10 idol nam trở thành chuyên gia trang điểm bất đắc dĩ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 30 / 07 / 2017

10 idol nam trở thành chuyên gia trang điểm bất đắc dĩ

Bình thường các anh rất lung linh, đẹp đến nỗi người ta "phẫn nộ". Ấy vậy mà, khi các anh chia sẻ và thể hiện kinh nghiệm make-up thì fan cũng không ít lần "rụng tim".

Vì mỗi ngày các thần tượng nam này đều được trang điểm, nên bạn nghĩ rằng họ ắt sẽ học được một số thủ thuật về kẻ mắt, đánh phấn mắt và tha son theo thời gian, đúng chứ ? Vâng, chắc chắn rồi ! Không những vậy, có một số thần tượng nam thật sự khiến chúng ta kinh ngạc về kỹ năng tuyệt vời và thái độ chuyên nghiệp, nhưng cũng có rất nhiều người hoàn toàn không biết gì về trang điểm. Bất kể trình độ, kỹ năng của họ, tất cả đều vô cùng đáng yêu ! Vì vậy, đây là 10 khoảnh khắc “ rụng tim “ những cũng rất buồn cười khi các nam thần tượng của K-pop tham gia vào thử thách trang điểm !

1. N của VIXX

Nếu ai đó biết nhiều về trang điểm hơn hầu hết chúng ta, thì chắc chắn đó là trưởng nhóm của VIXX, N. Sự xuất hiện của anh trong chương trình “Lipstick Prince” đã đem đến sự ngạc nhiên cho khán giả cũng như một thành công cho anh. Anh chàng đã thực hiện thử thách chọn màu và thoa son lên môi của một thành viên GFriend, Sowon một cách hoàn hảo. Trong cuộc sống hằng ngày, ắt hẳn tất cả chúng ta đều muốn có một chuyên viên trang điểm cá nhân như Hakyeon, đúng không nào ?

2. BAP

BAP là một khách mời trong chương trình “Idol Battle Likes”, nơi họ được chỉ định để làm một thử thách trang điểm nhỏ: Youngjae và Daehyun sẽ trang điểm cho Zelo, trong khi Himchan và MC YooA sẽ trang điểm cho Jongup. Và kết quả? Đôi mắt long lanh, đôi môi hồng tự nhiên và hai tiên nữ giáng trần.

3. Chanyeol và Chen của EXO

30 giây là đủ để cho chúng ta thấy sự khác biệt giữa kỹ năng trang điểm tuyệt vời và kinh khủng.Trong clip dưới đây, Chanyeol trình bày cách trang điểm chính xác, trong khi Chen gợi cho bạn nhớ về bản thân lúc 5 tuổi, khi bạn đang thử thoa son của mẹ bạn trước gương.

4. Johnny của NCT

Trò chơi trang điểm với Johnny phải thật thú vị! Anh ấy có thể không giỏi trong việc vẽ lông mày, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ có thời gian thú vị nhất với anh chàng này. Những vị khách "Lipstick Prince" thật sự là những người may mắn nhất.

5. GOT7

Trong clip dưới đây, hình phạt của BamBam là nhận nụ hôn từ sáu thành viên khác và cuối cùng chúng ta cũng có cơ hội để xem cách sáu chàng trai này thoa son. Vị trí thứ nhất là Jinyoung, nhưng nếu có một điều chúng ta nên cẩn thận, đó là không nên tin tưởng để BamBam thoa son !

6. Sungjong của INFINITE

Trong chương trình "INFINITE Showtime", Sungjong đã cho chúng ta thấy anh ấy xuất sắc như thế nào hóa thân vào nhân vật hoạt hình bằng cách trang điểm. 

7. P.O của Block B

Anh chàng đã rất bối rối khi cuối cùng cũng được gặp Sandara Park và đặc biệt hơn, PO còn chịu trách nhiệm trang điểm cho cô nàng. Có vẻ như anh đã quá lo lắng vì vậy mắc phải một số lỗi, nhưng thật tuyệt vời khi nhìn thấy giấc mơ gặp thần tượng của anh ấy trở thành hiện thực. 

8. HOTSHOT

Edward Avila mời những chàng trai vui vẻ của nhóm HOTSHOT làm một thử thách nhỏ: đó là họ trang điểm khuôn mặt anh trở thành thần tượng hoặc người nổi tiếng. Phiên bản Jeffrey Star của Junhyuk chỉ đơn giản là hài hước, vui nhộn, nhưng cách tái tạo khuôn mặt của Baekhyun của Timoteo là tuyệt vời nhất.

9. Cuộc thi “Lipstick Race” trong chương trình Produce 101 season 2

“Produce 101 Season 2” có rất nhiều những phân cảnh đa dạng, tuy nhiên  “Race Lipstick” là một trong những phân cảnh thú vị nhất, đó là điều không thể nghi ngờ gì nữa.Nhưng thật không may, không phải tất cả trong số họ đều có tài năng trang điểm !

 

10. Shownu của MONSTA X

Trong chương trình “Lipstick Prince”, người lãnh đạo có uy tín của chúng ta chính là Shownu, aka Showminator. Có lẽ tất cả chúng ta sẽ đều muốn có một chuyên viên trang điểm với bắp tay khổng lồ và một nụ cười thiên thần ? Đó là sự kết hợp hoàn hảo ! Vì vậy, thật sự đáng ghen tỵ khi nhìn thấy anh chàng trang điểm cho Jung ChaeYeon của DIA.

 



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày