10 idol sinh ra trong gia đình 'trâm anh thế phiệt' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 11 / 2017

10 idol sinh ra trong gia đình 'trâm anh thế phiệt'

'Ngậm thìa vàng' từ thuở sinh ra, đây chính là những idol có nòi của những gia đình giàu có.

Fan đã nghe rất nhiều về những câu chuyện vất vả khi là thực tập sinh của các thần tượng Kpop. Họ đã đi lên từ hai bàn tay trắng để trở thành ngôi sao nổi tiếng. Họ bắt đầu từ một căn hộ nhỏ đi thuê, ăn mì gói triền miên.

Tuy nhiên, một số thần tượng lại may mắn khi bắt đầu sự nghiệp với nền tảng vững chắc. Dưới đây là 10 thần tượng Kpop may mắn được sinh ra trong các gia đình giàu có. Bạn sẽ không thể đoán được những thần tượng này đang sở hữu những gì đâu.

1. Su Ho (EXO)

10-than-tuong-kpop-sinh-ra-da-ngam-thia-vang

Cha của Su Ho là một giáo sư đại học nổi tiếng và anh lớn lên ở Apgujeong,một trong những khu vực giàu có nhất của Seoul. 

2. Tzuyu (Twice)

10-than-tuong-kpop-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-1

Gia đình Tzuyu điều hành 3 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng tại các vùng giàu có của Đài Loan. Cha mẹ cô được biết đến như một nhà đầu tư lớn có tiếng. Mẹ của Tzuyu là cổ đông lớn của một bệnh viện hàng đầu tại đảo quốc này.

3. Um Ji (GFriend)

10-than-tuong-kpop-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-2

Cha của Um Ji là giám đốc điều hành của một tập đoàn nha sĩ lớn mang tên Moa Dentist, với hơn 60 phòng khám. Tập đoàn này có đến 9 chi nhánh tại Seoul, 12 văn phòng tại Gyeonggi, 9 ở Incheon, 1 ở Chungcheong, 7 ở Jeolla và 5 ở Kyungsan.

4. Choi Si Won (Super Junior)

10-than-tuong-kpop-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-3

Choi Si Won là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất sinh ra trong gia đình giàu có. Cha của Si Won là giám đốc điều hành cao cấp tại một công ty thương hiệu quần áo nổi tiếng trước khi chuyển nó cho mẹ của Si Won, để sang một công ty lớn hơn. Không chỉ vậy, Si Won cũng là chủ sở hữu nhiều ngôi nhà, căn hộ cao cấp ở Seoul.

5. Ten (NCT)

10-than-tuong-kpop-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-4

Ten học tại trường quốc tế Shewsbury ở Bangkok, Thái Lan với chi phí khoảng 25.000 USD/năm và đó mới chỉ là học phí. Với 10 năm đi học, tổng chi phí cho việc học của anh là khoảng 200.000 USD. Em gái của ngôi sao cũng đang theo học tại đây. Mức thu nhập trung bình của gia đình nam thần tượng tại Thái là 6,7 triệu won trong một năm.

6. Kyu Hyun (Super Junior)

10-than-tuong-kpop-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-5

Cha của Kyu Hyun là người sáng lập và điều hành một chuỗi các trường tư thục chuyên dạy ngoài giờ cho học sinh ở Seoul trong hơn 20 năm. Ông còn mở một Học viện Hàn ngữ ở Đài Loan. Hiện tại, cha Kyu Hyun vẫn tiếp tục mở các chi nhánh trường học trên khắp cả nước. 

7. Park Hyung Sik (Z E:A) 

10-than-tuong-kpop-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-6

Kwang Hee của Z E:A một lần tiết lộ rằng Hyung Sik đã có hơn 16.000 USD trong tài khoản ngân hàng của mình từ khi còn là thực tập sinh. Cha của Hyung Sik là giám đốc điều hành cao cấp của chi nhánh thương hiệu nổi tiếng toàn cầu BMW tại Hàn Quốc. 

8. Soo Young (SNSD) 

10-than-tuong-kpop-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-7

Soo Young đã mua một ngôi nhà ở Gangnam với giá khoảng 2,7 triệu won. Ông nội của cô là giám đốc điều hành của một công ty kiến ​​trúc nổi tiếng, đã giúp xây dựng Trung tâm Nghệ thuật Seoul. Trong khi đó, bố của Soo Young là một thương nhân thành công trong việc kinh doanh.

9. Nichkhun (2pm)

10-than-tuong-kpop-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-8

Nichkhun nổi tiếng với biệt hiệu "Hoàng tử Thái". Nichkhun là cựu sinh viên của Trường cao đẳng Wanganui ở New Zealand. Học phí một năm của trường là 40.000 USD (khoảng 50 triệu won) và đây cũng là nơi hoàng tử Edward của Vương quốc Anh theo học. Mẹ của Nichkhun là giám đốc của một công ty dược phẩm có tiếng ở Thái, trong khi bố anh sở hữu một công ty kinh doanh thương mại lớn.

10. Mark (GOT7)

10-than-tuong-kpop-sinh-ra-da-ngam-thia-vang-9

Gia đình Mark hiện đang sở hữu một căn biệt thự rất rộng tại Los Angeles với sân vườn và bể bơi riêng cùng nhiều chiếc xe hơi đắt tiền. Cha của anh từng là nhà kinh doanh rất thành đạt, mẹ anh chàng cũng làm việc trong ngành bất động sản. Mark thường lái chiếc xe SUV sang trọng và luôn luôn bay ở khoang thương gia - theo trang Twitter của anh chàng. Mark từng mua vé máy bay từ Thái Lan tới Thụy Sỹ chỉ để đi trượt tuyết, chi phí vé máy bay hết khoảng hơn 100 triệu đồng. Anh chàng chính là "cậu ấm" nhà tài phiệt chính hiệu.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày