14 khoảnh khắc chứng minh tình cảm chân thành mà idol dành cho fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 16 / 02 / 2017

14 khoảnh khắc chứng minh tình cảm chân thành mà idol dành cho fan

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng tình cảm giữa fan và idol chỉ là thứ tình cảm một chiều thì 14 khoảnh khắc này sẽ làm bạn phải suy nghĩ lại!

Sau sự cố gần đây liên quan đến việc Hwayoung của BOYS24 chế nhạo người hâm mộ “mồm thối” và “buồn nôn”, fan Kpop bắt đầu trở nên vô cùng lo lắng về việc liệu thần tượng yêu thích của mình có thể giống như Hwayoung hay không. Nhưng thực sự không có gì phải lo lắng cả!

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

Có RẤT NHIỀU thần tượng nổi tiếng ngoài kia thực sự yêu thương và quan tâm đến các fan của mình. Gần như không có gì khác biệt giữa tính cách trước và sau camera của những idol ấy, và họ sẽ không bí mật nói xấu người hâm mộ phía sau hậu trường.

Dưới đây là danh sách một số trường hợp các thần tượng Kpop đã chứng minh rằng họ thực sự là những người tốt! Tất nhiên, những khoảnh khắc ấm áp và xúc động giữa idol và fan vẫn còn rất nhiều. Và đây chỉ là một phần rất nhỏ, nhưng chắc chắn sẽ đủ để chứng minh rằng Hwayoung chỉ là một thiểu số tiêu cực tại Kpop!

Hãy nhìn vào 14 tình huống sau đây và nhận ra rằng, các thần tượng Kpop lúc nào cũng quan tâm đến các fan của mình:

Jimin (BTS) luôn nghĩ về người hâm mộ

Sau khi mang về bốn giải thưởng tại “Seoul Music Awards” lần thứ 26, BTS đã ngay lập tức đền đáp tình yêu và sự ủng hộ của người hâm mộ. Anh chàng Jimin liền đăng tải một đoạn video lên Twitter để bày tỏ lòng biết ơn của mình đến các fan bằng cách gửi cho họ những trái tim mini.

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

Chanyeol (EXO) gây bất ngờ cho một đã dùng nhạc EXO để vượt qua bệnh trầm cảm

Một EXO-L đã xuất hiện trong chương trình “Same Bed, Different Dreams” của SBS và tiết lộ rằng cha mẹ cô không có nhiều thời gian dành cho cô vì chị gái của fan này thường xuyên bị bệnh. Kết quả, cô đã cố gắng tự tử vì cô đơn và trầm cảm. Sau đó, cô tìm thấy niềm vui và cảm giác thân thuộc trong cộng đồng fan EXO, dần trở nên cởi mở hơn với bạn bè mình bằng cách nói chuyện với họ về EXO. Sau đó, ngạc nhiên thay, Chanyeol của EXO đã xuất hiện với tư cách một khách mời đặc biệt như một món quà bất ngờ dành cho fan.

Tin nhắn cảm động của Taeyeon (SNSD) dành cho fan

Sau khi kết thúc concert “Butterfly Kiss”, Taeyeon đã đăng tải lên Instagram một bức ảnh bản thân cầm lời nhắn rằng: "Tôi sẽ chờ đợi một lần nữa, tôi sẽ mong đợi nhiều hơn" và viết một thông điệp cảm động cho những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô:

Bạn không hề biết rằng bao nhiêu người đã làm việc rất chăm chỉ trong một thời gian dài để làm nên buổi hòa nhạc này, bao gồm cả các SONE. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cho đến khi kết thúc. Một lần nữa, tôi lại được nhắc nhở rằng mình là một người rất hạnh phúc. Năm thứ 28 của tôi. khoảnh khắc quý giá nhất của tôi ở hiện tại. Những người quý giá nhất của tôi, chính là các bạn đó

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

BTS hoàn thành ước nguyện của một fan mắc bệnh nan y

Angelica, một cô gái trẻ mắc phải một căn bệnh không thể chữa trị được, luôn muốn gặp thần tượng yêu thích của mình. Và BTS đã biến ước mơ của cô trở thành sự thật, khi tất cả các thành viên đều đến thăm Angelica.

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

“Make-A-Wish Korea” cũng đăng một bức ảnh của các thành viên và Angelica lên Twitter!

Jonghyun (SHINee) viết một thông điệp cá nhân cảm động gửi đến fan

Trong một sự kiện ký tặng fan của SHINee, một người hâm mộ đã đến gặp Jonghyun để xin chữ ký nhưng lại không cho anh biết tên của mình. Sau đó, cô thay đổi suy nghĩ và nhờ anh viết tên thật của cô. Khi làm điều này, cô đã bật khóc và trông rất suy sụp tinh thần. Fan nữ này đã rất bối rối, đến mức không thể hoàn thành tương tác của mình với Jonghyun. Thế nhưng sau đó, cô đã nhận được một thông điệp bất ngờ sau đây từ Jonghyun thông qua một nhân viên:

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

"Đừng khóc. Nó là một cái tên rất đẹp. Những người khác thật ngu ngốc. Còn em thì rất tuyệt đấy"

T.O.P (Big Bang) giúp đỡ một fan có ý định tự tử trên Instagram

Một fan đã để lại bình luận về một trong những bài viết của T.O.P trên Instagram:

Fan 1: Sao anh lại thích hoa này? Bông hoa đó sẽ khô héo sớm thôi.

T.O.P: Tình cảm đó sai rồi đấy.

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

Một fan khác bình luận:

Fan 2: Mặc dù em không phải là người nhận được trả lời của anh, nhưng khi em nhìn thấy bình luận của oppa rằng "Tình cảm đó sai rồi" cho người đã hỏi tại sao anh lại thích một bông hoa sẽ sớm tàn lụi, em cảm thấy rất xúc động. Chỉ vài giờ trước, em cũng đã có những suy nghĩ tồi tệ và dự định làm một cái gì đó rất tiêu cực ... Em luôn cảm thấy vui hơn vì oppa đấy. Em thực sự rất biết ơn ... Oppa không chỉ làm cho mọi người hạnh phúc, mà anh còn có khả năng lay động trái tim mọi người nữa.

T.O.P: Con người ta ngu ngốc, đơn giản và khờ dại nhất là khi họ dự tính hoặc làm một điều gì đó tiêu cực.

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

Trong khi đó, một fan khác lại dành cho T.O.P lời khen vì hành động của anh:

Fan 3: Em luôn muốn trở nên giống T.O.P trong cái cách anh nhìn nhận mọi thứ và cả sự nhạy cảm của anh. Anh thực sự đặc biệt và có một cái gì đó rất phi thường. Em muốn trở thành một con người tuyệt đẹp như T.O.P.

T.O.P: Cảm ơn em...

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

Kai (EXO) bảo vệ fan khi MC chế nhạo cân nặng của cô

Khi MC hỏi một khách mời nữ trong chương trình rằng: "Bạn nhảy rất tốt, nhưng tại sao lại không thể giảm cân được vậy?", Kai ngay lập tức nhảy vào và nói: "Đừng có như vậy chứ".

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

Jonghyun (SHINee) gây ngạc nhiên cho một fan tại nơi làm việc

Ngay trước khi kết thúc ca trực của mình, một fan may mắn đã rất bất ngờ khi Jonghyun xuất hiện. Cô cực kỳ ngạc nhiên đến mức ngã ngay trên sàn nhà! Jonghyun đã đỡ cô đứng lên và giúp cô hoàn thành ca trực của mình bằng cách lau chùi cửa sổ và làm cho cô một ly sinh tố.

Key (SHINee) khuyên nhủ một fan đừng tự làm tổn thương bản thân

Bình luận của Key trên Instagram của một người hâm mộ đã công khai tự làm tổn thương bản thân:

Này người rạch tay! Anh không biết tên em nên anh sẽ gọi em như vậy từ bây giờ. Anh biết có đôi lúc em cảm thấy cuộc đời này quá khó khăn và mệt mỏi nhưng tất cả mọi người đều như vậy! Ngừng làm tổn thương bản thân mình đi! Anh từng có thói quen rất xấu khi còn trẻ và đã dừng lại nhưng nó vẫn để lại sẹo trên cơ thể anh. Đừng rạch nữa mà hãy cho anh thấy em đang trở nên tốt hơn như thế nào trên Instagram. Anh sẽ luôn bên cạnh em! Luv, Key”.

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

Sau bình luận chân thành này của Key, người hâm mộ đã trả lời với lời hứa rằng sẽ ngừng việc làm dại dột này lại.

Khoảnh khắc xúc động của Wheein (MAMAMOO) với một fan khiếm thính

Tại một sự kiện ký tặng fan của MAMAMOO, Wheein chào đón một fan khiếm thính với nụ cười cực kỳ rạng rỡ. Cô lắng nghe fan của mình và trả lời bằng ngôn ngữ ký hiệu. Thậm chí, Wheein còn cố gắng nói chậm rãi và rõ ràng để bạn fan này có thể đọc được khẩu hình miệng của mình.

Bobby (iKON) quan tâm đến một fan đang mang thai tại concert

Mọi chuyện bắt đầu từ một bài viết được đăng trên Pann với tựa đề: "Cách hành xử của một chàng idol cực kỳ nhã nhặn tại concert". Sau đó, bài viết này được đăng tải lên Twitter, khiến cư dân mạng hết lời ca ngợi Bobby vì hành động của anh chàng:

Trong một buổi concert tại Busan vào ngày 5 tháng 3, Bobby quyết định bước xuống sân khấu và lấy áo khoác của mình che cho một fan đang mang thai có mặt ở đó.

"Tôi đã tham dự concert của iKON cùng với một fan đang mang thai và theo dõi từ phía sau vì nó có thể rất nguy hiểm... Nhưng sau đó, Bobby và Chanwoo đã cùng nhau đi xuống và nhận ra chúng tôi. Sau khi nhận thấy chúng tôi, Bobby phát hiện ra người bạn của tôi đang mang thai và đặt áo khoác của mình vòng quanh cô ấy T_T

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

Nhưng sau khi các fan đưa tay về phía chiếc áo khoác, anh ấy lấy nó trở lại và đặt lên người cô. Anh ấy thật sự là một người đàn ông quá quá quá quá quá quá tuyệt vời.

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

Bạn tôi nói rằng cô ấy sẽ tặng nó cho tôi... Nhưng tôi bảo mình không thể nhận được, dù vậy tôi cũng có cơ hội mặc thử nó một lần. Tôi nói với cô ấy rằng hãy để chiếc áo khoác ấy cho em bé. Và cho nó biết rằng đó là một món quà từ Bobby.

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

Tôi đã không nhận chiếc áo khoác cho mình nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn thấy cách cư xử và hành động tử tế của Bobby. Cảm ơn nhé, Bobby và cả người bạn của tôi".

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

N (VIXX) thể hiện tình yêu với người hâm mộ bằng những món quà cá nhân

N đã khiến các fan ngạc nhiên khi dành tặng card có chữ ký tay cho hai ngàn người hâm mộ đến tham dự sự kiện sinh nhật của anh tại Nhật Bản.

Khoảnh khắc xúc động giữa idol và fan

N chuẩn bị những món quà cá nhân dành cho các fan

V (BTS) giúp đỡ một fan bị trượt

Một fan đã cố gắng có được một shot ảnh gần của BTS nhưng lại vô tình trượt chân. V sau đó đã giúp cô đứng dậy.

Lay (EXO) nhảy "Overdose" cùng fan

Trong buổi “Guerrilla Date” của EXO, một fan cuồng nhiệt đã yêu cầu được nhảy "Overdose" của EXO nhưng lại hoàn toàn phá hỏng nó. Nhưng may mắn thay, thành viên Lay sau đó đã tham gia cùng cô và họ nhảy vũ đạo bài hát với nhau một cách rất trơn tru.

Bây giờ thì đừng để “con sâu làm rầu nồi canh” Hwayoung kia phá vỡ những cảm xúc đẹp đẽ của bạn dành cho thần tượng nữa nhé!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày