16 lần các ca khúc của BTS xuất hiện trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng mà có thể bạn chưa bao giờ để ý đến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 01 / 2021

16 lần các ca khúc của BTS xuất hiện trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng mà có thể bạn chưa bao giờ để ý đến

Những màn 'cameo' chóng vánh này khiến cho ngay đến các ARMY cũng không khỏi kinh ngạc!

Kpop đã phát triển đến mức ngày nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp một bài hát thịnh hành ở bất cứ nơi đâu trong cuộc sống. Người hâm mộ có thể nghe thấy giọng hát của thần tượng mình vang lên tại trung tâm thương mại, quán cà phê, nhà hàng,.... Cùng với đó, các phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc cũng thường xuyên sử dụng nhiều ca khúc Kpop làm nhạc nền trong một vài phân đoạn nhất định, dù cho đó có phải là OST chính thức của phim hay không.

16 lần âm nhạc của BTS xuất hiện trong drama Hàn Quốc

Với độ phủ sóng rộng rãi trên toàn cầu trong vài năm gần đây, không có gì ngạc nhiên khi âm nhạc của BTS thường xuyên được các nhà làm phim đưa vào những bộ drama của mình. Dù vậy, có những khi chúng xuất hiện bất ngờ đến mức ngay cả người hâm mộ cũng phải ngỡ ngàng hoặc thậm chí là chưa kịp chú ý đến. 

Dưới đây là 16 lần các ca khúc của BTS xuất hiện trong các bộ drama đình đám của Hàn Quốc mà có thể bạn chưa bao giờ để ý đến!

1. "Hwarang" - "Even If I Die It's You"

Trong số 16 ca khúc trong danh sách này, "Even If I Die It's You" là trường hợp không có gì đáng ngạc nhiên bởi nó là OST chính thức của bộ phim "Hwarang", được thể hiện bởi hai thành viên V và Jin. Bài hát này được phát trong một phân cảnh hài hước, khi dàn diễn viên chính của "Hwarang" đang thực hiện một điệu nhảy ngẫu hứng.

2. "Life On Mars" - ​​"Fake Love"

Màn "cameo" này thực sự khiến người xem phải bất ngờ. Trong một cảnh quay lấy bối cảnh vào những năm 1980, các bác sĩ đã sử dụng MV "Fake Love" của BTS để cố gắng đánh thức nhân vật chính đang trong tình trạng hôn mê. Điều kỳ quặc nhất trong tình huống này có thể là sự lựa chọn các video để đưa vào cảnh quay. Một trong hai video được sử dụng ở đây là khoảnh khắc nổi tiếng khi Jungkook khoe cơ bụng đẹp như tượng tạc. Phải chăng đây là một cách hiệu quả để đưa một người ra khỏi tình trạng hôn mê?

3. "Goblin" - "Boy in Luv"

Ở phân cảnh này, BTS được đề cập trực tiếp trong một cuộc trò chuyện giữa hai nhân vật. Thư ký Kim đã đưa cho Duk Hwa một danh sách "những món quà mà các cô gái trẻ yêu thích". Khi Duk Hwa hỏi BTS thường làm gì, Thư ký Kim cố gắng chỉ cho anh bằng cách thể hiện vũ đạo "Boy in Luv" theo phiên bản vui nhộn.

4. "Fight My Way" - "Fire"

"Fire" là ca khúc của BTS thường được đưa vào những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhất. Ca khúc mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng này đã giúp ích cho nhân vật của Park Seo Joon rất nhiều. "Fire" còn được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ phim vì "Fight My Way" cũng kể về những con người chịu thua thiệt trong cuộc sống luôn phải vất vả đấu tranh để đạt được thành công của mình, giống như chính con đường mà BTS đã đi qua.

5. "Tunnel" - "Save Me"

Nhân vật của Yoon Hyun Min đang lắng nghe "Save Me" trong khi nghiên cứu tài liệu, cho đến khi Park Gwang Ho (Choi Jin Hyuk) cắt ngang công việc của anh.

6. "School 2017" - "Boy in Luv"

Kim Jung Hyun đã dành tặng khán giả một món quà bất ngờ với điệu nhảy "Boy in Luv". Giai điệu lãng mạn phù hợp với tuổi teen từ ca khúc này của BTS thật sự phù hợp với bộ drama theo đề tài học đường như "School 2017".

7. "Imaginary Cat" - "Run"

"Run" được phát ở phần nhạc nền của webdrama "Imaginary Cat" khi các nhân vật đang ăn ramen tại một cửa hàng tiện lợi.

8. "The Shining Eun Soo" - "Lost"

Rất nhiều ca khúc nổi tiếng của BTS là lựa chọn tuyệt vời trong những lúc chúng ta đang tập thể dục. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi "Lost" lại được phát trong một phân cảnh ở phòng tập gym.

9. "Second 20s" - "Dope"

Trong bộ phim này, Choi Ji Woo đóng vai một người phụ nữ 38 tuổi từng mơ ước trở thành một vũ công khi còn trẻ. Nhân vật này đã chứng minh rằng cô có tất cả những gì cần thiết để trở thành một vũ công chuyên nghiệp bằng cách lên sân khấu và thể hiện vũ đạo "Dope".

10. "Solomon's Perjury" - "Fire"

ARMY đã rất ngạc nhiên khi nhân vật của Baek Chul Min hóa ra lại là một fan của BTS. "Fire" chính là nhạc chuông của anh trong bộ phim này.

11. "Weightlifting Fairy Kim Bok Joo" - "Blood, Sweat, & Tears"

"Blood, Sweat, & Tears" có thể được nghe thấy trong phần nhạc nền ở tập 3 của bộ phim này, ngay trước khi một cuộc chiến nổ ra tại một nhà hàng.

12. "Kill Me, Heal Me" - "Danger"

Phần nhạc của "Danger" không được phát trong bộ phim này, nhưng MV của nó lại xuất hiện trên màn hình TV tại sảnh lớn của một tòa nhà văn phòng.

13. "2 Cops" - "Not Today"

Âm nhạc của BTS lại một lần nữa trở thành nhạc chuông cho một nhân vật trong phim truyền hình Hàn Quốc, và lần này là "Not Today" trong bộ phim "2 Cops".

14. "Mad Dog" - "DNA"

"DNA" xuất hiện chớp nhoáng trong "Mad Dog" khi Woo Do Hwan đang chạy bộ qua công viên.

15. "My Golden Life" - "Spring Day"

"Spring Day" có thể được nghe thấy ở một cửa hàng bách hóa trong phân cảnh mua sắm này của bộ phim "My Golden Life".

16. "Chief Kim" - "Fire"

Tất cả các nhân vật trong cảnh quay này đều quá phấn khích khi hát theo "Fire" tại một bữa tiệc karaoke. Đến người hâm mộ cũng phải ngạc nhiên khi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc từng sử dụng bài hát này rất nhiều lần trong những tình huống khác nhau!



#phim truyền hình #drama #BTS #bài hát #cameo #phim Hàn Quốc #OST #nhạc phim
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày