3 nam thần tượng nổi tiếng giỏi bếp núc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

3 nam thần tượng nổi tiếng giỏi bếp núc

Khả năng đầu bếp của những anh chàng này chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Họ không chỉ đẹp, họ còn là những người đàn ông quyến rũ có tài năng trong việc bếp núc. Hay còn được gọi là các "yosaeknam" (từ viết tắt của tiếng Hàn cho định nghĩa trên). 

Jin (BTS)

Nhan sắc nghịch thiên của anh cả nhà Bangtan

Từ lúc mới debut, Jin đã được các fan biết đến với tư cách là đầu bếp chính, đảm nhận việc nấu ăn cho nhóm. Fan còn yêu mến cậu vì những bài blog nấu ăn do cậu tự đăng lên thường xuyên trên bảng tin của "BTS Blog".

Jin bên căn bếp thân yêu của cậu ấy

Không chỉ đăng những tấm ảnh chụp lại bản thân nấu, Jin còn liệt kê rõ ràng những nguyên liệu cần chuẩn bị, các bước cần làm, và cậu còn đăng cả việc mình ăn như thế nào nữa. Fan cảm thấy rất thích thú với cách cậu miêu tả lại toàn bộ quá trình nấu ăn của mình như một blogger lớn thật sự.

Jin đã thử qua rất nhiều món khác nhau, ví dụ như mì spaghetti, bí đỏ hầm, sườn bò, vịt hun khói, và bánh mì. Cậu chia sẻ, những món cậu làm đều "rất ngon và là niềm tự hào của mình."

Ngoài nấu ăn giỏi, Jin của BTS còn là một người ăn rất tốt, nhờ đó cậu mới có được nickname là "EAT JIN". Khi được mời tham dự chương trình "Baek Jongwon"s Top 3 Chef King", cậu đã giới thiệu, "Mình nấu ăn cũng như ăn đều giỏi, và biệt danh của mình là Eat Jin".

Chương trình còn quy tụ được dàn "khách mời khủng" như Jungkook, V, Suga, J-Hope, Rap Monster, Jimin

Henry (Super Junior)

Kĩ năng nấu nướng của anh chàng đều được mọi người công nhận sau khi tham gia chương trình "I live alone". Tại đây anh chỉ cho mọi người cách nấu ăn vào các dịp lễ tết khi ở một mình. Henry thành thạo các kĩ năng từ đi chợ cho đến nấu nướng các món, điều này đã thu hút sự chú ý của khán giả trên sóng truyền hình. 

Henry chia sẻ rằng mình có những kĩ năng tuyệt vời như vậy là nhờ đầu bếp Lee. Đây là kết quả của việc luyện tập hằng ngày chăm chỉ với đầu bếp riêng hằng tháng trời. 

Henry chiếm trọn cảm tình khán giả thông qua màn cắt tỏi điệu nghệ tại một chương trình ẩm thực Trung Quốc. Bên cạnh "I live alone", anh còn thể hiện kĩ năng vô cùng tốt tại "Master Chef Korea Celebrity" được phát sóng năm 2013. 

D.O. (EXO)

Cậu được đặt biệt danh "Cooking D.O." từ khi mới debut, gây được ấn tượng với khán giả thông qua chương trình nấu ăn riêng của mình trên V Live. Cậu chia sẻ "Tôi thích nấu ăn và rất muốn nghiên cứu cách nấu nui ngon".

Trước đó, D.O. đã khiến các thành viên nghi ngờ về trình độ nấu ăn của mình trên "EXO Showtime" phát sóng vào năm 2013 với món "thịt cháy" của mình.

Quản lý của EXO đã từng đăng tải một bức ảnh kèm dòng chú thích: “Súp đậu tương lên men theo phong cách Kyungsoo và cơm chiên. Kyungsoo ngày càng biết làm nhiều món nha. Tôi sẽ ăn thật ngon”. Không khó để đoán ra được rằng chính thành viên D.O. của nhóm đã tự tay chuẩn bị bữa ăn này cho anh quản lý của mình.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày