10 màn aegyo "fail toàn tập" của idol Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

10 màn aegyo "fail toàn tập" của idol Kpop

Thay vì thể hiện hành động dễ thương, những thần tượng này lại khiên người đối diện cười nghiêng ngả.

Aegyo là từ dùng để chỉ những hành động siêu dễ thương và có thể khiến người đối diện không thể kiềm lòng. Aegyo đã không còn xa lạ gì đối với fan Kpop, đặc biệt là khi nhiều idol sử dụng aegyo như một thế mạnh của mình. Có những màn aegyo dễ thương đến nỗi khiến bạn "đổ gục" ngay từ giây đầu tiên. Tuy nhiên cái gì cũng có ngoại lệ, và cũng có những idol tuy làm aegyo nhưng lại khiến người đối diện, thậm chí là bản thân không thể ngừng cười vì quá hài hước hoặc ngượng ngùng.

Dưới đây là những màn aegyo điển hình đó:

Jisoo (BLACKPINK)

Màn aegyo cần được "chôn vùi" của Jisoo không thể không góp mặt trong danh sách này. Mặc dù sở hữu ngoại hình ưa nhìn nhưng bản tính hài hước của Jisoo khiến người đối diện không thể tưởng tượng nổi cảnh cô nàng làm điệu bộ dễ thương và nói những lời thoại "sến sẩm". Và hậu quả của việc để cho Jisoo thực hiện aegyo chính là một màn cười ra nước mắt của các thành viên cùng nhóm.

Joy (Red Velvet)

Màn aegyo không được ủng hộ của Joy đã trở thành aegyo kinh điển dành cho fan Red Velvet. Cô nàng luôn có nụ cười tỏa nắng nhưng lại ít khi tỏ ra dễ thương, bởi vậy mà khi thực hiện aegyo, Joy đã khiến mọi người phải cười không ngừng. Dù sao cô nàng cũng đã thành công trong việc tạo ra tiếng cười.

Hani & Hyerin (EXID)

"Oppa ya" là một trong những trào lưu aegyo nổi tiếng của giới trẻ Hàn Quốc. Mặc dù trào lưu này được đón nhận và thực hiện bằng rất nhiều hành động dễ thương và cũng được nhiều idol "thử nghiệm qua". Tuy vậy khi aegyo này "qua tay" các cô nàng EXID thì bỗng trở thành aegyo quằn quại nhất lịch sử. 

TaeYeon (SNSD) 

Mặc dù được trời phú cho gương mặt trẻ con vô cùng dễ thương nhưng trưởng nhóm SNSD lại không thường xuyên làm aegyo. Có vẻ như đó cũng chính là lí do vì sao aegyo của cô nàng lại gây cười thay vì khiến fan "quắn quéo".

SooYoung (SNSD)

Nói về màn aegyo hài hước nhất lịch sử thì không thể không kể đến SooYoung. Thánh hài hước của SNSD có thể biến mọi thứ thành tiếng cười và aegyo cũng không ngoại lệ. Đây cũng là màn aegyo giúp SooYoung trở thành "nữ hoàng aegyo của SNSD".

V (BTS)

Một "thánh bựa" khác của BTS là V cũng có mặt trong danh sách này. Bản tính lầy lội khiến mọi hành động của anh chàng đều trở thành hành động gây cười. Biểu cảm khi làm aegyo của V là điều đáng chú ý khi mà anh chàng rất ít khi nghiêm túc. Vậy mới có những màn aegyo thần thánh được ra đời cho fan chiêm ngưỡng.

Suga (BTS)

"Cụ đường" của BTS khi làm aegyo thì sẽ như thế nào? Mặc dù khuôn mặt dễ thương nhưng mỗi lần Suga làm aegyo là lại khiến "đồng bọn" không thể nhịn cười. 

D.O. (EXO)

Nếu là fan của EXO chắc chắn sẽ không lạ gì với khuôn mặt "ngơ có tổ chức" của D.O. nữa. Vậy nên cũng không lạ gì khi D.O. làm aegyo lại trở thành liều thuốc gây cười. Vì quá "thiếu muối" nên không những không khiến người khác xao xuyến mà aegyo của D.O. còn giúp những người xung quanh được cười sảng khoái.

Jackson (GOT7) 

Nói về độ lầy và "dư muối" thì không thể quên mất Jackson. Aegyo này của anh chàng đúng chuẩn vừa đáng yêu vừa buồn cười. Có vẻ như fan của anh chàng nên "đội quần" sẵn trước khi xem lại màn aegyo này của nam thần tượng.

BIGBANG

Không chỉ là ông hoàng Kpop, mà đến cả "ông trùm aegyo" cũng nên là biệt hiệu dành riêng cho BIGBANG. Với tính cách vui nhộn mà BIGBANG đem lại, bạn sẽ không phải lo lắng khi xem show của nhóm trong bất kì hoàn cảnh nào, và kể cả khi họ làm aegyo. Đây có lẽ là màn aegyo có một không hai trong lịch sử Weekly Idol.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày