2019 Teen Choice Awards: BTS chiến thắng hết những giải được đề cử, Black Pink xuất sắc đánh bại các nhóm nam nổi tiếng thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 12 / 08 / 2019

2019 Teen Choice Awards: BTS chiến thắng hết những giải được đề cử, Black Pink xuất sắc đánh bại các nhóm nam nổi tiếng thế giới

Dưới đây là danh sách những nghệ sĩ Kpop đã thắng giải tại Teen Choice Awards năm nay.

Đã qua 21 lần tổ chức tính đến năm nay, Teen Choice Awards là lễ trao giải dành tặng cho các ngôi sao thể thao và nghệ sĩ hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, truyền hình, thể thao do các fan hâm mộ tuổi teen trực tiếp chọn ra. Việc bình chọn đã được tiến hành đến ngày 25, sau đó lễ trao giải chính thức đã diễn ra vào ngày 11/8 (giờ Mỹ) tại California. 

Kết quả hình ảnh cho teen choice award 2019

Dưới đây là danh sách những nghệ sĩ Kpop đã đoạt giải tại Teen Choice Awards 2019.

BTS

Kết quả hình ảnh cho BTS MAGAZINE

BTS năm nay tiếp tục "bội thu" giải thưởng với việc ẵm đến 4 giải dù không xuất hiện tại lễ trao giải năm nay.

Theo đó, nhóm dành được giải "Choice International Artist" (Nghệ sĩ toàn cầu), "Choice Collaboration" (Màn kết hợp xuất sắc) cho "Boy With Luv" cùng Halsey. Bên cạnh đó, nhóm cũng chiến thẳng giải "Choice Summer Tour" (Tour diễn mùa hè xuất sắc) cho "Love Yourself: Speak Yourself". 

ARMY cũng có giải thưởng cho riêng mình khi giành vị trí cao nhất tới hạng mục "Choice Fandom" (Fandom toàn cầu). Như vậy, BTS được đề cử bao nhiêu giải thì họ đã xuất sắc rinh về bấy nhiêu giải. Quả là một thành tích đáng nể.

BLACK PINK

Kết quả hình ảnh cho BLACKPINK MAGAZINE

Black Pink đã thắng giải "Choice Song: Group" (Bài hát hay nhất của nhóm nhạc" cho ca khúc "“DDU-DU DDU-DU." Để giành được giải thưởng này, các cô gái nhà YG đã xuất sắc đánh bại những nhóm nhạc nam nổi tiếng trên thế giới được đề cử cùng hạng mục như Imagine Dragons, Jonas Brothers, 5 Seconds of Summer...

RED VELVET

Kết quả hình ảnh cho BLACKPINK

Red Velvet đã chiến thắng giải thưởng "Choice Electronic/Dance Song" với ca khúc "Close To Me (Red Velvet Remix) thể hiện cùng Ellie Goulding và Diplo.

MÀN BIỂU DIỄN CỦA MONSTA X

Mặt khác, Monsta X tham dự giải thưởng và trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên trình diễn tại Teen Choice Awards. Tại đây, nhóm đã trình diễn ca khúc "WHO DO U LOVE?".

Monsta X Performs 'WHO DO U LOVE?' | TEEN CHOICE


Xin được chúc mừng tất cả các nghệ sĩ đã thắng giải năm nay!

Dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày