13 bài hát đại diện cho 13 fandom KPOP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 11 / 2017

13 bài hát đại diện cho 13 fandom KPOP

Lời bài hát thể hiện mối khăng khít giữa sao và fan mà fan không thể không biết tới!

Dù có vui vẻ đón nhận hay không thì fan KPOP không thể phủ nhận rằng, vượt qua cả tài năng nghệ thuật và kỹ năng quảng bá, lý do mạnh mẽ nhất giúp cho một nghệ sĩ thành công đó chính là sức mạnh của fandom. Trong khi mối liên kết giữa các nhóm nhạc thần tượng và người hâm mộ của họ thường được củng cố thông qua các hoạt động fansign, fanmeeting và concert, các thần tượng còn dùng thêm một bài hát để thể hiện tình yêu của họ đối với những người hâm mộ không có điều kiện gặp mặt dễ dàng.

Cùng thưởng thức 13 bài hát độc quyền, chỉ dành riêng cho 13 fandom KPOP.

EXO – “Lucky”

Với lời ca vô cùng ý nghĩa, các thành viên EXO muốn truyền tải cảm xúc may mắn khi họ có EXO-L như một fandom, đồng thời họ cũng muốn các fan biết rằng, EXO luôn cảm thấy ấm cúng và hạnh phúc vô bờ vì những người hâm mộ luôn đồng hành sát bên.

B.A.P – “B.A.B.Y”

Món quà tốt nhất mà một thần tượng có thể mang lại cho người hâm mộ đó là một bài hát được đặt theo tên của họ, giống như trường hợp của B.A.B.Y. Trong ca khúc này, B.A.P thể hiện sự biết ơn của nhóm đối với tình yêu và sự ủng hộ của fandom trong suốt nhiều năm qua.

SHINee – “An Ode To You”

Tiêu đề của bài hát đã nói lên tất cả. Không giống những fanchant thường thấy trong các sân khấu, lần này, đến lượt Shawol nhận được những "idol"chant từ chính thần tượng của họ - SHINee.

Girls’ Generation – “Sailing (0805)”

Girls' Generation đã chọn cách tốt nhất để chào mừng kỷ niệm 9 năm của họ, đó là phát hành một bài hát cảm ơn SONE đã cùng "căng buồm" với nhóm, vượt qua một hành trình dài bên nhau.

SECHSKIES – “Three Words”

16 năm sau khi tan rã, 5 thành viên của nhóm thần tượng thế hệ đầu SECHSKIES đã giữ lời hứa với người hâm mộ bằng cách đoàn tụ và bắt đầu một khởi đầu mới thêm một lần nữa.

SEVENTEEN – “Healing”

Sau vô số bài hát sôi động, nhóm nhạc nam đông dân không quên tri ân những người hâm mộ quý giá của họ bằng một ca khúc bất ngờ, ngập tràn lời ca biết ơn và tích cực.

BTS – “Two! Three! (To Many More Good Days)”

Thần tượng và người hâm mộ của họ thường phải chịu đựng những khó khăn cùng nhau, BTS và A.R.M.Y cũng không phải là ngoại lệ. Thông qua bài hát này, các chàng trai chống đạn đã giúp fandom quên đi nỗi buồn của họ và cùng nhau hướng đến những ngày tháng tốt đẹp hơn.

TWICE – “One In A Million”

Với một bài hát dành cho người hâm mộ hoàn toàn phù hợp với concept của nhóm, TWICE khẳng định với ONCE rằng họ là những người hâm mộ đặc biệt nhất, độc đáo nhất và họ luôn được chào đón bởi các thành viên mỗi khi cảm thấy khó khăn trong cuộc sống. 

MAMAMOO – “Tears”

Bài hát tràn ngập nước mắt của MAMAMOO nhấn mạnh lòng biết ơn, tình yêu và lời thề sẽ luôn gắn bó bên nhau.

VIXX – “Milky Way”

Trong bài hát, các chàng trai ví các fan như ánh sáng của cuộc đời mình, đúng như ý nghĩa tên gọi của fandom - Starlight. “Nụ cười của em tỏa sáng như dải ngân hà”. “Những tình cảm em đã dành cho anh, anh sẽ bù đắp gấp đôi”. Có fan nào lại không rung rinh trước những lời tâm sự ngọt ngào như thế kia?

Big Bang – “Last Dance”

5 thành viên của Big Bang đã tập trung lần cuối trước khi thành viên T.O.P thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tại đây, họ đã gửi đến V.I.P một bức thư ý nghĩa, mong người hâm mộ luôn nhớ và chờ đợi sự trở lại của họ.  

2NE1 – “Goodbye”

Sau khi tin tức 2NE1 tan rã được công bố vào tháng 11 năm 2016, Blackjacks đã được các thành viên của 2NE1, CL, Dara và Bom, chia tay bằng một bài ý nghĩa. "Goodbye" khép lại hành trình cùng 2NE1 phá vỡ mọi giới hạn và đạt đến đỉnh cao của âm nhạc.

AOA – “With ELVIS (for ELVIS)”

AOA khiến không ít người hâm mộ xúc động với ca khúc đặc biệt “With ELVIS (for ELVIS)”. Thông qua ca khúc này, nhóm nữ "Like A Cat" hết lòng cảm ơn ELVIS vì đã luôn ở đó chờ họ đồng thời kêu gọi các fan hãy dựa vào nhóm cũng như họ đã từng làm như vậy.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày