12 tai nạn sân khấu ngoài ý muốn của các sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 02 / 2016

12 tai nạn sân khấu ngoài ý muốn của các sao Kpop

Dù có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu, các nghệ sỹ cũng không thể lường hết được các sự cố phát sinh trên sân khấu, và nếu không may họ sẽ gặp phải những tai nạn "để đời" như dưới đây.

Trong sự nghiệp hoạt động âm nhạc, các sao Kpop ít nhiều cũng trải qua những lần gặp tai nạn sân khấu ngoài ý muốn. Hầu hết các sự cố đều do pháo bông, cửa sập, khói hay thậm chí là sập sân khấu. Có những thần tượng may mắn không có vết thương nào nghiêm trọng, tuy nhiên có những người gặp chấn thương lớn và phải nghỉ ngơi trong thời gian dài mới có thể tiếp tục hoạt động.

Youngjae (GOT7) bị bắn pháo bông vào mặt

Trong buổi fan meeting tại Manila (Philippines), thành viên Youngjae của GOT7 đã không may bị pháo bông bắn hết lên người khi anh đang đứng sát mép sân khấu giao lưu với các fan. Sau đó, Youngjae đã phải nhanh chóng chạy vào bên trong sân khấu với sự giúp đỡ của một thành viên khác. Rất may mắn là đã không có chuyện gì xảy ra và Youngjae vẫn tiếp tục hoàn thành buổi fan meeting.

Youngjae (GOT7) bị bắn pháo bông vào mặt

 

Taeyeon (SNSD) bị khói từ pháo bông phả vào mặt

Tại buổi concert DMZ Peace của đài MBC, thủ lĩnh Taeyeon đã không thể hoàn thành đoạn cuối của ca khúc “Party” vì cô phải dùng tay che mũi của mình. Khói từ pháo bông được bắn trước đó khiến Taeyeon không thể biểu diễn, thậm chí sau khi kết thúc, người hâm mộ còn nghe được một tràng ho sặc sụa từ nữ ca sĩ.

Taeyeon (SNSD) bị khói từ pháo bông phả vào mặt

 

Tao và Kai (EXO) té xuống cửa sập của sân khấu

Không chỉ một mà tới tận hai thành viên của EXO rơi xuống cửa sập tại các kì concert của nhóm. Trước đó Luhan đã cố gắng kéo Tao lại nhưng anh không để ý và đã bị té xuống cửa sập. Tuy nhiên không lâu sau đó, cựu thành viên EXO đã nhanh chóng trồi lên và trấn an người hâm mộ rằng mình không sao cả.

Tao và Kai (EXO) té xuống cửa sập của sân khấu

 

Subin (Dal Shabet) bị sập sân khấu

Trong màn trình diễn cách đây gần 5 năm, thành viên Subin của Dal Shabet đã gặp phải tai nạn vô cùng nghiêm trọng. Trong lúc biểu diễn, phần nền sân khấu ngay chỗ cô đã bị sập xuống, khiến cho Subin cũng rơi xuống và phần mặt của cô đã bị đập trực tiếp vào ngay dụng cụ bắn pháo hoa. Sau tai nạn này, Subin đã phải khâu mất 16 mũi và khiến cho người hâm mộ lẫn các cô gái còn lại trong Dal Shabet hết sức lo lắng.

Subin (Dal Shabet) bị sập sân khấu

 

G-Friend ngã 8 lần trên sân khấu

Không thể không nhắc đến hiện tượng “ngã 8 lần” G-Friend trong danh sách này. Chính vì mưa lớn kéo dài trước khi chương trình bắt đầu đã khiến cho sân khấu vô cùng trơn trượt. Do đó đối với những ca khúc có vũ đạo khó nhằn như “Me Gusta Tu”, G-Friend đã phải liên tục “vồ ếch” trên sân khấu. Tuy nhiên nhờ có màn trình diễn này mà nhóm ngày càng nhận được nhiều sự chú ý trong mắt fan Kpop hơn.

G-Friend ngã 8 lần trên sân khấu

 

Onew (SHINee) bị dàn đèn rơi xuống người

Vào phần kết thúc chương trình của Music Bank cách đây 7 năm, thành viên Onew của SHINee đã không may bị dàn đèn rơi xuống người khiến anh bất tỉnh ngay tại chỗ. Tuy nhiên sự việc đã không trở nên nghiêm trọng hơn khi các thành viên của Super Junior kịp thời giữ dàn đèn và quản lý của SHINee đã kéo Onew ra.

Onew (SHINee) bị dàn đèn rơi xuống người

 

Taeyeon (SNSD) bị rơi xuống cửa sập sân khấu

Tại lễ trao giải Seoul Music Awards, Taeyeon đã khiến người hâm mộ một phen lo sốt vó vì cô nàng bị hụt chân và rơi xuống cửa sập của sân khấu. Trước đó, thành viên Seohyun cũng bị vấp và mém té. Sau tai nạn, Taeyeon đã được đưa ngay tới bệnh viện để kiểm tra các vết thương. Sau đó, phía ban tổ chức của Seoul Music Awards cũng gửi lời xin lỗi tới trưởng nhóm SNSD và người hâm mộ.

Taeyeon (SNSD) bị rơi xuống cửa sập sân khấu

 

Seungri (Big Bang) bị pháo bông bắn vào mặt

Tại một buổi concert của Big Bang, Seungri đã bị pháo bông bắn vào mặt khi đang trình diễn. Tai nạn nghiêm trọng đến nỗi ngay sau đó, chàng em út của Big Bang đã được đưa vào hậu trường để kiểm tra và nhanh chóng đi tới bệnh viện sau khi concert kết thúc. Sau tai nạn này, Seungri cũng nói rằng anh đã bị ám ảnh và sợ pháo bông trên sân khấu.

 

Seungri cứu T.O.P và Daesung khỏi tai nạn pháo bông

Nếu như không có Seungri thì hẳn T.O.P và Daesung đã phải gặp thêm một tai nạn kinh hoàng đến từ pháo bông. Do rút kinh nghiệm từ sự cố trước của mình, Seungri đã kịp thời kéo hai người anh của mình ra khỏi vị trí sát mép sân khấu khi tới gần thời điểm pháo bông được bắn. Sau đó, anh chàng cũng đã trở thành người hùng trong mắt VIP khắp nơi.

Seungri cứu T.O.P và Daesung khỏi tai nạn pháo bông

 

SG Wannabe và hoa giấy

Điều này thường hay xảy ra với các ca sĩ hát ballad khi lên các nốt cao. Trong các sân khấu âm nhạc, hoa giấy thường được sử dụng khi lên đến phần cao trào của bài hát. Vì thế việc những mảnh hoa giấy nhỏ li ti rơi vào miệng của các ca sĩ là chuyện thường ngày ở huyện. Thế nhưng điều đó vẫn không làm giảm giây phút thăng hoa trong âm nhạc của thành viên SG Wannabe. Anh điềm tĩnh lấy miếng hoa giấy ra và tiếp tục phần “lên đỉnh” trong ca khúc của mình.

SG Wannabe và hoa giấy

Davichi không lên nổi nốt cao vì (lại là) hoa giấy

Trong cuộc chiến nốt cao của hai nữ hoàng ballad vào cuối ca khúc “Don’t Say Goodbye”, Haeri và Minkyung đều không thể hoàn thành một cách hoàn hảo vì các mảnh hoa giấy liên tục rơi vào miệng cả hai. Dù thế người hâm mộ vẫn dành nhiều lời khen về sự đáng yêu của cả hai thành viên Davichi.

Davichi không lên nổi nốt cao vì hoa giấy

 

Cửa sập của D.O (EXO) không hoạt động

Rất may là lần này không có thành viên nào của EXO bị rớt xuống cửa sập nữa. Tuy nhiên ngược lại thì chúng lại không hoạt động đến nỗi anh chàng D.O phải gõ và đập liên tục mới có thể đi xuống.

Cửa sập của D.O (EXO) không hoạt động



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày