4 lý do khiến MAMA 2017 được chờ đón tại Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

4 lý do khiến MAMA 2017 được chờ đón tại Việt Nam

Sự xuất hiện của dàn sao Kpop và Vpop như Wanna One, Kim Samuel, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn... là một trong những điểm thu hút của MAMA Việt Nam.

Giải thưởng âm nhạc MAMA năm nay có sự thay đổi về quy mô, cách thức tổ chức và cả tiêu chí đánh giá các đề cử. Đêm đầu tiên của MAMA sẽ được diễn ra tại Nhà Hát Hòa Bình (TP.HCM) ngày 25/11 với tên gọi 2017 MAMA Premiere tại Việt Nam.

Sự kiện được chờ đợi với những lý do sau:

Binh đoàn trai đẹp đổ bộ

Một trong những lý do khiến MAMA hấp dẫn và luôn được trông đợi là sự xuất hiện của những cái tên đình đám và màn kết hợp bất ngờ.

Các đại diện Kpop xác nhận đổ bộ sân khấu MAMA tại Việt Nam

Tính đến thời điểm này, những cái tên được khẳng định sẽ làm nóng sân khấu gồm: Wanna One - nhóm nhạc đánh bật tất cả các đàn anh, đàn chị, chiếm lĩnh ngôi vương K-pop suốt thời gian qua; Seventeen - nhóm nhạc gồm 13 anh chàng có vẻ ngoài điển trai; Kim Samuel - ngôi sao vừa nổi lên trên bầu trời Kpop với hai đề cử ở hạng mục "Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất" và "Nghệ sĩ của năm" tại MAMA năm nay.

MV "Adore U" - Seventeen

Dàn sao Việt "khủng" tham gia đêm nhạc

4-diem-nhan-khien-mama-tai-viet-nam-duoc-cho-don-2

Ngoài các đại diện Kpop, sự kiện còn quy tụ nhiều nghệ sĩ Vbiz. Nữ ca sĩ Hari WonVJ Dustin Phúc Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò MC kết nối với các nghệ sĩ tại khu vực thảm đỏ. Ba nghệ sĩ trẻ xác nhận sẽ biểu diễn trong chương trình gồm Đức Phúc, Hòa Minzy Erik.

Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong ngành giải trí: Chi Pu, Phạm Hương, Hứa Vĩ Văn, Thanh Hằng

Bảng đề cử nghệ sĩ Việt đột phá ngày càng gay cấn

Hạng mục mới "Nghệ sĩ đột phá" dành cho các nghệ sĩ Việt gồm các đề cử Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Chi Dân. Đây là lầu đầu tiên MAMA mở cổng bình chọn riêng dành cho các nghệ sĩ Việt Nam. Kết quả sẽ được quyết định bởi lượng vote của khán giả.

5 nghệ sĩ Việt được đề cử 'Nghệ sĩ đột phá'.

Ngay từ khi công bố, cuộc đua bình chọn trở nên sôi động khi 5 gương mặt này đều sở hữu lượng fan hùng hậu. Hiện Sơn Tùng là cái tên đứng đầu danh sách.

 MV "Lạc trôi" -  Sơn Tùng

Sân khấu hoành tráng, phát sóng trực tiếp

Với chủ đề "Giao thoa", MAMA 2017 được giới thiệu sẽ có những màn trình diễn kết hợp giữa các nền âm nhạc hàng đầu châu Á. Khán giả sẽ được chiêu đãi một "bữa tiệc" âm nhạc hoành tráng. Toàn bộ các thiết bị âm thanh và ánh sáng được BTC khẳng định sẽ đạt tầm cỡ quốc tế.  Lễ trao giải MAMA sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình ở nhiều quốc gia.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày