15 ca khúc nổi tiếng nhất của các nhóm nhỏ Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

15 ca khúc nổi tiếng nhất của các nhóm nhỏ Kpop

Sản phẩm của các sub-unit thường không được đánh giá cao, tuy nhiên những bài hát sau lại là ngoại lệ.

1." Trouble Maker"-Trouble Maker

Trouble Maker được coi là "tường thành" và là hình mẫu lý tưởng cho các nhóm nhạc sub-unit bao gồm cả nam và nữ. Concept sexy của họ trong MV "Trouble Maker" đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ và tác động lớn đến thị trường K-pop cho đến tận bây giờ . Mặc dù Hyunseung và Hyuna đã đi theo con đường riêng của mình nhưng fan vẫn hi vọng một ngày nào đó CUBE sẽ tái hợp bộ đôi xuất sắc này lại một lần nữa.

2. "Highlight"- Seventeen Performance Unit 

Seventeen được chia thành 3 nhóm nhỏ : vocal ,hip hop và performance để các thành viên có cơ hội thể hiện các khía cạnh và khả năng khác của mình .Và đó chính là điều mà Performance Unit đã làm với ca khúc "Highlight". Được viết bởi 4 thành viên và được biên soạn bởi Hoshi, "Highlight" là một bài hát thuộc thể loại electronic, có nhịp độ nhanh được thể hiện để thể hiện kỹ năng  nhảy của các thành viên.

3."Twinkle"-TaeTiSeo

Là một nhóm nhỏ bao gồm các thành viên của một nhóm nổi tiếng như Girls" Generation nên việc TaeTiSeo xuất hiện trong danh sách này không phải là điều gì khó hiểu.Cả ba thành viên của nhóm đều là những main vocal của SNSD nên không quá khó khăn cho họ để "chinh phục" những highnotes khó nhằn trong "Twinkle".

4."Hey Mama!"-EXO-CBX

Cũng giống như bộ ba TaeTiSeo của đàn chị cùng công ty , Chen-Baekhyun-Xiumin cũng đóng vai trò vocal ở trong EXO và đều đó có thể dễ dàng nhận ra khi nghe "Hey Mama!". Bài hát không chỉ "khoe" khả năng thanh nhạc tuyệt vời của 3 anh chàng mà còn cho thấy khả năng nhảy điêu luyện và nhịp nhàng của bộ ba này.

5."Ma Boy"-SISTAR19

Nếu tiêu đề của bài không khiến bạn nhớ về bài hát này thì chắc chắn vũ đạo của bài sẽ giúp bạn. Không sôi động như các ca khúc của nhóm chính SISTAR ,"Ma Boy" khá nhẹ nhàng nhưng lại rất bắt tai cùng với giọng hát và kỹ năng nhảy thành thạo của 2 cô nàng Hyorin và Bora đã giúp cho bài hát tạo được ấn tượng mạnh với người nghe.

6." Growing Pain "-Super Junior D&E 

Là nhóm nhỏ chính thức thứ 5 của Super Junior nhưng Super Junior D&E lại gây ấn tượng mạnh nhờ giọng hát và khả năng sáng tác tài tình của Donghae cùng với kỹ năng rap và nhảy điêu luyện của Eunhyuk. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong "Growing Pain" khi bài hát được chính Donghae viết lời và Eunhyuk biên soạn vũ đạo.

7."Without You"-Infinite H

Trái với nhóm chính INFINITE, Hoya và Dongwoo của INFINITE H sử dụng kỹ năng rap của họ để tạo ra một nhóm hơi hướng hip hop hơn. Sự kết hợp giữa giọng hát nhẹ nhàng của Zion.T và chất rap của INFINITE H tạo nên phong cách R & B thư giãn cho "Without U".

8."Whatta Man (Good Man)"- I.O.I Unit

Mặc dù thực tế là đây là nhóm unit đầu tiên và cũng là duy nhất của I.O.I, 7 cô gái chắc chắn đã làm rất tốt. Bài hát này lấy hình mẫu từ "What a Man" của Linda Lyndell năm 1963 và cho biến đổi nó theo lối hiện đại. Bài hát và vũ đạo thể hiện được sự cá tính , sexy, quyễn rũ nhưng cũng đầy mạnh mẽ của các thành viên trong nhóm.

9."Overdose" - EXO–K 

Mặc dù có một thời EXO phải "chia đôi " đội hình thành 2 nửa EXO-K và EXO-M để có thể quảng bá song song ở cả Hàn Quốc lẫn Trung Quốc nhưng chỉ cần 6 thành viên của EXO-K  là đủ để giúp cho "Overdose" tung hoành các bảng xếp hạng và đem lại nhiều giải thưởng danh giá dành cho EXO nói chung và EXO-K nói riêng.

10."Beautiful Liar"-VIXX LR

"Beautiful Liar" là một bản ballad kết hợp với rap mang lại nhiều cảm xúc .MV có nội dung đơn giản nhưng nhờ có sự kết hợp hoàn hảo của 2 thành viên Leo và Ravi khiến cho "Beautiful Liar " trở nên rất đáng để xem.

11."Good Boy"- GD&Taeyang 

Là bạn thân của nhau gần 17 năm nên độ "hợp cạ" của bộ đôi này trong "Good Boy" là không phải bàn cãi cho dù đây là lần đầu tiên cả hai thực hiện một nhóm nhỏ cùng nhau .Phong cách rap cá tính của G-Dragon và giọng hát sâu lắng của Taeyang kết hợpvới sự hài hòa giữa nhạc trap, EDM và hip-hop khiến cho Good Boy vô cùng bắt tai và cuốn hút

12."Zutter"- GD&T.O.P 

Hai rapper chính của BIGBANG không bao giờ ngần ngại thể hiện cá tính của mình bất kỳ bài hát nào mà họ tham gia, và "phản ứng hóa học" giữa họ rõ ràng là không thể tin được. Mặc dù thành công có phần bị "hạn chế " do bị "tuýt còi" vì ca từ nhưng "Zutter" vẫn giúp cho bộ đôi này đạt No.1 trên nhiều show âm nhạc lớn nhỏ.

13."Catallena"- Orange Caramel 

Mặc dù nổi tiếng là nhóm có những MV độc, lạ và thậm chí khá là kì quặc nhưng điều đó lại làm nên thành công của Orange Caramel và khiến cho nhóm trở nên khác biệt với nhóm mẹ After School ."Catallena" chính là minh chứng điển hình nhất.

14."The 7th Sense"-NCT U

Dù là MV đầu tiên của nhóm nhưng các chàng trai lại làm rất tốt trong MV "The 7th Sense" .Đây là ca khúc đậm chất Hip Hop với nhịp điệu chậm rãi, điều đó giúp nhóm có thể phô diễn tối đa chất giọng và khả năng vũ đạo của mình.Bài hát cũng cho thấy được khả năng sáng tác của NCT U khi Taeyong và Mark cũng góp một tay chắp bút cho ca khúc này.

15. Full House-MOBB

Với giai điệu mạnh mẽ , dồn dập đậm chất hip hop ,"Full House" đã phô diễn khả năng rap thần sầu của cả Bobby (iKON)và Song Minho (WINNER). MV còn có sự xuất hiện đặc biệt của người chị cùng công ty CL với tư cách là "khách mời".

 



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày