4 sao Hoa ngữ như 'kiếp sau' của nhân vật lịch sử - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 03 / 2018

4 sao Hoa ngữ như 'kiếp sau' của nhân vật lịch sử

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy các nhân vật thời cổ đại có diện mạo giống hệt sao Hoa ngữ hiện nay.

1. Trần Kiến Bân và Hồ Tuyết Nham

Ngỡ ngàng trước những bản sao từ nhiều thế kỷ trước của sao Hoa ngữ

Trần Kiến Bân, sinh năm 1970, là một trong những diễn viên thực lực của làng điện ảnh Hoa ngữ. Trần Kiến Bân nổi tiếng với những bộ phim như Quân trung nhạc viên, Huynh đệ huynh đệ, Triệu Khuông Dẫn, Tam quốc, Hậu cung Chân Hoàn truyện...

Ngoài các vai diễn xuất sắc, Trần Kiến Bân còn gây bàn tán vì có ngoại hình rất giống với một nhân vật thời cổ đại. Nhân vật lịch sử này chính là Hồ Tuyết Nham (1823-1885), một thương nhân vô cùng nổi tiếng thời nhà Thanh của Trung Quốc. Đường nét khuôn mặt, đôi mắt, cặp lông mày, khuôn miệng cho đến bộ râu của hai người đều tương đồng.

2. Lưu Đức Hoa và Mặc Tử

Ngỡ ngàng trước những bản sao từ nhiều thế kỷ trước của sao Hoa ngữ - 1

Tấm ảnh ghép chung Mặc Tử và Lưu Đức Hoa từng gây sốt bởi sự giống nhau đến kinh ngạc giữa Lưu Đức Hoa với nhân vật lịch sử vĩ đại này. Cả hai có nhiều nét tương đồng ở đôi mắt, cặp lông mày, gò má, mũi...

Mặc Tử là nhà tư tưởng, đại triết gia nổi tiếng của Trung Quốc thời Xuân Thu Chiến Quốc. Trong khi đó, Lưu Đức Hoa là một trong "Tứ đại thiên vương" của Hong Kong, được khán giả nhắc đến như một huyền thoại trong ngành điện ảnh và âm nhạc.

3. Vương Cương và đại thần Thanh triều

Ngỡ ngàng trước những bản sao từ nhiều thế kỷ trước của sao Hoa ngữ - 2

Khi nhắc đến Vương Cương, hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong trí nhớ của khán giả chính là nhân vật tham quan triều Mãn Thanh - Hòa Thân. Vương Cương từng thủ vai Hòa Thân trong hai bộ phim nổi tiếng là Tể tướng Lưu gù và Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam. Nam diễn viên được khán giả đặc biệt yêu quý bởi khả năng diễn xuất xuất thần. Nhân vật Hòa Thân của Vương Cương không chỉ trở thành kinh điển mà còn gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ.

Thời gian trước, trên mạng xã hội xuất hiện một bức tranh có tên là Vạn pháp quy nhất đồ được chụp tại Cố cung Ninh Thọ Cung. Khi đó, bất kỳ ai xem bức tranh này đều ngỡ ngàng vì trong đó có một vị đại thần đứng bên cạnh vua Càn Long có tướng mạo chẳng khác gì Vương Cương. Thêm một điều trùng hợp nữa là nhân vật Hòa Thân gắn liền với tên tuổi Vương Cương cũng là một đại thần ở thời vua Càn Long.

4. Dương Mịch và người mẫu trong tranh của Jacopo Pontormo

Ngỡ ngàng trước những bản sao từ nhiều thế kỷ trước của sao Hoa ngữ - 3

Dương Mịch là cái tên nổi tiếng nhất nhì làng điện ảnh Hoa ngữ hiện nay. Ngoài những bộ phim đình đám, Dương Mịch còn liên tục gây bão khi có nhiều fan cuồng thi nhau phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống cô. Gần đây, dân mạng Trung Quốc xôn xao trước "bản sao" giống hệt Dương Mịch. Tuy nhiên "bản sao" này lại là một mỹ nhân thời cổ đại cách đây hàng trăm năm.

Người mẫu trong bức tranh của họa sĩ nổi tiếng Jacopo Pontormo có ngoại hình giống Dương Mịch đến 90%. Đôi mắt to tròn, gò má cao, chiếc mũi thẳng, khuôn miệng và cái cằm như được đúc ra từ một khuôn.

 

Nguyễn Nguyễn



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày