4 nàng Jisoo xinh đẹp của Kpop hiện nay, bạn có biết là ai không? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 03 / 2019

4 nàng Jisoo xinh đẹp của Kpop hiện nay, bạn có biết là ai không?

Những thần tượng được với cái tên này đều có những sức hút riêng biệt và vô cùng nổi bật.

Nếu nhắc đến cái tên "Jisoo", chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến một thành viên của nhóm nhạc nữ đang nổi tiếng nhất nhì KPop hiện nay. Thế nhưng có lẽ bạn chưa biết được những cái thần tượng Jisoo khác cũng tài năng không kém. Hãy cùng khám phá những idol mang trong mình "cái tên làm nên thương hiệu" này nhé.

1. Jisoo - Black Pink

Nhắc đến "Jisoo" chắc chắn không thể bỏ qua cô nữ thần tượng xinh đẹp cùng với giọng ca tài năng của Black Pink này được. Được mệnh danh là nữ thần visual thế hệ mới, đặc biệt là nữ thần tượng được chiêu mô "tài sắc vẹn toàn" nhất của YG, Jisoo đã chứng mình được cho người hâm mộ thấy rằng cô nàng đã tài giỏi và thành công như thế nào bởi những thành tích của cô nàng cùng với nhóm nhạc của mình.

2. Lia - ITZY

 

Lia tên thật là Choi Jisoo, là giọng ca chính của nhóm nhạc tân binh ITZY với ra mắt vào tháng gần đây. Không nói chắc hẳn fans KPop nào cũng biết được độ phủ sóng mạnh mẽ và loạt thành tích mà Lia cùng với các thành viên trong nhóm của mình đạt được khi chỉ vừa mới debut được một thời gian. Cô nàng còn sỡ hữu gương mặt thân thiện xinh đẹp cùng với đôi mắt cười đáng yêu.

3. Jisoo - Lovelyz

Jisoo của Lovelyz đã khiến nhiều người nhận xét là vô cùng đáng yêu tỏa ra một năng lượng tươi sáng và tích cực, đặc biệt là khi ở trên sân khấu chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng vì nguồn năng lượng căng tràn cùng với gương mặt tỏa sáng của cô nàng. Chắc chắn nữ thần tượng sẽ khiến bất kỳ người hâm mộ nào ngay lập tức phải lòng cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

4. Jisoo - Buster

"Em út" trong tất cả những cái tên Jisoo xuất hiện ở đây chính là nữ thần tượng thuộc nhóm nhạc Buster. Jisoo sở hữu đường nét khuôn mặt hoàn hảo với mắt hai mí to rõ, sống mũi thẳng và đôi môi căng mịn phớt hồng tươi xinh như hoa anh đào. Mặc dù mới 16 tuổi nhưng Jisoo đã khiến nhiều người bất ngờ khi cao tận 1m71. Mặc dù chưa có nhiều cơ hội xuất hiện trước công chúng nhưng những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc xinh đẹp của Jisoo khiến cả phái nam và phái nữ phải rung rinh.

Còn bạn, bạn nghĩ ai chính là người đại diện cho "Cái tên thương hiệu" này của KPop khi nhắc đến?



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày