5 màn trình diễn 'Show Me The Money' tuyệt đỉnh mà bạn không thể bỏ lỡ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 25 / 10 / 2017

5 màn trình diễn 'Show Me The Money' tuyệt đỉnh mà bạn không thể bỏ lỡ

Dù là một cuộc cạnh tranh gay gắt nhưng đầy hứng thú khiến fan hip hop không thể bỏ lỡ.

Phát sóng lần đầu tiên vào năm 2012, "Show Me The Money" đã trở thành một trong những show rap ấn tượng nhất của Đại Hàn Dân Quốc cho đến nay! Với hơn 6 mùa đã được phát sóng, chương trình tiếp tục làm bệ phóng cho những rapper tài năng, cả cũ lẫn mới và dưới ánh đèn sân khấu ấy đã dẫn dắt nhiều nghệ sĩ tỏa sáng trở thành ngôi sao! Mặc dù những cuộc cạnh tranh vô cùng gay gắt nhưng những màn trình diễn sau đây chắc chắn là một trong những thứ đáng nhớ nhất mà mọi fan hip-hop phải xem đấy. Cùng check xem những ai đã làm chúng ta kinh ngạc nhất trong danh sách này!

"OKEY DOKEY"

Màn trình diễn "OKEY DOKEY" của Minho bên cạnh Zico của Block B đã trở thành một trong những bài hát nổi tiếng nhất hiện nay. Giai điệu gây nghiện, đoạn hook vô cùng bắt tai đã làm cho bài hát này trở thành một kiệt tác. Nó chứa đựng đầy đủ yếu tố của một bài rap hoàn hảo và những người tạo ra bài hát đã trở nên sống động với sự lôi cuốn của họ. Bài hát này được cover lại bởi rất nhiều fan hâm mộ.

"Believe, Forever Forever"

BewhY bước lên sân khấu và nổi tiếng sau khi anh biểu diễn "Believe, Forever Forever", được sản xuất bởi rapper nổi tiếng Grey của AOMG. Bài hát trở nên thật huyền bí khi sân khấu bao trùm bởi làn khói và sự cuồng nhiệt của những người hâm mộ, không chỉ vậy, họ sẽ còn há miệng ngạc nhiên một khi BewhY cất lên. Khi đó, game over cho mọi người!

"Bounce"

Đối với một nghệ sĩ rap mượn rất nhiều giai điệu quen thuộc, "Bounce" của Bobby (iKON) là một trong những màn trình diễn bá đạo nhất. Tốc độ vô tận và dòng chảy không ngừng của nó đã khiến các cô gái phải hét lên và các chàng trai phải hát theo. Bobby có năng lượng bất tận phù hợp với phong cách rapper của mình một cách hoàn hảo. Nếu bạn muốn có một bài hát cực sung cho bữa tiệc thì "Bounce" là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

"Machine Gun"

"Machine Gun" là một trong những bài hát mang tính giải trí của Zion.T Kush khi các rapper bắt chước âm thanh của một khẩu súng máy và so sánh chúng như một vũ khí chết người. Các giám khảo tôn trọng năng lượng sôi sục của họ và các chàng trai đã không cần bất kỳ lời bài hát hoặc âm nhạc cường điệu quá để thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cho những chàng trai này một beat thôi và họ sẽ cho ra một hit với tốc độ ánh sáng.

"Stand Up"

Giống như tiêu đề bài hát, "Stand Up" sẽ giúp bạn thoát khỏi sự nhàm chán, nhạt nhẽo vì nó khác biệt rất nhiều so với các bài rap điển hình mà chúng ta đang nghe ngày hôm nay! Giọng hát jazz, sâu lắng của Hwasa (MAMAMOO) kết hợp với giọng nói mạnh mẽ của Basick, vũ đạo điêu luyện của nhóm, đã thúc đẩy tinh thần và lời bài hát cực kì phù hợp với tiêu đề đã khiến cho bất kỳ người nghe nào cũng có thể quẩy theo!

Còn bạn, bạn yêu thích màn biểu diễn nào trong danh sách trên? Hoặc là có màn biểu diễn nào làm bạn thích thú trong show không? Hãy chia sẻ nhé!                                                                                                                       



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày