10 kiểu thiết kế lightstick đáng yêu nhất của fandom Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 09 / 2017

10 kiểu thiết kế lightstick đáng yêu nhất của fandom Kpop

Bạn thấy lightstick nào thật sự ấn tượng nhất?

Các buổi lễ trao giải cuối cùng của năm hứa hẹn sẽ bắt đầu thật sự hoành tráng , fan hâm mộ K-pop đều đang hướng về fandom của mình để chuẩn bị mọi thứ tốt nhất. Nếu bạn có dự định đi cổ vũ cho thần tượng của mình, một lightstick là điều nhất định phải có!
Hãy cùng xem 10 kiểu thiết kếlightstick gần đây nhất .Bạn muốn vẫy cái nào ?

1.TWICE
Chỉ trong vòng 1 năm, TWICE đã nhận được thiết kế lightstick chính thức của họ! JYP Entertainment đã tạo ra một 'Candy Bong' dễ thương nhất cho ONCE để có thể cổ vũ cho màn trình diễn của TWICE. Thiết kế viên kẹo màu hồng hết sức đáng yêu hoàn toàn phù hợp với sự dễ thương của TWICE.
[​IMG]

2.GOT7
GOT7 cũng đã nhận được thiết kế lightstick chính thức của họ chỉ một vài tháng trước. 'Agase Bong' có một con chim nằm trên đỉnh với một viên đá quý bên trong được khắc bằng logo của GOT7. Thiết kế của lightstick lấy cảm hứng từ IGOT7, có thể giống như "baby bird" bằng tiếng Hàn.
[​IMG]

3.AKMU
Bộ đôi anh em đầy tài năng của YG đã có lightstick hoàn hảo dành cho người hâm mộ để đại diện cho nhóm! AKMU vẫn không có tên fandom, nhưng lightstick của họ đã được lấy cảm hứng từ các buổi concert "AKMU Camp" .Giông như những nhạc sĩ hàng xóm , điều đó thật tuyệt khi chúng ta có thể thực hiện chuyến đi cắm trại bằng những chiếc lều dễ thương như thế này!
[​IMG]

4.WINNER
Một nhóm thần tượng sang trọng xứng đáng với một fandom xuất sắc, và rằng fandom xuất sắc xứng đáng với một lightstick tuyệt vời! INNER CIRCLE có thể vẫy chúng một cách đầy tự hào, bởi thiết kế trang nhã, thanh lịch với logo sáng bên trong màu violet xinh đẹp chính xác là những gì fan của WINNER mong đợi.
[​IMG]

5.UP10TION
HONEY10 vui mừng vì chỉ trong vòng một năm kể từ khi debut, UP10TION đã tiết lộ lightstick của họ. Lightstick được thiết kế thành hình một cái quạt với biểu tượng của nhóm được làm nổi bật ngay ở giữa. Mặc dù đây không phải là lightstick chính thức của nhóm, nhưng thiết kế phức tạp của nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho comeback lần tới với "White Night"!
[​IMG]

6.I.O.I
I.O. I đã có một năm quảng bá dự án rất thành công và với tất cả các màn trình diễn của họ, người hâm mộ đã yêu cầu YMC tạo ra lightstick cổ vũ cho nhóm. Sau khi không nghe được bất kì phản hồi nào, fan hâm mộ đã tự mình tạo ra một lightstick. Một trong những mẫu thiết kế phổ biến nhất là 'Pick Me Bong', trong đó có một ngón tay màu hồng dễ thương chỉ lên bầu trời. Tuy nhiên, lightstick chính thức của I.O.I hóa ra là một thiết kế đơn giản với màu vàng-xanh lục.
[​IMG]

7.SEVENTEEN
Là một trong những thần tượng K-Pop hot nhất của năm, SEVENTEEN xứng đáng có được lightstick hoàn hảo. Sau khi nhận được phản ứng trái chiều từ chiếc lightstick nhiều màu của họ, CARAT bắt đầu mang theo những chiếc lightstick có hình kim cương với biểu tượng của nhóm bên trong.
[​IMG]

8.F(x)
f (x) vẫn chưa có phiên bản cuối cùng của lightstick chính thức , nhưng điều đó vẫn có ý nghĩa bởi vì các cô gái và fan hâm mộ phải đợi 7 năm thậm chí là một fandom vô danh . Sau khi được mệnh danh là MeU, các fan f (x) cũng được nhận lightstick này trong buổi concert đầu tiên của nhóm. Thiết kế được lấy cảm hứng từ album mới nhất của nhóm, "4 walls".
[​IMG]

9.Apink
Sau 5 năm sử dụng lightsticks tạm thời, APink cuối cùng đã nhận được lightstick chính thức của họ. "Pink Panda Bong" được thiết kế đặc biệt cho fandom Pink Panda. Các fan hâm mộ hoàn toàn thích thiết kế khi họ than phiền rằng mất tận 5 năm chờ đợi để nhìn thấy con gấu trúc màu hồng dễ thương phát sáng trong biển lightstick.
[​IMG]

10.Seches Kies
Seches Kies đã thực sự rất may mắn khi có những fan hâm mộ tâm huyết ,vì vậy mà họ quyết định mang lại một thiết kế thiêng liêng với lightstick của họ. Thời kì của Seches Kies nổi tiếng với những quả bóng màu khác nhau để biểu hiện cho fandom của họ thay vì lightsticks. Nhà thiết kếđã kết hợp cả 2 điều này lại và tạo ra một quả bóng được tạo thành khối với lightstick màu vàng dành cho sự trở lại các ông hoàng Kpop một thời-và trông chúng thực sự tuyệt vời!

Nguồn:Kpopmap
 
 
 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày