4 thành công ghi nhận từ Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

4 thành công ghi nhận từ Produce 101 mùa 2

Mùa 2 đã đóng lại nhưng dư âm của chương trình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mặc dù đã kết thúc từ ngày 16/6, chương trình Produce 101 vẫn luôn là một đề tài bình luận được đông đảo khán giả quan tâm. Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 7 tháng 4, chương trình đã thu về một chỉ số rating ấn tượng và nhanh chóng trở thành TV Show được những người trẻ tuổi ở Hàn Quốc cũng như các nước yêu mến KPOP quan tâm nhất.

Dưới đây là một số dấu ấn đáng nhớ nhất mà Produce 101 mùa 2 đã đạt được trong ba tháng vừa qua.

Rating tăng liên tục, cao ngay từ đầu mùa giải

Produce 101

Produce 101 mùa 2 bắt đầu với mức rating là 2,1%, đây là khởi đầu tốt đối với một chương trình truyền hình cáp. Đến tập 5, chương trình đã vượt qua mức rating 3% và đến tập cuối (tức tập 11), chương trình đã đạt rating lên đến 5,2% (phần 1) và 5,7% (phần 2).

Đáng chú ý, trong 9 tuần liên tiếp, Produce 101 mùa 2 là chương trình chiếm vị trí số 1 trong khung giờ dành cho người xem từ 15 đến 34 tuổi.

Chỉ số truyền thông vững vàng ở vị trí thứ 1

Produce 101

Mùa giải mới của Produce 101 đứng đầu bảng xếp hạng Chỉ số Content Power (CPI) trong 10 tuần liên tiếp, kể từ tập phát óng đầu tiên.

Những video chính thức của chương trình được đăng tải trên các kênh Naver TV, GOM TV, Kakao TV, YouTube... đã thu về tổng cộng 490 triệu lượt xem. So với con số 180 triệu lượt xem ở mùa 1, mùa giải mới đã mở ra một tầm cao mới cho chương trình.

Quả thật, hiếm có TV Show nào mà fancam của thí sinh lại dễ dàng đạt được hàng triệu view như Produce 101.

All-kill các bảng xếp hạng âm nhạc và bán "sạch" vé concert

Các bài hát đánh giá concept năm nay đã làm nên một kỳ tích khi chiếm lấy hàng loạt thứ hạng cao trên các BXH ngay khi vừa được phát hành.

Produce 101

Ca khúc "Never" đứng hạng 1 trên rất nhiều BXH uy tín, bất chấp có rất nhiều tên tuổi lớn của KPOP cũng đang quảng bá trong thời điểm đó. 4 ca khúc khác trong vòng đánh giá concept gồm "Open Up", "Oh Little Girl", "I Know You Know" "Show Time" cũng tỏ ra không hề thua kém khi thường xuyên thăng hạng trong top 100 thời gian thực.

Gần đây nhất, bộ ba ca khúc đêm chung kết là "Hands on Me", ''Super Hot" "Always" cũng đã kế thừa tốt "truyền thống" của 5 bài hát vòng đánh giá concept với những thứ hạng vô cùng khả quan.

Bên cạnh đó, ngay từ khi chương trình vẫn còn đang diễn ra, ban tổ chức "Finale Concert" đã bán sạch vé trong hai đêm diễn 1/7 và 2/7, vốn có sự góp mặt của top 35 trainee được yêu thích nhất.

Mở ra những con đường đi đến thành công đầy hứa hẹn cho các thực tập sinh

Produce 101

Có một số trainee của Produce 101 vừa mới luyện tập trong vài tháng và cũng có những trainee khác đã thực tập gần cả chục năm, họ đều có điểm chung là đều mong muốn được sớm ra mắt khán giả, bắt đầu con đường trở thành thần tượng chuyên nghiệp.

Sau 3 tháng chương trình diễn ra, dù chỉ có 11 suất để gia nhập boygroup chiến thắng - Wanna One, song cũng đã có rất nhiều thực tập sinh nhận được cơ hội mới. Họ được khán giả yêu mến, có fandom riêng, được công ty thông báo sớm debut solo hoặc gia nhập nhóm mới... Rất nhiều trainee đều cho rằng Produce 101 đã giúp cho họ có một bước tiến đến gần hơn với ước mơ của mình.

Produce 101

Còn bạn, bạn nghĩ gì về Produce 101 mùa 2? Đối với bạn thì chương trình đã để lại những dấu ấn nào đáng nhớ?



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày