4 thành viên Oh My Girl gặp tai nạn khi chạy sự kiện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 08 / 2018

4 thành viên Oh My Girl gặp tai nạn khi chạy sự kiện

Mới đây, khi đang trên đường tham gia chương trình âm nhạc Korean Music Festival, chiếc xe chở 4 thành viên Oh My Girl đã gặp tai nạn.

Mới đây, khi đang trên đường tham gia chương trình âm nhạc Korean Music Festival, chiếc xe chở 4 thành viên Oh My Girl gồm Mimi, Seunghee, YooA, Binnie đã gặp tai nạn giao thông. Ngay sau đó, WM Entertainment đã chia sẻ một tuyên bố chính thức: “Vào ngày 1/8 năm 2018, khoảng 4 giờ chiều, một trong hai chiếc xe chở Oh My Girl từ sự kiện tại căn cứ quân sự ở Hwacheon thuộc tỉnh Gangwon đến tham dự Liên hoan Âm nhạc Hàn Quốc K-Star 2018 tại Gocheok Sky Dome đã gặp tai nạn giao thông. Trên xe có các thành viên của Oh My Girl là Mimi, YooA, Seunghee và Binnie”.

"Không có thương tích nào được ghi nhận. Nhưng để đảm bảo an toàn, nhóm sẽ hủy lịch trình hôm nay và đến bệnh viện kiểm tra."

Chúng tôi xin lỗi khán giả, những người đang chờ đợi màn trình diễn của Oh My Girl tại Liên hoan Âm nhạc Hàn Quốc K-Star 2018, và chúng tôi một lần nữa bày tỏ sự hối lỗi của chúng tôi đến những người hâm mộ đã bị sốc bởi thông tin này. Chúng tôi sẽ thông báo cho người hâm mộ một cách nhanh chóng ngay khi kết quả kiểm tra được tiết lộ” - Công ty nói thêm.

Thật may khi các cô gái không bị thương tích trong sự cố nguy hiểm vừa xảy ra. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng đang yêu cầu công ty công bố nguyên nhân của tai nạn vì nó vừa đe dọa tới tính mạng của nhóm.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày