10 idol sở hữu đôi chân khiến fan "mất máu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 06 / 08 / 2017

10 idol sở hữu đôi chân khiến fan "mất máu"

Mới đây, các fan đã "soi" ra 10 thần tượng sở hữu đôi chân đẹp nhất làng nhạc Kpop.

Ngoài việc sở hữu khả năng vũ đạo và thanh nhạc cần thiết, ngoại hình cũng là một yếu tố không thể thiếu đối với một ca sĩ thần tượng Hàn Quốc. Vì vậy, các idol thường bị soi đến từng chân lông kẽ tóc để tìm ra những điểm đẹp nhất trên cơ thể mình. Gần đây, các fan KPOP đã đề cử và bình chọn cho 10 thần tượng hàng đầu của K-pop có chân đẹp nhất.

10. Hee Chul của Super Junior

"Chàng trai đẹp hơn hoa" của Super Junior - Kim Hee Chul chính là người đứng thứ 10 trong danh sách những idol Kpop sở hữu đôi chân đẹp nhất Hàn Quốc. Không chỉ là idol đa di năng bậc nhất Kpop khi anh vừa là ca sĩ, diễn viên, MC tài ba, lại có thể chơi nhạc cụ và làm cả DJ, vừa lấn sân sang sàn catwalk nhờ visual đình đám của mình nữa. Tuy nhiên, điều khiến mọi fan ghen tị với Hee Chul không chỉ có nguyên gương mặt đẹp như hoa của mình mà đôi chân dài cân đối của anh chàng cũng khiến các fan phải thầm thương trộm nhớ.

Đôi chân tuyệt đẹp của Heechul nhận được 92 phiếu bầu từ phía các fan tham gia khảo sát. 

Thậm chí ngay cả khi hóa thân thành Lady Heehee, đôi chân thon dài của anh khiến nhiều cô gái cũng phải ghen tị.

9. Lisa của BLACKPINK

Đứng ngay sau Hee Chul chính là cô nàng dancer đến từ Thái Lan của BlackPink - Lisa. Cô là thần tượng người nước ngoài đầu tiên của YG Entertainment sau khi là người duy nhất vượt qua vòng tuyển chọn của YG tại Thái Lan. LisaJennie cùng góp mặt trên bảng xếp hạng Gương mặt đẹp nhất thế giới trong ngành giải trí năm 2016, chỉ sau 4 tháng ra mắt. Không chỉ gây chú ý với nét đẹp phương tây trên gương mặt, Lisa còn sở hữu đôi chân nuột nà, thẳng tắp giúp cô nàng nhận được 100 phiếu và đứng ở vị trí thứ 9.

Không ít lần các fan hâm mộ phải trầm trồ trước đôi chân đẹp như mơ của nữ thần tượng Thái Lan

Có lẽ stylish của Lisa cũng nhận thấy Lisa sở hữu một cặp chân quá đẹp để mặc quần trên sân khấu nên trang phục của Lisa thường là váy chứ không phải quần.

8. Kai của EXO

Cỗ máy nhảy đình đám của EXO chưa bao giờ khiến người xem phải thất vọng bởi những màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu. Những chuyển động của Kai dường như còn đẹp hơn bao giờ hết khi thượng đế ban cho anh chàng đôi chân khỏe khắn mà thanh nhã của mình. Dù vậy, anh chàng chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 8 trong 10 idol sở hữu đôi chân đẹp nhất Kpop thôi.

Kai nhận được 102 phiếu bầu cho chân nhỏ và vừa vặn của mình

Quần Jean bó sát càng tôn lên vẻ đẹp của Kai với đôi chân dài của mình

7. Suga của BTS

Rapper, nhà sản xuất âm nhạc tài năng - Suga của nhà Chống Đạn luôn khiến mọi người phải chú ý đến mình theo nhiều cách khác nhau. Nếu như những người yêu âm nhạc Hàn Quốc ân tượng bởi khả năng rap và sản xuất của anh thì những fan girl cũng phải mê mẩn vẻ ngoài vừa cool ngầu vừa dễ thương của anh chàng sinh năm 93 của BTS. Nhiều fan phải suýt xoa ghen tị với đôi chân nuột nà không khác gì chân của nữ thần tượng Kpop của "cụ đường". 

Suga nhận được 117 phiếu bầu để làm cho các cô gái ghen tị với đôi chân đẹp của mình

Đôi chân giúp Suga hạ cánh an toàn ở vị trí thứ 7 trong top 10 idol sỡ hữu đôi chân đẹp không tì vết của Kpop

6. Rocky của ASTRO

Lại có thêm một main dancer lọt top trong danh sách lần này. Dù anh chàng Rocky khá ngại ngùng trong việc thể hiện bản thân nhưng một khi đã chú ý đến nam thần tượng này bạn nhất định sẽ bị hớp hồn bởi những bước nhảy tuyệt đỉnh. Mà góp phần không nhỏ vào sự hoàn hảo của những bước nhảy ấy phải kể đến đôi chân không dài nhưng lại chuẩn không cần chỉnh của Rocky. 

Rocky với "chân cứng đá" khiến anh thu được tận 138 phiếu bầu...

... thành công trong việc chiếm giữ vị trí thứ 6 cho Rocky.

5. Kim Do Yeon của Weki Meki

Gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Hàn Quốc và quốc tế khi tham gia và giành chiến thắng chung cuộc trong chương trình sống còn "Produce 101 mùa 2'' của đài Mnet, Kim Do Yeon gợi nhớ đến hình ảnh một tiểu Jun Ji Hyun bởi thần thái lạnh lùng nhưng xinh đẹp của mình. Sở hữu chiều cao khủng đồng nghĩa với một cặp chân dài miên man. Và đôi chân dài, kiểu mẫu của Kim Do Yeon đã nhận được 139 phiếu bầu.

Đôi chân này đã khiến báo đài tốn không ít giấy mực để hết lời khen ngợi kể từ khi còn là một thực tập sinh, đến khi debut cùng I.O.I và kể cả hiện tại khi là một thành viên của Weki Meki ...

Đôi chân dài đã giúp Kim Do Yeon trụ ở vị trí thứ 5 trong danh sách lần này

4. Jimin của BTS

Jimin luôn lọt top những idol sở hữu những bộ phân cơ thể đẹp nhất Kpop. Nếu như màn khoe múi tại MAMA 2014, Jimin khiến cho các fan điên đảo bởi cơ bụng rắn chắc của mình, thì bây giờ cơ chân của Jimin lại một lần nữa khiến các ARMY dậy sóng. Báo đài cũng hết lời khen ngợi bắp đùi khỏe khắn của anh chàng, đặc biệt là khi Jimin xuất hiện trong chiếc quần da hay quần jean bó sát. 

Chân cơ của Jimin có thể khiến cho bất kỳ ARMY cảm thấy khát nước!

Nó đã cho Jimin 167 phiếu bầu

3. Jungkook của BTS

Golden Maknae luôn luôn khiến người ta phải thấy ngưỡng mộ. Từ giọng hát đến khả năng vũ đạo, từ nhân cách đến ngoại hình, Jungkook đều 10 phân vẹn 10. Thân hình chuẩn người mẫu của cậu út vàng của BTS tất nhiên được tạo nên bởi những bộ phận hoàn hảo. Mông đùi dày của JungKook không thể bị bỏ lại trong danh sách lần này!

Jungkook nhận được 201 phiếu bầu từ khán giả

Jungkook là idol đầu tiên lộ diện trong top 3 idol sở hữu đôi chân đẹp nhất Kpop

2. Eric của SHINHWA

Eric chính là một tượng đài Kpop khó có thể so sánh hay thay thế. Từng làm mưa làm gió nền âm nhạc Hàn Quốc những năm cuối thế kỉ 20 khi còn là thành viên của Shinhwa, sau đó lại lấn sân thành công sang màn ảnh nhỏ với kĩ năng diễn xuất không thể chê bai, rồi lại khiến cộng đồng fan Kpop phải nể phục khi anh giành lại công lý cho Shinhwa trước SM Town. Đồng thời, trưởng nhóm huyền thoại cũng sở hữu ngoại hình khiến người khác phải mơ ước.

"Cựu chiến binh" thần tượng Eric cho thấy những gì chân của anh xứng đáng với 229 phiếu bầu!

Eric sở hữu đôi chân của một người đàn ông thực sự

1. Wow của ACE

Kết quả của người chiến thắng trong danh sách lần này khiên nhiều fan Kpop phải ngạc nhiên và tự hỏi ai là người vượt qua idol của họ để dành hạng nhất. Đó không phải ai khác, chính là anh chàng Wow của A.C.E - nhóm nhạc tân binh của năm 2017. Nam thần tượng mang về nhà danh dự của idol sở hữu đôi chân đẹp nhất với 257 phiếu bầu!

 

Nếu như bạn vẫn chưa thấy thuyết phục bởi kết quả này, hãy cùng xem tiếp những hình ảnh về đôi chân tuyệt vời của nam idol này dưới đây!

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày