4 nữ thần tượng xinh đẹp hấp dẫn phụ nữ còn hơn cả nam giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 08 / 2017

4 nữ thần tượng xinh đẹp hấp dẫn phụ nữ còn hơn cả nam giới

Vẻ đẹp kiêu sa hay ngây thơ trong sáng của họ khiến fan nữ cũng xiêu lòng.

Chúng tôi biết rằng các nhóm nhạc nữ vô cùng nổi tiếng với các chàng trai nhưng có thể một vài thành viên trong nhóm nhạc nữ thực sự gây sức hút hơn với phụ nữ chăng?

Gần đây, InStyle Korea đã phát hành một danh sách giới thiệu các nữ thần tượng K-Pop mà phụ nữ yêu thậm chí hơn cả là các chàng trai yêu họ. Với ngoại hình xinh đẹp, tài năng và những tính cách dễ trò chuyện, bất kì phụ nữ nào cũng sẽ yêu mến họ. (Và đó là phiên bản phụ nữ của bromance).

Bạn đã từng phải lòng nữ thần tượng K-Pop nào chưa? Đón xem danh sách dưới đây và chắc chắn giữ im lặng xem nhé!

1. Irene của Red Velvet

[​IMG]
Phụ nữ luôn chào đón Red Velvet vì concept đáng yêu của họ, họ chờ đợi cho Irene. Và ai có thể đổ lỗi cho họ? Là giọng ca chính trưởng nhóm, Irene không những hát hay mà còn vô cùng xinh đẹp với ngoại hình ngây thơ, trẻ trung.


2. YooNa của SNSD
[​IMG]

Hơn 10 năm rồi, gương mặt của SNSD YooNa đã trở thành cái tên quen thuộc khi cô xuất hiện trên quảng cáo, phim và thậm chí là cả điện ảnh. Các fan nữ đều yêu thích diễn xuất cũng như màn trình diễn trên sân khấu của cô – đặc biệt là vai diễn trong bộ phim “The King In Love.”


3. Jennie của BLACKPINK

[​IMG]
Jenniechỉ năng nổ trong 1 năm nay, và cô đã làm tan chảy trái tim fan nữ. Không những là rapper của BLACKPINK mà phụ nữ là còn là fan của một chi tiết rất nhỏ đó là bờ môi đầy đặn, xinh đẹp!


4. Krystal của f(x)
[​IMG]
Ngoại hình đep không tì vết của Krystal khiến cô trở thành một hình ảnh đẹp tuyệt vời. Sự kiêu sa của cô khiến cô đốn đổ trái tim phụ nữ. Các quý cô của Hàn Quốc đều rất hứng thú với vai diễn của cô –nữ thủy thần MooRa – trong bộ phim gần đây, “Bride Of The Water God.”​

Theo: kpopmap.com
 
 
 


Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày