17 bài hát Kpop nổi bật nhờ tiếng huýt sáo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 13 / 10 / 2017

17 bài hát Kpop nổi bật nhờ tiếng huýt sáo

Tiếng huýt sáo, một gia vị thông minh có thể khiến bài hát trở nên đặc biệt hơn.

[​IMG]
Tiếng huýt sáo chắc chắn có thể làm cho bất kỳ bài hát nào trở nên đáng nhớ và đặc biệt. Những nghệ sỹ K-pop rất biết cách sử dụng thủ thuật này.. Cho dù đó là một hit cổ điển từ đầu những năm 2010 hoặc một bản nhạc mới, thật dễ dàng gây nghiện khi nghe tiếng huýt sáo kết hợp với giai điệu hấp dẫn.
Hãy xem danh sách một số bài hát có tiếng huýt sáo hay nhất trong K-pop!
BTS - "DNA"

Tiếng huýt sáo của Jungkook mở đầu single mới nhất của BTS và giai điệu chắc chắn sẽ khiến bạn bị mắc kẹt trong đầu trong nhiều ngày. Thật tuyệt vời thấy các chàng trai đang thử những cách mới để thu hút sự chú ý hơn với các fan của mình. 


BLACKPINK – “Whistle”
BLACKPINK ra mắt là một concept nóng năm ngoái và chúng ta vẫn muốn nghe "make'e whistle like a missile bomb, bomb!”


B.A.P – “Honeymoon”
B.A.P nhá hàng với những bài hát tiếng huýt sáo, như single "Where are you?"của các chàng trai năm 2014 cũng có một vài tiếng huýt sáo vui vẻ . Bài hát chủ đề mới nhất "Honeymoon" cho chúng ta thấy sự tuyệt vời của B.A.P với mọi phong cách và thể loại mà họ quyết định thực hiện.


Trouble Maker - "Trouble Maker"
Giai điệu huýt sáo là điều khiến cho bài hát này trở thành một trong những hit khủng nhất trong vài năm qua. Không thể khiến cho giai điệu bài hát (và tiếng huýt sáo) ra khỏi tâm trí bạn.


B1A4 - " Solo day"
Tiếng huýt sáo vui vẻ và một đoạn điệp khúc dễ nhớ dễ thuộc làm chúng ta khó có thể tin rằng "Solo Day" thực sự là một bài hát chia tay. 


Shinhwa - "Sniper"
Tiếng huýt sáo đầu tiên của "Sniper" cho chúng ta có những cảm giác kỳ diệu. Bài hát thực sự hoàn hảo cho một bữa tiệc K-pop theo chủ đề Halloween.


Brown Eyed Girls - "Kill Bill"
Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng của Tarantino, Brown Eyed Girls đã không ngại sử dụng một số tiếng huýt sáo để thêm gia vị cho bài hát.


SEVENTEEN - "Smile Flower"
Các chàng trai của SEVENTEEN không phải là những người xa lạ với những giai điệu huýt sáo, thậm chí "Swimming Fool" trong album mới nhất của họ cũng có tiếng huýt sáo. Trong trường hợp của "Smile Flower", tiếng huýt sáo mềm mại gợi lên cảm giác đượm buồn hơn cho đến tận lúc kết thúc bài hát.


SNSD - "Party"
Nếu bạn lắng nghe kỹ càng, bạn có thể nghe thấy tiếng huýt sáo trong phần điệp khúc của "Party" và nó mang lại cho chúng ta cảm giác hoàn hảo của mùa hè.


24K – “Superfly”

Không phải mỗi ngày chúng ta có thể tìm nghe được một bài hát huýt sáo với beat đầy thu hút, đó chính xác là điều giúp 24K tạo nên một ca khúc độc đáo, đầy chất lượng.


Hello Venus - "Mysterious"
Những giây phút đầu tiên của bài hát đã khiến mọi người say mê với tiếng huýt sáo gây nghiện và thật tuyệt vời khi tạo nên sự bùng nổ lúc điệp khúc vang lên.


CLC - "No Oh Oh"
Tiếng huýt sáo thường xuyên là phần vui nhộn nhất trong số single năm 2016 của CLC và những bước nhảy của họ bắt chước tiếng huýt sáo thực sự rất dễ thương.


K.Will - "Please don't ..."
Tiếng huýt sáo nhẹ nhàng xuyên suốt cả bài hát, và đó là một bản ballad đẹp hoàn toàn đáng để lắng nghe.


LABOUM - "Hwi Hwi"
Nếu bạn cần một cảm giác hạnh phúc tức thì, các cô gái của LABOUM là một sự lựa chọn hoàn hảo! "Hwi Hwi" được đảm bảo sẽ đưa bạn vào một tâm trạng vui vẻ với tiếng huýt sáo gây nghiện.


DAY 6 - "I loved you"
Các fan của DAY6 đang có khoảng thời gian tuyệt vời nhất với các bản phát hành hàng tháng của ban nhạc . Những chàng trai thậm chí còn chuẩn bị thêm một số tiếng huýt sáo ngọt ngào vào single tháng 9 của họ "I loved you". Đừng bỏ lỡ nó !

SPICA - "Russian Roulette"
Những tiếng huýt sáo điên cuồng làm cho bài hát nổi loạn hơn. 


Gangkiz - "MAMA"
"MAMA" là một trong những bài hát với tiếng huýt sáo thu hút nhất của K-pop.

Nguồn:Soompi
 


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày