5 lý do khiến bao người mong được hợp tác với Baekhyun (EXO) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ bảy - 07 / 10 / 2017

5 lý do khiến bao người mong được hợp tác với Baekhyun (EXO)

Với những khả năng cực khủng Baekhyun khiến người hợp tác của mình cũng được 'thơm lây'.

Baekhyun (EXO) nổi tiếng với khả năng đạt được thành tích all-kill mỗi khi tung ra một sản phẩm âm nhạc hợp tác, chính điều đó đã đem đến cho anh chàng danh hiệu “Ông hoàng hát đôi”. Cùng giải mã lý do khiến Baekhyun ngày càng trở nên "hot" như vậy nhé!

Baekhyun

Khả năng giành all-kill

Khi Baekhyun cùng Soyou phát hành “Rain”, ca khúc này ngay lập tức công phá các BXH và nhanh chóng giành được perfect all-kill.

Baekhyun cũng là nghệ sĩ hiếm hoi của SM Entertainment đạt được thành tích đó với màn hợp tác cùng Suzy trong bản tình ca “Dream” gây bão hồi năm ngoái. “Dream” vinh dự nhận giải “Màn kết hợp xuất sắc nhất” tại MAMA 2016 và thắng luôn những hạng mục tương tự tại Melon Music Awards và Golden Disc Awards.

Tài năng trên chương trình tạp kĩ

Gần đây nhất, Baekhyun được khen ngợi vì tài năng trên show "Master Key". Nhà sản xuất Lim Hyung Taek chia sẻ về Baekhyun như sau:

“Khi lựa chọn những người chơi, tôi nghĩ Baekhyun của EXO có sở trường cho các chương trình tạp kĩ. Tôi thích thái độ cởi mở và phong cách thoải mái, dễ gần của cậu ấy. Khi tôi gặp cậu ấy lần đầu tiên, tôi có thể nhận ra đó là chàng trai rất tận tâm. Nhờ tính cách cởi mở của mình, cậu ấy sẽ hợp tác tốt với bất kỳ người nổi tiếng nào làm khách mời trong chương trình. Từ quan điểm của tôi, với cương vị là một người làm chương trình, tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn. Tôi thật sự biết ơn tinh thần làm việc của Baekhyun và muốn tiếp tục làm việc với cậu ấy".

Giọng hát độc đáo

Baekhyun thành công với những màn kết hợp nhờ vào chất giọng của anh. Thành viên EXO sở hữu giọng hát đặc biệt có thể truyền tải nhiều cảm xúc và hòa hợp với bất kỳ ca sĩ nào mà anh ấy làm việc chung. Khi Baekhyun thay đổi cảm xúc trong bài hát, sự biến đổi nhẹ nhàng và tinh tế cho phép đồng nghiệp nữ tỏa sáng một cách tự nhiên nhất có thể.

Sự linh hoạt và thái độ làm việc hết mình

Baekhyun được biết đến với khả năng thể hiện tốt bất kỳ dòng nhạc nào. Điều được chứng minh thông qua quá trình hoạt động cùng EXO và nhóm nhỏ EXO-CBX. Anh cũng từng hợp tác với K.Will trong bài hát “The Day” thuộc dự án SM STATION cũng như góp giọng trong vở nhạc kịch “Singin’ in the Rain”.

Khả năng trình diễn cực đỉnh trên sân khấu

Một trong những lý do giúp Baekhyun trở thành một thần tượng hàng đầu là khả năng làm việc chuyên nghiệp trên sân khấu và trước ống kính máy quay. Hợp tác với anh ấy, bạn sẽ học hỏi được những kinh nghiệm quý giá này.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày