3 thí sinh "Produce 101" giống hệt nhân vật webtoon Hàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 05 / 05 / 2017

3 thí sinh "Produce 101" giống hệt nhân vật webtoon Hàn

Không hiểu cơ may nào đã run rủi cho tác giả của webtoon "Lookism" xây dựng hình tượng nhân vật giống hệt 3 thí sinh của Produce 101.

"Produce 101" chắc chắn là một trong những chủ đề hot nhất làng giải trí hiện nay. Những thông tin liên quan đến chương trình và các thí sinh hiện vẫn đang phủ sóng khắp nơi và được người dân Hàn Quốc hết sức quan tâm. Mới đây, cư dân mạng và người hâm mộ của "Produce 101" mùa 2 thậm chí còn chỉ ra rằng, một vài thí sinh đang gây tiếng vang trong chương trình sở hữu ngoại hình rất giống với các nhân vật trong webtoon nổi tiếng "Lookism" (tiêu đề được dịch theo nghĩa đen).

"Lookism" là một webtoon hiện đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nội dung của webtoon này kể về một nhân vật có tên Park Hyung Suk, người thường xuyên bị bắt nạt tại trường học vì ngoại hình của mình. Tuy nhiên, một ngày nọ, tất cả mọi thứ đã thay đổi khi anh tỉnh dậy với một khuôn mặt và cơ thể hoàn toàn mới.

Produce 101 mùa 2

Cư dân mạng giờ đây đã nhận ra rằng, nhân vật chính Park Hyung Suk mang lại ấn tượng khá giống với Ahn Hyung Seob - thực tập sinh của Yuehua Entertainment. Trong khi đó, nhiều người khác lại nhận thấy Kwon Hyun Bin của YGKPLUS trông rất giống với nhân vật người bạn thân nhất của Park Hyung Suk - Lee Jin Sung. Cuối cùng, Park Ji Hoon của Maroo Entertainment cũng được cho là có ngoại hình khá giống nhân vật Jang Hyun.

Produce 101 mùa 2

Trong khi đó, vào tối nay, "Produce 101" mùa 2 sẽ lên sóng tập 5 với việc loại bỏ gần 40 thí sinh có thứ hạng thấp nhất. Ban tổ chức mới đây cũng đã xác nhận rằng, ba thí sinh của "Produce 101" mùa đầu tiên bao gồm Choi Yoojung và Kim Sohye (hai thành viên của I.O.I) cùng với Kim Sohee sẽ xuất hiện trong mùa 2 với vai trò MC đặc biệt.

Bạn có nghĩ rằng những thực tập sinh nói trên sở hữu ngoại hình rất giống với các nhân vật webtoon "Lookism" không?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày