5 lần fan khiến thần tượng nữ Kpop 'khiếp đảm' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 07 / 10 / 2017

5 lần fan khiến thần tượng nữ Kpop 'khiếp đảm'

Không chỉ có fan nữ mới làm những điều quái lạ với fan nam, băng chứng dưới đây sẽ khiến bạn nhận ra điều đó.

Fan cuồng hay sasaeng fan luôn là một thành phần bị kỳ thị và ghét bỏ trong văn hóa fandom Kpop. Tuy nhiên thông thường, ai cũng nghĩ rằng chỉ có các fan nữ mới có tính sở hữu mãnh liệt với các idol nam, từ đó dễ dàng trở thành sasaeng fan với những hành động vô cùng biến thái. Thế nhưng, bạn có biết rằng một bộ phận fan nam cũng cuồng nhiệt không kém đối với các idol nữ mà họ yêu mến?

Với tính chiếm hữu mãnh liệt của mình, những fan cuồng này đã có không ít hành động rùng rợn và đáng sợ với những thần tượng nữ yêu thích của mình. Thậm chí, có người còn dọa giết khi thấy thần tượng tỏ ra thân thiết hoặc dính tin đồn hẹn hò với một idol nam nào đó.

Dưới đây là 5 hành động điên rồ và ám ảnh mà fan nam từng gây ra cho các thần tượng nữ Kpop: 

Mina (TWICE) bị dọa giết

5 hành động rùng rợn của fan nam

Một sasaeng fan của TWICE thuộc một diễn đàn tai tiếng của Hàn Quốc – Ilbe, đã đe dọa sẽ giết Mina sau khi xuất hiện tin đồn cô đang hẹn hò với Bambam của GOT7. Fan này đã đăng tải hình ảnh con dao đặt ngay cổ tay của mình và viết kèm theo tiêu đề: "Này Mina, tôi thủ sẵn 1 con dao rồi đấy".

5 hành động rùng rợn của fan nam

Người này còn nói thêm rằng: "Trừ khi cô chia tay thằng bạn trai và khóa miệng nó lại, nếu không tôi sẽ giết cô".

Fan nam cố gắng bắt cóc Taeyeon (SNSD)

Vào năm 2011, Taeyeon (SNSD) gần như đã bị kéo ra khỏi sân khấu khi một người đàn ông lạ mặt cố gắng bắt cóc cô ngay giữa màn trình diễn.

5 hành động rùng rợn của fan nam

Bằng một cách thần kỳ nào đó, anh ta đã lẻn vào hậu đài và leo lên sân khấu ngay giữa tiết mục "Run Devil Run" của SNSD. Sau đó, tên này đã lao đến nắm lấy cổ tay Taeyeon rồi kéo cô đi trong sự bàng hoàng của các thành viên lẫn khán giả. May mắn thay, nhờ sự can thiệp của đội ngũ nhân viên cũng như thành viên Sunny khi đó, Taeyeon đã có thể an toàn trở lại biểu diễn.

YoonA (SNSD) bị theo dõi ngay tại ký túc xá

Một thành viên khác trong SNSD từng chia sẻ câu chuyện đáng sợ về việc cô bị một người hâm mộ theo dõi ngay tại ký túc xá của SNSD.

5 hành động rùng rợn của fan nam

Trong chương trình "Strong Heart" của đài SBS, YoonA đã có dịp trải lòng với khán giả rằng, một lần nọ, có một người đàn ông đứng sẵn bên ngoài ký túc xá để đợi cô. Thậm chí, người này còn đột nhập thành công vào khu căn hộ và bám đuôi YoonA khi cô bước vào cửa. Rất may, nữ thần tượng biết cách đối phó với tình huống éo le này và yêu cầu kẻ lạ mặt phải đi khỏi đó.

5 hành động rùng rợn của fan nam

Những lời đe dọa sát hại A Pink

Một đơn vị cảnh sát đã được điều động để bảo vệ A Pink tại ký túc xá của họ sau khi cảnh sát nhận được những cuộc gọi đe dọa liên tục và cho biết mình sẽ giết hại các thành viên A Pink. Một fan nam đã giận dữ nói rằng anh ta sẽ sát hại nhóm nhạc nữ với lý do họ "cả gan" xuất hiện trên một chương trình giải trí hẹn hò giấu mặt với các nam trainee diễn viên.

5 hành động rùng rợn của fan nam

Một quyển sổ phác thảo đáng sợ được gửi cho Kyulkyung (PRISTIN)

Một fan nam đã liên tục quấy rối Kyulkyung (PRISTIN) trên cộng đồng mạng và nói rằng anh ta muốn cầu hôn cô tại một sự kiện fansign sắp tới.

Thậm chí, người này còn mang đến quyển sổ phác thảo dành tặng riêng cho Kyulkyung, trong đó nói rằng anh ta sẽ yêu cô cho đến chết và hôm đó là một ngày cực kì đặc biệt đối với anh ta.

5 hành động rùng rợn của fan nam

Rất may, Pledis Entertainment đã được cảnh báo trước về tên fan cuồng biến thái này. Ngay khi anh ta vừa tiến đến Kyulkyung, người quản lý đã lập tức tịch thu quyển sổ cùng những món quà khác trong sự reo hò của đám đông người hâm mộ.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày