11 idol KPOP từng mắc những sai lầm ngây ngô khó đỡ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Dù có theo nghiệp thần tượng nhưng về cơ bản họ cũng chỉ là 1 người bình thường như tất cả chúng ta.

Với sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của KPOP, các thần tượng Hàn Quốc đã được hàng triệu triệu người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đem lòng ngưỡng mộ. Những sân khấu biểu diễn hoàn hảo và những kỹ năng giải trí đỉnh cao khiến nhiều người nghĩ rằng thần tượng là vạn năng, nhưng trên thực tế, họ cũng chỉ là những con người giống như chúng ta.

Như bạn thấy dưới đây, các thần tượng đều mắc phải các sự cố, các sai lầm, nhưng đối với họ, khoảnh khắc này càng làm họ trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

T.O.P (Big Bang)

Nhìn bên ngoài, T.O.P có vẻ là một chàng trai lúc nào cũng nghiêm túc, nhưng ở bên trong, anh chàng có thể là một "tên ngốc" thứ thiệt không biết chừng!

Jimin (BTS)

Trong cuộc đời này, chắc hẳn mọi người đều có khoảnh khắc bị té khỏi ghế. Đó là một phần tự nhiên của cuộc sống. Trừ Jimin... khi anh chàng bị té khỏi ghế do tự dùng chân đá vào đầu. 

Sana (TWICE)

Yoga rất tốt cho sức khỏe nhưng nó thực sự không phải là môn thể thao dành cho tất cả mọi người. Trường hợp của Sana chính là một minh chứng thuyết phục nhất.

G-Dragon (Big Bang)

Quả thật, sẽ chẳng có ai chơi trò chơi "nhanh tay - nhanh não" mà tự bị thương đến choáng váng như G-Dragon đâu. Thủ lĩnh Big Bang còn tự tay đem cái nồi đập thật mạnh vào trán cơ mà!

Sowon (GFriend)

Đôi khi phản ứng của những người xung quanh sẽ nói cho bạn biết khả năng thật sự của bản nó đang "sừng sững" ở mức độ nào! Hãy luôn để mắt đến mọi người xung quanh bạn!

Shindong (Super Junior)

Trong tất cả các vận động viên tham gia cuộc đua này, Shindong là người xứng đáng giành được huy chương nhất. Ít nhất là khả năng diễn xuất của anh chàng cũng được "đánh giá cao".

Yuri (SNSD)

Chắc hẳn Yuri nên được phong là kẻ thù của băng tuyết. Cô nàng té lên té xuống không biết bao nhiêu lần khi tham gia một TV Show có thử thách câu cá trên sông băng. Thậm chí, host của chương trình còn khẳng định: "Chỉ phát riêng mấy lần té trên băng của Yuri cũng đã đủ thời lượng lên sóng cho cô nàng".

DK (SEVENTEEN)

Điều gì có thể tồi tệ hơn việc bạn nhận ra mình vừa ăn phải chất bảo quản? Hãy xem phản ứng của DK.

Yubin (Wonder Girls)

Một số người trong chúng ta, dù dáng vóc vô cùng phù hợp song thực sự không thể dành cho thể thao, dù chỉ một chút. Yubin chính là một ví dụ tuyệt vời.

V (BTS)

Ai trên đời này mà chẳng từng té. Nhưng đối với anh chàng V thì: "Hãy quen với điều đó đi!".

Yoona (SNSD)

Khi Stylist cho phép bạn đội tóc giả nhưng lại quên dặn bạn là phải giữ gìn ý tứ...



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày