4 idol chuẩn bị tham gia vào đường đua Kpop tháng 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

4 idol chuẩn bị tham gia vào đường đua Kpop tháng 8

Sunmi, Momoland, Cross Gene và N.Flying là 4 cái tên tiếp theo sẽ có màn tái xuất vào tháng tới.

N.Flying

Cùng với sự gia nhập của Yoo Hoe Seung (Produce 101), N.Flying đã thông báo tái xuất làng nhạc với mini album thứ hai và đội hình ban nhạc 5 thành viên.

Comeback

Ban nhạc nhà FNC Entertainment sẽ "thả xích" cho sản phẩm âm nhạc mới nhất vào 6 giờ ngày 2 tháng 8. Dưới đây là lịch trình tung ảnh, video clip đếm ngược comeback của N.Flying.

Comeback

Sunmi

Cuối cùng thì giọng ca ấn tượng Sunmi đã trở lại với vai trò ca sĩ solo!

Vào ngày 24 tháng 7, công ty quản lý MakeUs Entertainment xác nhận: "Sunmi sẽ tái xuất ​​vào tháng 8. Tuy nhiên, ngày tháng và chi tiết album cụ thể vẫn chưa được quyết định". Trước đó không lâu, công ty này từng phủ nhận tin đồn rằng Sunmi sẽ trở lại vào tháng 7.

Comeback

Cựu thành viên của Wonder Girls ký hợp đồng với MakeUs Entertainment vào tháng 3 sau khi nhóm tan rã. Màn tái xuất sắp tới sẽ là lần phát hành ca khúc solo đầu tiên của Sunmi kể từ "Full Moon", lên kệ hồi tháng 2 năm 2014.

MOMOLAND

Theo các nguồn tin trong ngành, MOMOLAND đang chuẩn bị cho màn trở lại vào giữa tháng 8. 

Ngày 23 tháng 7 vừa qua, 3 cô gái Nancy, Yeonwoo, JooE tiết lộ những hình ảnh mới nhất kèm với lời tựa: "Chúng tôi đang họp, vì vậy hãy bình tĩnh và chờ đợi chúng tôi".

Comeback

Hồi tháng 4, MOMOLAND đã trở lại với tư cách một girlgroup 9 thành viên bằng đợt quảng bá "Wonderful Love". Nhóm vừa giành được giải thưởng đầu tiên tại "2017 Asia Model Awards".

Cross Gene

Mới đây, nhà sản xuất Bull$eye, người từng cộng tác với Cross Gene trong các bài hát "My Face" "Play With Me", đã đăng một bức ảnh làm việc với nhóm tại phòng thu. Ông viết: "Chúng tôi đã làm việc thật chăm chỉ ... Tôi hy vọng album này sẽ thật sự daebak!!".

Comeback

Được biết, ngay sau màn comeback hồi đầu năm với "Mirror", Cross Gene đã bắt tay vào chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc kế tiếp. Đợt tái xuất vào tháng 8 được cho là một nỗ lực mạnh mẽ của Cross Gene nhằm khẳng định chỗ đứng ở làng giải trí trong nước.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày