4 hiểu nhầm mà Jisoo (Black Pink) phải gánh chịu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 07 / 2017

4 hiểu nhầm mà Jisoo (Black Pink) phải gánh chịu

Vì nhiều lý do mà chị cả của Black Pink từng phải nhận khá nhiều nghi ngờ từ một bộ phận người hâm mộ.

Để đánh giá một người nào đó, không phải chỉ cần nhìn vào vẻ bề ngoài của họ thôi là đủ. Cũng giống như việc nghĩ họ không làm tốt khi chỉ dựa vào kết quả mà không quan tâm đến quá trình mà họ đã thực hiện nó như thế nào. Và Jisoo (Black Pink) chính là một minh chứng điển hình cho điều này. Có một số nhận xét không hay mà chúng ta – người hâm mộ của girlgroup nhà YG lẫn Jisoo đã và đang phải hứng chịu từ các netizen.

Cô ấy không thể nhảy được?

Nếu bạn xem các fancam (những đoạn video được ghi lại bởi người hâm mộ) của cô ấy hoặc ngay cả những video dance practice của họ được đăng tải trước khi nhóm debut thì có thể thấy rằng kỹ năng của cô ấy ngang bằng, không hơn không kém với hầu hết các thần tượng khác. Mặc dù vậy, bởi vì các thành viên khác nổi bật quá nhiều, cô ấy thường bị gán mác là “người nhảy tệ nhất” trong nhóm. Hãy xem những video bên dưới và bạn hãy tự cảm nhận về kỹ năng nhảy của cô ấy nhé!

 MMA “Whistle” (19/11/16)

 MUSIC CORE “As if it’s your last” (080717)

MMA “PWF” (19/11/16)

Cô ấy mập?

Khía cạnh này chỉ xuất hiện bởi vì các thành viên khác rất gầy. Thực chất, Jisoo cũng rất mảnh mai. Dưới đây là bức ảnh gần đây nhất của Jisoo trong buổi showcase tại Nhật mới đây (cô ấy là người mang trang phục màu đỏ)... theo bạn thì cô ấy mập không? Có không nhỉ? Có không nhỉ?

 

Cô ấy không thể hát?

Trước tiên, bởi vì đây là YG cho nên sự mong đợi vào các ca sĩ là khá cao. Và đồng ý rằng, so với các thành viên khác, giọng hát của cô ấy không thực sự nổi bật. Tuy nhiên, bỏ qua những đòi hỏi cầu kỳ thì cô ấy vẫn có một giọng hát ổn định và cô ấy cũng thể hiện cảm xúc rất tốt. Hãy xem thử màn diễn live của cô ấy... các buổi trình diễn trên radio của cô ấy. Có vẻ như nó nghe khá giống với bản thu âm lại chứ? Và đối với những người đang vội, bạn hãy tua nhanh đến phần của Jisoo nhé.

HongKiRa “As if it’s your last” (04/07/17)

Love Game “As if it’s your last” (05/07/17)

Cô ấy dường như không phù hợp với nhóm?

Điều này xảy ra có vẻ khoảng 90% chính là do sự xuất hiện của cô ấy, nhưng mọi người nói đó là vì cô ấy trông "quá đẹp" so với các thành viên khác và cộng thêm những điều đã nói ở trên nữa. Nhưng ý kiến này chắc hẳn sẽ biến mất theo thời gian thôi!

Nếu là một người hâm mộ thông minh, bạn sẽ biết những điều nào đúng, những điều nào sai, những điều nên hoặc không nên nghe theo. Và hơn lúc nào hết, hãy yêu thương idol theo sự cảm nhận chân thành nhất từ trái tim!

Dù thế nào đi chăng nữa thì niềm tin rằng Blink sẽ luôn mai mãi bên cạnh sát cánh và ủng hộ nhóm. Chính vì thế mà cô gái của chúng ta hãy luôn cười tươi như thế này nhé! 

[+] Wow con bé bị ghét vì những thứ vô lý... nhảm nhí.

[+] Tui thực sự thích Jisoo.

[+] Không cần biết đến những điều khác, nhưng phần nói cô ấy mập. Tui thực sự tò mò về body của mấy người nói câu này đó.

[+] Mặc dù có những thứ thuộc về sở thích cá nhân, khách quan mà nói, hình ảnh visual của Blackpink chính là Jisoo. Cô ấy đã đẹp mà còn tốt nữa.

[+] Lắng nghe cô ấy hát "Untitled" và "Loser" trên radio và "8282" trên Weekly Idol đi nào, cô ấy hát đỉnh lắm đó.

[+] Mị cảm thấy rằng Jisoo cần phải là trung tâm đấy. Bởi vì các thành viên khác có sức quyến rũ cá nhân mạnh mẽ như vậy, cô ấy ở trung tâm giúp mọi người gắn kết với nhau hơn. Và mị không phải là một người hâm mộ, nhưng nhóm này nghiêm túc mà nói thì không có gì để ghét hết. Mị đi học và tất cả bạn bè của mị đều khen ngợi họ vì là những thần tượng hoàn hảo, chúng nó còn nói rằng họ rất xinh đẹp.

[+] So với các thành viên khác, cô ấy không có tài năng thiên bẩm, nhưng cô ấy đã làm việc chăm chỉ. Nếu bạn xem các buổi tập nhảy trước khi debut của họ, rõ ràng các động tác của cô ấy vẫn còn cứng. Thế nhưng, bây giờ cô ấy đã tốt lên rất nhiều rồi! Giọng ca của cô ấy ít nhất cũng ở mức độ tầm trung và còn lời khẳng định về việc Jisoo béo thì thật nực cười. Điều này xảy đến có vẻ như bởi vì các thành viên khác khá gầy, nhưng Jisoo cũng mỏng manh vậy.

[+] Mấy anti đã đến để unlike các bình luận khen Sú đây mà.

[+] Tôi là người duy nhất thích giọng hát của Sú sao? Tôi thực sự thích giọng của con bé lắm đó...



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày