3 nhóm nhạc ai cũng biết nhưng không bao giờ xuất hiện trên TV - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

3 nhóm nhạc ai cũng biết nhưng không bao giờ xuất hiện trên TV

Mặc dù kênh truyền hình là một trong những phương tiện quảng bá hình ảnh hiệu quả, thế nhưng những nhóm nhạc này lại chọn cách riêng của mình để tiếp cận với khản giả thay vì xuất hiện trên TV như những nhóm nhạc khác.

Một trong những kênh quảng bá hiệu quả nhất của thần tượng KPOP đó chính là các màn trình diễn và sự xuất hiện của họ trên truyền hình. Bắt đầu từ các chương trình âm nhạc hàng tuần cho đến các show tạp kỹ, các chương trình truyền hình nổi tiếng, thần tượng tự mình mở rộng fandom và nâng cao mức độ nổi tiếng qua tivi.

Tuy nhiên, trong một tập thể luôn luôn tồn tại một ngoại lệ. Có ít nhất ba nhóm nhạc không cần lên tivi vẫn được nhiều khán giá chú ý tới. Họ bao gồm:

K.A.R.D

K.A.R.D là một nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ trực thuộc DSP Media, nhóm đã phát hành đĩa đơn đầu tiên - "Oh NaNa" vào cuối năm ngoái. Mặc dù cả 4 thành viên chưa bao giờ xuất hiện trên Đài Truyền hình Quốc gia với tư cách nhóm, nhưng họ đã có lần góp mặt trên show After School Club. 

Chỉ sau vài tháng xuất hiện trên bản đồ KPOP, nhờ sở hữu những bài hát chất lượng cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng, K.A.R.D nhanh chóng nổi tiếng với một lượng fan KPOP quốc tế dồi dào. Hiện tại, nhóm đang trong giai đoạn chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh Châu Mỹ, bất chấp nhóm vẫn chưa được công nhận debut ở Hàn. 

MV "Don't Recall" - K.A.R.D

DAY6

Tương tự 2AM và 2PM, DAY6 là một nhóm anh em của GOT7. Mặc dù GOT7 là "khách quen", thường xuyên "nhẵn mặt" trên các show truyền hình song DAY6 lại là một trường hợp ngược lại.

Ban nhạc 5 thành viên hiếm khi xuất hiện trên các chương trình ca nhạc, thay vào đó họ duy trì phát triển như một ban nhạc Indie, chủ yếu biểu diễn ở các sự kiện, concert, đi radio....

Năm 2017, JYP Entertainment quyết định đầu tư mạnh tay vào DAY6 khi phát triển dự án "Every Day 6" - tức là phát hành bài hát mới vào ngày 6 hàng tháng. Đều đặn ra lò 12 ca khúc mới trong một năm, rõ ràng, phương châm mà JYP áp dụng cho DAY6 đó là hãy để âm nhạc chinh phục tình cảm của khán giả. 

Lắng nghe và cảm nhận các bài hát của DAY6, bạn sẽ hiểu lý do vì sao không quảng bá nhưng âm nhạc của 5 chàng trai lại nổi tiếng đến thế!

MV "How Can I Say" - DAY6

LOOΠΔ

LOOΠΔ là một trong những nhóm nữ tân binh gây sốt ở thời điểm hiện tại. Đi theo concept "Cô gái của tháng", kể từ tháng 10/2016, mỗi tháng LOOΠΔ sẽ giới thiệu một thành viên mới. Đáng chú ý, từng thành viên đều được công ty chủ quản Blockberry Creative đầu tư cho một single và MV riêng. Mặc dù vậy, họ chỉ biểu diễn các ca khúc này tại các buổi họp fan hoặc các buổi mini concert thay vì đem chúng lên các sân khấu ca nhạc.

Dự kiến đến tháng 10/2017, đội hình 12 thành viên của LOOΠΔ sẽ hoàn thiện và cho đến thời điểm đó, fandom của nhóm cũng dắt túi được sơ sơ 12 single cá nhân, 4 single nhóm nhỏ cùng 6 single hát đôi. 

Quả thực rất đáng để chờ đợi, phải không nào?

MV "Love & Live" - LOOΠΔ 1/3

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày