5 idol được cộng đồng mạng Hàn Quốc bình chọn là "mẫu bạn trai lý tưởng nhất" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

5 idol được cộng đồng mạng Hàn Quốc bình chọn là "mẫu bạn trai lý tưởng nhất"

3/5 chàng trong danh sách này thuộc cùng một nhóm nhạc.

Mới đây, người dùng trên diễn đàn Nate đã cùng nhau bình chọn về thần tượng nam nào là mẫu bạn trai lý tưởng của họ, và không nằm ngoài dự đoán, kết quả đã nói lên tất cả.

Số phiếu bầu cao nhất đã thuộc về Minhyun của Wanna One. Kết quả này làm hài lòng số đông vì Minhyun thường được biết đến với biệt danh "người chồng hoàn hảo trong mơ". Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng nam thần tượng được yêu thích nhờ tính cách lịch sự, tử tế và tích cực. Ngoại hình hút mắt cũng là một lý do khiến fangirl "đổ" Minhyun rầm rầm.

Bạn trai trong mơ

Bạn trai trong mơ

Ong Sung Woo (cũng của Wanna One), đứng hạng 2 trong cuộc bình chọn đặc biệt này. Nam thần tượng nhận nhiều thiện cảm từ người hâm mộ nhờ visual hoàn hảo, khả năng anh nói linh hoạt, tính cách tử tế và nhiều aegyo khiến trái tim người khác phải rung rinh.

Bạn trai trong mơ

Hạng 3 thuộc về Chanyeol của EXO, người sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ và tính cách vừa ngọt ngào vừa hài hước.

Bạn trai trong mơ 

Các thành viên của Wanna One thực sự thống trị top 5 bạn trai trong mơ khi vị trí thứ 4 tiếp tục thuộc về center của nhóm - Kang Daniel. Người hâm mộ tin rằng anh chàng là một trong số ít người nổi tiếng vừa có thể sexy và dễ thương cùng một lúc. Daniel có thân hình cao ráo và cơ bắp, điều đó càng tôn lên khuôn mặt dễ thương và tính cách khiêm tốn, thân thiện và hiền lành. 

Bạn trai trong mơ

Bạn trai trong mơ

Danh sách "những người bạn trai lý tưởng" sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu một trong những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới: Minho (SHINee). Anh chàng được cư dân mạng yêu mến vì ngoại hình đẹp trai, dịu dàng, tử tế và đời tư sạch sẽ.

Bạn trai trong mơ

Nhìn chung, dường như đẹp trai và nhân cách tốt là những gì người Hàn Quốc luôn mong muốn tìm kiếm ở một người đàn ông (hoặc ít nhất là ở một thần tượng nam).



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày