5 lý do hãy yêu mến chàng trai Kim Samuel - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 11 / 08 / 2017

5 lý do hãy yêu mến chàng trai Kim Samuel

Với toàn bộ tài năng và sự cố gắng làm việc của mình, Kim Samuel đã ra mắt khán giả.

Từ "SEVENTEEN TV" cho đến 1PUNCH và mới đây nhất là "Produce 101" mùa 2, Kim Samuel đã có một hành trình bền bỉ để chinh phục giấc mơ âm nhạc của mình. Dù vẫn còn rất trẻ (Kim Samuel sinh năm 2002), thế nhưng cậu đã từng nếm trải rất nhiều khó khăn trong con đường sự nghiệp. Sự kiên trì và tài năng của Kim Samuel là điều đáng để chúng ta ngưỡng mộ.

Kim Samuel

Dưới đây là 5 lý do quan trọng nhất nhằm chứng minh rằng màn debut của Kim Samuel (cũng như tất cả các sản phẩm sau này của cậu) xứng đáng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả!

Khả năng vũ đạo cực đỉnh        

Không còn nghi ngờ gì nữa, Samuel chắc chắn là một dancer vô cùng điêu luyện. Từ những năm còn là thực tập sinh, tố chất vũ đạo của cậu đã dần được khai phá và ngày càng hoàn thiện hơn. Hãy thưởng thức tiết mục dưới đây của Kim Samuel trong cuộc thi "Produce 101", bạn sẽ hiểu vì sao cậu nhóc tuổi teen này luôn được tán dương nhờ những điệu nhảy tuyệt vời của mình.

Tính cách dễ mến

Kim Samuel là một cậu nhóc thiếu niên rất ngọt ngào và sống có trách nhiệm. Cậu luôn biết cách cư xử đúng mực. Từ bé, Kim Samuel đã ao ước được trở thành một nghệ sĩ biểu diễn trong suốt cuộc đời của mình. Cậu luôn chuyên tâm tập luyện và nỗ lực đạt được ước mơ bằng con đường chân chính. Tuy chỉ mới 16 tuổi (tính theo tuổi Hàn), nhưng Samuel đã có suy nghĩ trưởng thành hơn nhiều so với bạn bè đồng trang lứa. Mặc dù vậy, Kim Samuel vẫn chỉ là một chú nhóc ngây thơ, trong sáng và đôi khi có phần ngô nghê cực kỳ đáng yêu.

Khả năng hát và rap của Samuel đều tốt

Đừng chỉ đánh giá cậu nhóc này qua những màn vũ đạo! Kim Samuel sở hữu tài năng đa dạng, đủ để trở thành một nghệ sĩ biểu diễn toàn năng chuyên nghiệp. Cậu có thể đảm nhận tốt cả 3 vai trò vocal, rap và nhảy – điều mà không phải ai trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc cũng có thể làm được.

Album đầu tay của Kim Samuel là một sản phẩm xuất sắc

Kim Samuel và công ty quản lý Brave Entertainment đã đem đến cho khán giả một album chất lượng. Ca khúc chủ đề "Sixteen" với sự góp giọng của rapper Changmo mang giai điệu bắt tai, tươi trẻ. Và nếu nó không phải là gu của bạn, hãy thử nghe "With U" - một bài hát trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Ca khúc này có sự hỗ trợ đắc lực từ Kim Chungha (cựu thành viên I.O.I). Một sáng tác khác cũng xứng đáng nhận được sự khen ngợi chính là bản R&B pha trộn dòng nhạc trap - "I’m Ready". Nếu dành thời gian lắng nghe tất cả các ca khúc trong album này, biết đâu bạn sẽ tìm ra những giai điệu mà mình yêu thích!

Sau tất cả mọi nỗ lực, Samuel xứng đáng nhận được tình yêu từ người hâm mộ

Kim Samuel đã được đào tạo dưới trướng Pledis Entertainment trong nhiều năm, nhưng chỉ khi rời khỏi công ty này, cậu mới có cơ hội được debut. Bộ đôi 1PUNCH của Samuel đã thất bại hoàn toàn sau khi thành viên còn lại ký hợp đồng với YG. Kim Samuel là thí sinh đầu tiên lọt vào lớp A của "Produce 101" mùa 2. Tuy nhiên, dù sở hữu tài năng toàn diện và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ công chúng, Kim Samuel cũng không thể có mặt trong top 11 chung cuộc.

Trải qua bao lần vấp ngã, Kim Samuel vẫn vững tin theo đuổi giấc mơ ca hát. Và giờ đây, anh chàng cuối cùng cũng có thể thực sự được tỏa sáng trên sân khấu với vai trò là một thần tượng solo. Hy vọng rằng, trên con đường phía trước, Kim Samuel sẽ ngày càng thành công hơn nữa, để xứng đáng với những giọt mồ hôi và nước mắt đã đổ xuống trong những năm qua!



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày