11 MV Kpop khoe da thịt quá đà khiến người xem đỏ mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

11 MV Kpop khoe da thịt quá đà khiến người xem đỏ mặt

Ranh giới giữa sexy quyến rũ và dung tục phản cảm quả thực hết sức mong manh.

Gần đây, những ngày của hình tượng dễ thương của những thần tượng không có gì ngoài aegyo đã tan biến trong cát bụi kể từ những năm cuối của thập niên trước. Giờ đây, Phong cách "Gợi cảm" lên ngôi khi những cuộc cạnh tranh giữa các nghệ sĩ solo nữ hay các girlgroup nào đó phô diễn nhiều da thịt nhất mà không bị các nhà đài soi mói. Không ít nhóm nhạc đạt thành công và gìanh được sự chú ý từ công chúng nhờ chuyển từ hình tượng dễ thương sang phong cách Sexy gợi cảm quyến rũ. Những concept mới gợi cảm hơn dường như trở nên hấp dẫn, bắt mắt và hoàn hảo để thu hút fan hâm mộ phải xem đi xem lại nhiều lần. Tuy nhiên, có một số nhóm nhạc nữ đã hoàn toàn vượt quá tiêu chuẩn thông thường khi khoe quá nhiều da thịt trong MV của mình. Cùng điểm danh những MV Kpop gợi cảm quá mức khiến ai xem cũng đỏ mặt nóng mắt nào!

1. AOA - "Miniskirt"

 
 
Các cô gái AOA bùng nổ danh tiếng với sự trở lại cùng "Miniskirt". Từng debut với concept những thiên thần ngọt ngào nhưng không gây được tiếng vang, AOA khiến fan kpop phải phát điên kể từ sau ca khúc đánh dấu sự thay đổi sang concept gợi cảm. Điểm nhấn của MV nóng bỏng này chính là vũ đạo "kéo khóa váy" của 7 cô gái. Nhờ ca khúc này, AOA đã bước lên một tầm cao mới khi liên tiếp giành được sự chú ý của công chúng và đoạt các giải thưởng tại các lễ trao giải chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mỗi lần xem lại MV của "Miniskirt" đều khiến fan phải che mặt đỏ tai bởi sự nóng bỏng của nó.

2. LAYSHA - "Chocolate Cream" (feat. Nassun)

LAYSHA cũng là nhóm nhạc 4 thành viên sở hữu MV sexy vượt quá mức cho phép của KPOP. MV bắt đầu với hình ảnh những cô gái với chiếc quân không thể ngắn hơn của mình, thậm chí còn không che hết những phần cần che đối với phái nữ nói chung. Trong suốt MV, các cô gái dường như không có vẻ gì ngại ngùng khi ăn mặc "thiếu vải" và trình diễn những vũ đạo có phần sexy thái quá.

3. Stellar - "Marionette"

Stellar đã từng được ra mắt với hình tượng dễ thương trong quá khứ. Tuy nhiên, có vẻ độ nổi tiếng khi ấy không thỏa mãn các cô gái khi họ quyết định thay đổi sang phong cách Sexy. Stellar cho ra mắt MV "Marionette" để thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Có vẻ đây không phải là một quyết định sáng suốt khi các cô gái vẫn chưa thể bứt phá trong nền âm nhạc Hàn Quốc đang dần bão hòa với những màn khoe thân quá táo bạo.

4. SECRET - "Poison"

Với SECRET, mỗi lần trở lại chính là một cách mới để thể hiện sự gợi cảm. Ngay đầu MV là hình ảnh nóng bỏng mắt của Hyo Sung với váy lụa và đôi tất chân quyến rũ. Từ trang phục mát mẻ đến vũ đạo khiêu khích, 4 cô gái khiến người xem phải nóng mặt đỏ tai mỗi lần thưởng thức MV "Poison".

5. I-Ren - "Butt"

 
 
I-Ren có vẻ là một cái tên lạ đối với thị trường âm nhạc Việt Nam. "Butt" chính là ca khúc debut của I-Ren vào năm 2016. Ngay từ tiêu đề của ca khúc, sự sexy nóng bỏng đã được hé lộ phần nào. Tuy nhiên, khi xem MV chính thức, tất cả mọi người đều cảm thấy shock với hình ảnh quá nóng bỏng của 4 cô gái I-Ren với những màn vũ đạo khiêu khích trong bộ đồ lót đen. Tuy nhiên có vẻ nhóm không nhận được nhiều sự quan tâm dù concept debut táo bạo.

6. Girl's Day - "Something"

 

"Something" của Girl's Day chính là ca khúc tiếp theo góp mặt trong danh sách những MV khiến người khác cảm thấy nóng mặt đỏ tai. Ca khúc đánh dấu thành công vượt bậc của Girl's Day. Dù trang phục không quá hở hang nhưng những cô gái vẫn thể hiện được vẻ sexy qua màn vũ đạo thần thánh ngay từ đoạn mở đầu. Góp phần vào sự nổi tiếng của ca khúc không thể không kể đến những hình ảnh 4 cô gái phô diễn sự sexy của mình trong suốt MV. 

7. Four Ladies 4L - "Move"

Kể từ khi debut với "Move", các cô gái của Four Ladies 4L đã hứng được vô số gạch đá với concept quá mức sexy. Thậm chí, thành viên trong nhóm cũng đã rời nhóm để hoạt động trong giới nghệ sĩ vì không thể chịu đựng được sức ép của dư luận. Không chỉ nhảy trong những bộ quần áo lót bó sát thiếu tế nhị, các động tác vũ đạo trong bài hát cũng mang xu hướng khiêu gợi thái quá, phản cảm. Ít ai xem hết hơn 4 phút MV mà không cảm thấy ngượng ngùng.

8. Gain - "Fxxk U" (feat Bumkey)

 
 
Một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị "Nữ hoàng gợi cảm thứ 2 của Hàn Quốc" - Gain - tất nhiên không nằm ngoài danh sách này. Tuy không sở hữu vũ đạo khiêu khích nhưng nội dung MV lại khiến còn khiến người xem ngại ngùng hơn. Trong suốt MV, nữ ca sĩ với chiếc áo ngủ mỏng manh xuất hiện trong nhiều cảnh "nóng" khiến khán giả đỏ mặt với màn ân ái cùng nam diễn viên - Yoo Ji Hoon - cũng chính là bạn trai ngoài đời của mình. Diễn xuất chân thật của 2 nhân vật càng khiến cho MV bị cộp mác 18+ và bị cấm phát sóng trước 22 giờ trên các kênh ti vi tại Hàn Quốc. 

9. Hyun Ah - "Because I'm The Best/Roll Deep" (feat. Jung Il Hoon (BTOB))

Biểu tượng gợi cảm của idol thế hệ mới - Hyun Ah chính là cái tên không thể thiếu trong danh sách này với MV "Roll Deep". Trong phần đầu MV, Hyun Ah thể hiện vẻ đẹp của một nữ chúa với những trang phục đầy quyền lực mà gợi cảm không kém những màn vũ đạo nóng bỏng hơn cả mùa hè. Ngoài ra, MV còn chứa nhiều nội dung về tình dục khiến các fan được "đốt cháy thị giác" trong suốt hơn 3 phút của ca khúc.

10. Fei - "Fantasy"

 

Nếu như khi còn là thành viên của MISS A, cô nàng Fei có vẻ dịu dàng và nữ tính thì trong ca khúc solo debut của mình, Fei đã lột xác hoàn toàn với hình ảnh quyến rũ gợi cảm hơn bao giờ hết. Đã không còn giọng ca chính luôn chăm sóc mọi người như người mẹ của nhóm, main vocal của MISS A đã trở thành nghệ sĩ solo đầy cá tính với sự sexy toát lên trong từng cử chỉ. Tuy nhiên, MV nhận được khá nhiều phản ứng tiêu cực do concept gợi cảm vượt ra ngoài chuẩn mực bình thường của một MV Kpop được phép. Đó có lẽ cũng là lí do mà bài hát solo của Fei bị gắn mác 19+ trên Youtube. Điều này khiến fan tiếc nuối về hình ảnh của Fei trong MISS A trước đây.

11.  Gain - "Paradise Lost"

 

Gain không hổ danh là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị "Nữ hoàng gợi cảm" của KPOP khi sở hữu đến 2 MV lọt vào danh sách lần này. Khác với "Fxxk U" với màn diễn xuất chớp nhoáng về tình dục, "Lost Paradise" gây ấn tượng mạnh bởi vũ đạo khiêu gợi khiến ai xem cũng thấy "nóng bỏng mắt". Toàn bộ cơ thể của Gain dường như được vận dụng triệt để vào việc phô diễn sự sexy trong từng chuyển động của cô nàng.

Theo bạn, MV nào khiến bạn cảm thấy nóng mặt đỏ tai nhất khi xem nhỉ?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày