5 "bà hoàng" khó truất ngôi của Kpop, họ là ai? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 18 / 07 / 2016

5 "bà hoàng" khó truất ngôi của Kpop, họ là ai?

Ai là "nữ hoàng" với nhiều đặc điểm thú vị khác nhau mà khó ai có thể thay thế được ở Kpop.

Hani (EXID) – Nữ hoàng fancam

Hani “bạn gái Junsu” xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng fancam” vô cùng. Cô từng khiến fan “làm loạn” với những màn fancam ghi lại vũ đạo lắc hông trong “Up & Down” hồi cuối năm 2014. Khi những hình ảnh “bốc lửa” này được lan truyền rộng rãi ra hơn, không chỉ ở tại xứ sở kim chi mà còn ở khắp nơi danh tiếng của Hani bỗng phất lên “như diều gặp gió”. Cả nhóm EXID theo đó cũng được “thơm lây” và đến nay cứ nhắc đến EXID, mọi người lại nghĩ ngay đến cái tên Hani.

Hanisexy Hanifancam Hani

Hani fancam

Với đoạn fancam đạt hơn 20 triệu view cực kỳ nổi tiếng trên Youtube này, Hani đã trở thành “nữ hoàng fancam” mà đến nay vẫn không ai soán ngôi được. Cô sở hữu một hình thể tươi trẻ, rất quyến rũ và cực hút mắt với nụ cười rạng rỡ như hoa. Hani hoàn toàn thành công trong việc xây dựng hình tượng sexy, gợi cảm. Mỗi lần Hani xuất hiện trên sân khấu, dường như mọi ánh nhìn đều tập trung vào cô bởi những màn vũ đạo vô cùng điêu luyện. Kể cả những shoot hình cực kỳ nóng bỏng của cô trên tạp chí cũng khiến cả phái nam lẫn nữ đều hết sức thích thú.

Hani HaniHani Hani

Với tiếng tăm và sức lan tỏa mạnh như trên, Hani trở thành cái tên ưa thích của nhiều nhãn hàng. Cô nhẵn mặt trên nhiều show truyền hình với vai trò MC, khách mời. Thành viên EXID được chú ý nhờ phong cách tomboy, tính cách hài hước, thân thiện. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều lần Hani bị gắn mác “làm lố”, “làm màu” vì sự vô tư thái quá của mình trước những hành động như vô tư đùa giỡn hay vô tư ăn uống.

Lee Hyori - Nữ hoàng sexy

Có lẽ khi nhắc đến một “tượng đài” sexy của Kpop thì Lee Hyori chính là cái tên không thể được bỏ qua. Hiện nay Kpop nhan nhan nhản những nhóm nhạc theo đuổi hình tượng sexy nhưng chẳng ai có thể vượt mặt được “Madame Lee”. Sau khi Fin.K.L tan rã, cô nàng trưởng nhóm cá tính liên tục gặt hái thành công trong hình tượng mới, được ca ngợi là biểu tượng gợi cảm xứ Hàn.

Lee Hyori gợi cảm với hình thể không chút khuyết điểm, khuôn mặt cá tính và thần thái “đến thở cũng thấy quyến rũ”. Thần thái và khí chất của cô trên sân khấu luôn hút fan miễn chê và những vũ đạo của cô cũng rất điêu luyện.

lee hyori

lee hyorilee hyorilee hyori

Kể từ khi bắt đầu solo, Lee Hyori đã có một loạt những hit để lại dấu ấn như: “U-Go-Girl”, “Miss Korean”, “Going Crazy” hay “Bad Girls”… Phần lớn các ca khúc của cô đều theo đuổi dòng nhạc và phong cách trẻ trung, hiện đại và cá tính. Sự nổi loạn nhưng rất phóng khoáng đã để lại cho Lee Hyori nhiều dấu ấn hơn trong làng nhạc Hàn. Cô dành được nhiều cảm tình và sự quan tâm từ các fan khi ấy với sự độc nhất không thể lẫn vào đâu của mình.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lee Hyori khiến người hâm mộ “choáng váng” khi quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi.”. Cô chọn một người chồng kém cạnh hẳn cả về độ nổi tiếng lẫn nhan sắc. Nhưng có lẽ không trách được khi tình yêu luôn có những lý lẽ riêng và con tim luôn có sự lựa chọn khó đoán. “Nữ hoàng sexy” của Kpop ngày nào giờ đây đã rời khỏi showbiz, lui về “ở ẩn” với một cuộc sống yên bình và thanh bạch tại đảo Jeju cùng chồng. Không còn những sân khấu xa hoa, diễm lệ, Lee Hyori chọn cho mình những thú vui an yên mới như trồng cây, chăn nuôi.

lee hyori và chồnglee hyori sau khi lấy chồnglee hyori tại các phiên chợ nhỏ

Mấy ai nhận ra một “Madame Lee” giản dị trong buổi dạy yoga cho các chị, các cô gần khu nhà, buôn bán đồ thủ công ở chợ  hay đơn giản là đến cổ vũ cho chồng khi anh làm DJ tại một quán bar nhỏ. Tuy nhiên nhìn vẻ mặt của cô, fan hẳn ấm lòng và không khỏi đôi chút ghen tị khi ở đôi vợ chồng này luôn ánh lên niềm hạnh phúc và trìu mến dành cho nhau.

lee hyori đến cổ vũ cho chồng

Jessica - Nữ hoàng băng giá

Jessica sở hữu khuôn mặt đẹp không tì vết với thần thái sang trọng, lạnh lùng. Vẻ đẹp của cô ẩn giấu trong những cái mím môi hay chỉ cười mỉm nhẹ nhàng. Ngay từ những ngày đầu debut, Jessica đã bị gán với cái tên “Nữ hoàng băng giá”. Jessica cho biết cô chẳng hề thích biệt danh tuy oai phong nhưng lạnh lùng, xa cách này bởi cô cho rằng nó khiến mình có cảm giác thật ích kỷ, kém hòa đồng.

Mặc dù chính những thành viên SNSD cũng khẳng định rằng vẻ lạnh lùng này của Jessica là cố hữu và khó thay đổi. Đằng sau bề ngoài cao ngạo, khó gần kia là một trái tim ấm áp, chân thành và rất đáng yêu. Hóa ra trong trường hợp này, vẻ đẹp thượng lưu của Jessica đã hóa thành một “cái tội”.

 jessica jessica jessica

Hiện nay Jessica đã rời SNSD và hoạt động với tư cách một ca sĩ solo độc lập. Cuộc chia tay của cô cũng khá lùm xùm và tầm rộ ở Kpop. Tuy nhiên, hiện nay Jessica đang ổn định với thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, kinh doanh, thiết kế thời trang. Sản phẩm comeback solo mới đây của nữ ca sĩ mang tên “With Love”, Jessica đã đạt thành tích ấn tượng, được tạp chí âm nhạc danh tiếng của Mỹ - Billboard khen ngợi.

“Nữ hoàng băng giá” vẫn sở hữu một vẻ đẹp sang chảnh, thậm chí là cao vời khó chạm đến, nhưng nếu xem qua loạt hình ở những buổi biểu diễn của cô, hẳn ai cũng sẽ thấy “tan chảy” trước nụ cười ngọt ngào và những giờ phút giao lưu, tâm sự hết sức chân thành cùng fan. Đây chính là điểm giúp Jessica vẫn trụ vững được ở Kpop trước bao sóng gió.

nữ hoàng băng giánữ hoàng băng giánữ hoàng băng giá

G-Friend và Tae Yeon - Nữ hoàng nhạc số

Vừa qua, Bảng xếp hạng uy tín Gaon của Hàn đã công bố những cái tên dẫn đầu ở hai mảng album và nhạc số nửa đầu 2016. Nếu như EXO là "đế vương album" không thể lật đổ  thì G-friend chính là "nữ hoàng nhạc số". Hit “Rough”  của các cô gái dẫn đầu top 10 các ca khúc trực tuyến được tải nhiều nhất. Dù tuổi đời của nhóm không phải thuộc hàng gạo cội ở Kpop, nhưng những “tân nữ hoàng” này vẫn được dự đoán là một nhân tố mà ngay cả các tiền bối gạo cội cũng phải dè chừng trong tương lai.

Taeyeon

Đối với nghệ sĩ solo, ngôi vị "nữ hoàng nhạc số" chắc chắn thuộc về TaeYeon. “Kid Leader” của SNSD sở hữu nhiều hit đình đám như “I”, “ Rain”, “ Starlight”. Cô nàng được xem là idol nữ solo thành công nhất trên thị trường nhạc số tại Hàn Quốc hiện nay.

Taeyeon

Với giọng ca mạnh mẽ và phong cách cực chất, album “Why” gần đây của cô đạt được doanh số bán đĩa cao và được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Có thể dòng nhạc của Taeyeon không quá hàn lâm nhưng rõ ràng hiệu ứng mà nó mang lại luôn rất tốt bởi sự hợp thời, bắt tai và rất hiện đại, phù hợp xu hướng của đại đa số giới trẻ hiện nay.

So Yu - Nữ hoàng song ca

So yu là thành viên của nhóm SISTAR nhưng dường như cô luôn bén duyên với những màn song ca có khả năng tạo hit lớn. Cô từng gây bão với hit đình đám “Some” hợp tác cùng Jung Gigo năm 2014. Cả hai tạo nên một ca khúc ngọt ngào, hòa quyện trong chất giọng khiến người nghe say mê. Dù thời điểm ấy, các bảng xếp hạng luôn xuất hiện nhiều cái tên nặng ký nhưng chẳng hề hấn chi khi cô vẫn cùng Jung Gigo tự tin giật cúp đều đặn.

So Yu

So Yu của SISTAR đã một lần nữa chứng tỏ cái duyên của mình với những dự án solo hát cặp bằng chiếc cúp cho ca khúc mới nhất "Lean On Me". Đây là sản phẩm hợp tác giữa Soyu với Kwon Jung Yeol của 10cm. Ca khúc này đã thống trị cả loạt bảng xếp hạng trong nước và nhận được tình cảm nồng nhiệt từ Kpop fan khắp nơi.

Soyu

Cuối năm 2015, Soyou có màn kết hợp ấn tượng cùng Kwon Jung Yeol qua ca khúc "Lean On Me", thống trị hàng loạt BXH trong nước. Trước đó, hai ca khúc "Stupid In Love" và "The Space Between" kết hợp cùng Mad Clown và Urban Zakaba cũng đạt thành tích đáng nể. Những bảng song ca đình đám này đã giúp tên tuổi của So Yu tiến lên thêm một bậc trong làng Kpop.

So Yu

Khi mới debut, So Yu rõ ràng là một thành viên kém nổi trong nhóm và không nhận được nhiều sự quan tâm bằng các thành viên khác. Tuy nhiên, khi bắt đầu góp giọng vào các ca khúc song ca, cái tên Soyou bỗng trở nên rất nổi bật. Danh hiệu “Nữ hoàng song ca” từ đây cũng được dành riêng cho So Yu. Hiện nay, So Yu ngày càng trưởng thành hơn về cả giọng ca lẫn hình tượng khiến cô nhận được thêm nhiều sự yêu mến từ các fan.



Ai thực sự là nữ hoàng đỉnh nhất Kpop?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0 votes / 0%
  • Lee Hyori

    Lee Hyori

    Lee Hyori

    0 votes / 0%
  • Jessica

    Jessica

    Jessica

    0 votes / 0%
  • G-Friend

    G-Friend

    G-Friend

    0 votes / 0%
  • Tae Yeon

    Tae Yeon

    Tae Yeon

    0 votes / 0%
  • So Yu

    So Yu

    So Yu

    0 votes / 0%
Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày