10 nam thần tượng tỏa sáng trên sân khấu nhạc kịch - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 22 / 04 / 2017

10 nam thần tượng tỏa sáng trên sân khấu nhạc kịch

Debut trong nhóm nhạc thần tượng nhưng những ca sỹ dưới đây đã chứng mình cho khán giả thấy khả năng đáng kinh ngạc của mình khi lấn sân sang nghệ thuật nhạc kịch.

Là một thần tượng thì ai cũng phải biết hát, vũ đạo, kỹ năng trình diễn và tại sao lại không mang những biệt tài đó lên sân khấu nhạc kịch? Sau đây là 10 anh chàng đã làm được điều đó. Không chỉ nổi bật trong âm nhạc hiện đại mà họ còn được khen ngợi hết lời khi lấn sân sang nhạc kịch.

Cùng đếm ngược bảng xếp hạng Top 10 nam thần tượng thành công nhất trên sân khấu nhạc kịch:

10 - ChangSeob (BTOB)

ChangSeob (BTOB) Top 10 thần tượng hát nhạc kịch

ChangSeob (BTOB) Top 10 thần tượng hát nhạc kịch

ChangSeob ra mắt như một thần tượng trong nhóm BTOB vào năm 2012, dù mất chút thời gian nhưng cuối cùng anh cũng debut trong vài trò nghệ sĩ nhạc kịch. Vai diễn đầu tiên và duy nhất của anh cho đến nay là vai chính trong "Boys Over Flower". Nhờ vào kỹ năng thanh nhạc ấn tượng của mình, ChangSeob đã ghi dấu ấn mạnh mẽ ngay lần đầu chào sân. Nam thần tượng đã thể hiện cho khán giả thấy một khía cạnh khác của bản thân. Đó là nét quyến rũ và cuốn hút khi hát nhạc kịch mà anh ấy không thể nào che giấu được.

9 - UKwon (BLOCK B)

UKwon (BLOCK B) top 10 idol thành công với nhạc kịch

UKwon (BLOCK B) top 10 idol thành công với nhạc kịch

Nếu bạn nghĩ rằng “cỗ máy nhảy” của BLOCK B chỉ biết cách nhảy trên sân khấu thì đã lầm rồi đấy. UKwon còn biểu diễn rất tốt trên sân khấu nhạc kịch. Anh chàng từng xuất hiện lần đầu trong thể loại âm nhạc này dưới hình tượng của Elvis Presley vào cuối năm 2014 đầu nằm 2015. Gần đây nhất là vào năm ngoái, UKwon trở lại sân khấu nhạc kịch trong vở "In the Heights".

8 - CNU (B1A4)

CNU (B1A4) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

CNU (B1A4) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

CNU ra mắt vào năm 2011 với tư cách là thành viên của B1A4 và đã xuất hiện lần đầu tiên với tư cách là một nghệ sỹ nhạc kịch vào năm 2015 với "Chess". Kể từ đó anh chàng đã xuất hiện trong "The Three Musketeers" và sẽ tiếp tục tham gia “Hamlet” vào năm 2017.

7 - EunKwang (BTOB)

Eunkwang top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

Eunkwang top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

Một thành viên khác của BTOB là EunKwang đã ra mắt sân khấu nhạc kịch vào đầu năm 2013 trong "Monte Cristo"“Bachelor’s Vegetable Store”. Với khả năng thanh nhạc đáng kinh ngạc, những phần thể hiện của anh chàng nhận được nhiều lời ca ngợi. Tuy nhiên EunKwang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất nhiều hơn là một diễn viên nhạc kịch trong 4 năm qua. Tin vui cho fan của EunKwang là anh ấy sẽ trở lại sân khấu năm nay trong "Hamlet" cùng với CNU.

6 – Ken (VIXX)

Ken (VIXX)  top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

Ken (VIXX)  top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

VIXX Ken bắt đầu sự nghiệp diễn viên nhạc kịch vào năm 2015 với "Chess" với vai diễn chính. Sau đó là trong "Cinderella" vào năm 2016 và "Boys Over Flowers" vào năm 2017, tất cả đều là vai chính chính.

5 – Leo (VIXX)

Loe (VIXX) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

Loe (VIXX) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

Leo là một thành viên khác trong VIXX cũng khá nổi trong lĩnh vực nhạc kịch. Anh đã ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014 với "Full House". Anh tiếp tục sự nghiệp của mình với "Mata Hari", "Monte Cristo” và nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi hát những nốt cao chót vót.

4 - Jo Kwon (2AM)

Jo Kwon (2AM) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

Jo Kwon (2AM) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

Jo Kwon được biết đến nhiều nhất vì những vai diễn quyền lực trong nhiều vở nhạc kịch khác nhau. Lần đầu tiên ra mắt khán giả trong lĩnh vực này là vào năm 2013 với "Jesus Christ Superstar" và sau đó là “Priscilla, Queen of the Desert”, "Chess", "On A Starry Night”,…

3 - Yang YoSeob (Highlight)

Yoseob (highlight) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

Yoseob (highlight) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

YoSeob của Highlight đã bước lên sân khấu nhạc kịch lần đầu tiên vào năm 2011 với vở "Musical Sonata". Sau đó anh chàng tham gia nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng khác như "Full House", "Zorro", "Robin Hood", "Cinderella" và nhiều hơn nữa. Năm nay khán giả sẽ có dịp được thưởng thức tài năng hát nhạc kịch của Yoseob trong "The Days”.

2 – KyuHyun (Super Junior)

Kyuhyun (Super Junior) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

Kyuhyun (Super Junior) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

KyuHyun là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi liệt kê những thần tượng thành công trong nhạc kịch. Anh bắt đầu lấn sân vào năm 201 với "The Three Musketeers", vở kịch anh đóng vai D'Artagnan. Kể từ đó, anh ấy là nam chính hay nam thứ chính trong 7 vở kịch khác nhau.

1 - XIA Junsu (JYJ)

Junsu (JYJ) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

Junsu (JYJ) top 10 thần tượng thành công với nhạc kịch

XIA Junsu là người đứng đầu danh sách bình chọn những thần tượng Kpop được biết đến nhiều nhất khi hát nhạc kịch. Debut vào năm 2010 với vở kịch "Mozart!". Và sau đó tham gia 7 vở nhạc kịch đình đám khác. Junsu cũng đã giành được giải thưởng hàng năm sau khi được vinh danh là "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất", "Diễn viên nổi tiếng nhất", và "Ông hoàng phòng vé nhạc kịch” cho dự án nhạc kich ra mắt của anh ấy. Nam ca sĩ hiện đang chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ quân sự nhưng vở kịch anh ấy tham gia trước khi nhập ngũ - "Death Note” vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày