọi người khi biết một thần tượng Kpop "lấn sân" sang đóng phim chính là: "Idol thì không diễn xuất được đâu." Trong những năm vừa qua, đã có rất nhiều ca sĩ thần tượng Kpop quyết định sẽ kiêm luôn cả vai trò diễn viên bằng cách đồng ý tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình. 

Dù biết rằng đây sẽ là những các tên giúp bộ phim trở nên đình đám và hút khách hơn, tuy nhiên phần lớn trường hợp diễn viên tham gia đóng phim lại chỉ mang đến những "tác dụng ngược". "Ca sĩ diễn xuất tệ", "thiếu chuyên nghiệp", "chảnh chọe trên phim trường", "không biết học hỏi"... dường như đã trở thành những cụm từ quen thuộc hằn sâu vào tâm trí của khán giả. "Lợi bất cập hại", những dụng ý ban đầu sử dụng idol để đẩy rating của phim lên dường như hoàn toàn thất bại bởi các thần tượng này chỉ làm tốt vai trò một "bình hoa di động" mà không thể truyền tải bất kỳ cảm xúc nào qua diễn xuất.

D.O. đóng phim

Thế nhưng sẽ là "vơ đũa cả nắm" nếu chúng ta không nhìn nhận rằng vẫn có những ca sĩ thần tượng ở Kpop rất thành công khi tham gia lĩnh vực điện ảnh. Tài năng của họ tỏa sáng không kém cạnh bất kỳ diễn viên thực thụ nào. Kể cả việc có phải phá vỡ đi hình tượng long lanh, xinh xắn trên sân khấu âm nhạc họ cũng sẵn lòng... hy sinh vì nghệ thuật để hóa thân thành những nhân vật khác nhau trong phim. Từ những chàng trai, cô gái xinh tựa "nam thần", "nữ thần", thoáng chốc idol Kpop trở nên lam lũ, mắt sưng húp vì khóc, mặt bầm tím vì những trận đòn hay có mái tóc cực kỳ "ngố tàu" trong những bộ phim. Cũng chính vì điều này, những nghệ sĩ đa tài đã được công chúng mở lòng đón nhận và hết lòng cổ vũ cả trên lỉnh vực ca hát và diễn xuất. 

Cùng điểm qua 10 cái tên idol Kpop tham gia diễn xuất cực kỳ thành công trong năm 2016. Họ chính là lời phủ định mạnh mẽ cho câu "Idol Kpop không biết diễn xuất". 

1. Hyeri (Girl's Day) trong "Reply 1988"

2. Onew (SHINee) trong "Hậu duệ Mặt trời"

3. UEE (After School) trong "Hợp đồng hôn nhân"

4. D.O. (EXO) trong "Pure Love"

5. Youngji (KARA) trong "Oh Hae Young Again" 

6. Taecyeon (2PM) trong "Hey Ghost, Let's Fight"

7. Minah (Girl's Day) trong "The Beauty and The Beast"

8. Sooyoung (SNSD) trong "38 Police Squad"

9. Jinyoung (B1A4) trong "Mây họa ánh trăng" 

10. Nana (After School) trong "Good Wife"

Bạn nghĩ diễn xuất của idol nào vượt trội nhất?

Alec.N lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày