11 thần tượng từng khiến fan tan nát trái tim vì lộ ảnh hút thuốc lá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 08 / 2017

11 thần tượng từng khiến fan tan nát trái tim vì lộ ảnh hút thuốc lá

Chỉ một cảnh tượng đang phì phèo điếu thuốc lọt vào ống kính cũng có thể ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh hoàn hảo mà các idol nỗ lực xây dựng.

Vì tính chất đặc thù của nghề nghiệp, các thần tượng KPOP luôn phải giữ gìn một hình ảnh tươi sáng và tích cực tại bất cứ nơi nào họ ghé qua. Tuy nhiên, đôi khi họ vô buông lỏng "cảnh giác" và vô tình thể hiện ra những thói quen xấu của mình, chẳng hạn như hút thuốc lá. Trước những hình ảnh đó, thiện cảm về thần tượng chắn chắn đã suy giảm ít nhiều trong lòng công chúng.

G-Dragon (Big Bang)

Sao Hàn hút thuốc

Nam thần tượng vốn nổi tiếng là một người hay hút thuốc lá, thậm chí anh chàng còn từng dính líu vào một vụ bê bối liên quan đến hút cần sa trong quá khứ.

PSY

Sao Hàn hút thuốc

Trong tấm ảnh này, PSY không chỉ phô bày một thói quen xấu mà hành động đó còn thực sự vi phạm pháp luật. Nhìn cái bảng "cấm hút thuốc lá" to tướng sau lưng anh ta kia kìa!

Sehun (EXO)

Sao Hàn hút thuốc

Hình ảnh hút thuốc của Sehun không chỉ khiến EXO-L mà còn cả cộng đồng fan KPOP cũng phải chấn động. Maknae EXO vốn nổi tiếng với hình ảnh nam thần tượng hiền lành, ít nói, nào ngờ lại có thể hút thuốc lá một cách "sành sỏi" như vậy. Và ngồi bên cạnh Sehun cùng với điếu thuốc trên miệng, không ai khác, chính là cựu thành viên - Tao.

Onew (SHINee)

Sao Hàn hút thuốc

Nhiều người cho rằng sự nghiệp của trưởng nhóm SHINee - Onew, không có một vết nhơ nào trước cáo buộc quấy rối tình dục gần đây. Tuy nhiên, họ sẽ thay đổi quan điểm sau khi nhìn thấy tấm ảnh nam thần tượng phì phèo điếu thuốc vài năm về trước. Thời điểm ấy, Onew đã bị chỉ trích rất nhiều khi có hành vi trái ngược với concept chàng trai hiền lành, trí thức mà chính anh chàng cùng SM Entertainment xây dựng.

CL

Sao Hàn hút thuốc

Ở một nền văn hóa đậm nét á đông như Hàn Quốc, việc thần tượng nam hút thuốc đã không thể cho qua dễ dàng thì chẳng có lý do gì công chúng lại chịu để yên cho trường hợp của CL. Rất nhiều lời chỉ trích, thóa mạ nặng nề nhất đã "ném" về phía thủ lĩnh 2NE1 khi hình ảnh cô nàng hút thuốc xuất hiện trên truyền thông.

T.O.P (Big Bang)

Sao Hàn hút thuốc

Với vẻ ngoài phong trần, nam tính của mình, đôi lúc T.O.P còn được khen ngợi vì đẹp trai khi... hút thuốc. Tuy nhiên, tất cả đã chính thức kết thúc kể từ khi scandal sử dụng cần sa của anh chàng bị vạch trần trước người dân Hàn Quốc.

Heechul (Super Junior)

Sao Hàn hút thuốc

Thành viên của Super Junior đã từng hút thuốc và anh chàng đã chia sẻ cho công chúng suy nghĩ của mình về việc này. Heechul cảnh báo đến những người hút thuốc lá: "Một khi lợi của bạn bắt đầu thay đổi màu sắc, chúng sẽ không bao giờ quay trở lại màu bình thường. Thông thường, chúng sẽ có màu hồng, nhưng sau khi bạn hút thuốc một thời gian dài, chúng sẽ chuyển màu tím. Đôi khi bạn sẽ nhìn thấy những cô gái xinh đẹp đi ngoài đường, họ sẽ mỉm cười và bạn sẽ bất chợt nhìn thấy lợi của họ có màu tím. Tôi cũng từng nhận thấy lợi của mình chuyển màu. Việc đó không tốt chút nào. Hãy bỏ thuốc lá ngay lập tức!".

Taemin (SHINee)

Sao Hàn hút thuốc

Có thể Taemin nghĩ rằng anh chàng đang hút thuốc một cách bí mật nhưng thật ra giới săn ảnh đã kịp ghi lại khoảnh khắc không đẹp của anh ta trên ban công. 

Kikwang (Highlight)

Sao Hàn hút thuốc

Cũng giống như Taemin, Kikwang của Highlight cũng bị phát hiện đang hút thuốc lá trên ban công. Chỉ khác rằng, lần này người chụp được những bức ảnh đó lại chính là người hâm mộ của anh chàng.

Jaejoong (JYJ)

Sao Hàn hút thuốc

Trong danh sách này, trường hợp của Jaejoong có thể được xem là trường hợp dễ tha thứ nhất. Có thể là do anh chàng hút thuốc để lấy chất liệu chụp ảnh tạp chí chăng? Tuy nhiên, cũng cần nhớ rằng đàn ông muốn thể hiện sự nam tính hay cá tính thì cũng không nhất thiết phải cầm lấy điếu thuốc đâu nhé!

Goo Hara

Sao Hàn hút thuốc

Mặc dù không bị ai "hại" bằng cách chụp lén hay theo dõi song Hara đã tự mình gây lên tranh cãi liên quan đến hút thuốc bằng việc tự đăng một tấm hình "nhạy cảm" trên trang cá nhân. Với vật thể trên tay, cư dân mạng tranh cãi không ngớt việc đây là một điếu thuốc tự cuốn hay một điếu cần sa. Và dĩ nhiên, dù có là điếu nào thì Hara cũng không thể "sống yên" với cư dân mạng Hàn Quốc rồi!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày