15 quản lý của SEVENTEEN lần lượt thôi việc trong 4 năm qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 24 / 02 / 2019

15 quản lý của SEVENTEEN lần lượt thôi việc trong 4 năm qua

Người trụ lại lâu nhất cũng chưa đến nửa năm.

Theo hai nam thần tượng Seungkwan và Mingyu, kể từ khi SEVENTEEN ra mắt hồi tháng 5/2015, đã có ít nhất 15 quản lý được công ty điều đến phụ trách nhóm rồi... bỏ việc. Ngay cả những quản lý gần gũi, thân thiết nhất với SEVENTEEN cũng đột ngột rời đi mà không nói một lời, trong khi những quản lý ở lại, người "chịu đựng" tốt nhất cũng chỉ có thể trụ lại nửa năm. 

SEVENTEEN

Hiện tại, team quản lý của SEVENTEEN gồm 3 người. Mỗi ngày, họ phải chăm sóc từng người trong số 13 thành viên của SEVENTEEN, từ miếng ăn, lịch trình cho đến giấc ngủ. Nếu ngày làm việc có lịch trình bay đi nước ngoài, 3 quản lý còn phải lo đóng gói ít nhất 40 vali hành lý để mang ra sân bay. Ngay cả khi SEVENTEEN đang biểu diễn, các quản lý cũng tất bật với công việc riêng nơi hậu trường. Thời gian nghỉ ngơi của họ thậm chí còn ít ỏi hơn 13 nam thần tượng rất nhiều, họ chỉ được ngủ sau SEVENTEEN và luôn phải thức dậy sớm hơn nhóm.

Một quản lý xuất hiện tại trường quay cùng Seungkwan và Mingyu cho biết, công việc thực sự rất khó khăn. Viên quản lý cảm thấy "hối tiếc mỗi ngày" khi phải theo đuổi công việc nặng nhọc.

SEVENTEEN

SEVENTEEN

SEVENTEEN

SEVENTEEN

SEVENTEEN

SEVENTEEN

SEVENTEEN

Seungkwan cũng nhận thức được mức độ khắc nghiệt của công việc, nam thần tượng hy vọng quản lý có thể gắn bó dài lâu với nhóm và hứa sẽ đi ăn một chầu hoành tráng, cũng như mua tặng team quản lý những đôi giày thật đẹp sau khi đợt quảng bá gần nhất kết thúc.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày