5 mỹ nữ girlcrush nhà JYP lộ diện: Không chỉ xinh mà còn chất, tân binh ITZY khuấy đảo cộng đồng mạng! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 21 / 01 / 2019

5 mỹ nữ girlcrush nhà JYP lộ diện: Không chỉ xinh mà còn chất, tân binh ITZY khuấy đảo cộng đồng mạng!

JYP Entertainment đã tiết lộ nhóm nhạc nữ tân binh mang tên ITZY, gồm 5 thành viên xinh đẹp, cá tính.

Từ Wonder Girls, Miss A cho đến Twice, JYP đã từng bước khẳng định vị thế của một công ty quản lý danh giá chuyên sản xuất những nhóm nhạc nữ đại diện cho giới âm nhạc Hàn Quốc. Do vậy, thông tin JYP sẽ cho ra mắt một nhóm tân binh nữ trong năm nay đã sớm được thông báo rộng rãi và trở thành đề tài bàn tán. Không để công chúng chờ đợi lâu hơn, 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 21/1, thông qua kênh YouTube, Naver TV, VLIVE và SNS chính thức của công ty, video Prologue Film : ITZY? ITZY! chính thức giới thiệu nhóm nhạc nữ mới đã được công bố.

 

Prologue Film: ITZY? IZTY!

Với đoạn video giới thiệu này, JYP đã thu hút được sự quan tâm từ phía công chúng khi tiết lộ danh tính của các thành viên và tên gọi ITZY của nhóm nhạc nữ tân binh được nhiều người mong đợi trong suốt thời gian qua.

ITZY có tổng cộng năm thành viên: Yuna, Ryujin, Chaeryeong, LiA và Yeji. Các thành viên đã lần lượt xuất hiện trong đoạn video với âm nhạc và hình ảnh mạnh mẽ thể hiện rõ cá tính của từng thành viên cùng những món đồ thời trang rực rỡ và đặc sắc, mang đến sức hút girlcrush đặc biệt.

YUNA - 2003 - Visual, Maknae 

 

Thành viên Yuna thu hút ánh nhìn của người xem với phong thái vừa thời thượng vừa tinh tế với sự kết hợp chiếc áo khoác đinh tán màu đen và đạo cụ hai chiếc loa màu bạc và đỏ lấp lánh.

RYUJIN - 2001 - Main Rapper, Lead Dancer

 

Ryujin diện chiếc áo thun mang cảm giác hoang dã và đôi găng tay màu đỏ ấn tượng, mang đến hình tượng mạnh mẽ và "cool ngầu". Đặc biệt, cô còn cầm trên tay những đạo cụ như súng lục, súng trường, lựu đạn như muốn ám chỉ nhóm sẽ bùng nổ đúng như những kỳ vọng của công chúng.

CHAERYEONG - 2001 - Main/lead dancer, Vocal

 

Chaeryeong đội chiếc mũ có hoạ tiết da báo, mang một đôi bốt màu đen với đạo cụ thời trang là hình nộm một chú báo cùng một sợi xích vàng để thuần hóa chú báo ấy. Qua đó, cô thể hiện được hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, nhưng cũng không kém phần mới lạ.

LIA - 2000 - Main Vocal

 

Trên phông nền là nhiều những sợi dây xích màu vàng được treo khắp mọi nơi, thành viên LiA xuất hiện với một bộ đầm mini và gây ấn tượng bởi gương mặt rõ nét như búp bê của mình.

YEJI - 2000 - Leader, Main/lead Dancer, Vocal

 

Cuối cùng, thành viên Yeji đã khoe cơ thể thanh mảnh bằng chiếc quần trắng và đôi ankle bốt cùng màu. Cô còn thu hút người nhìn bởi sự kết hợp đa dạng giữa ngoại hình cá tính, ánh mắt mạnh mẽ và sức hút đáng yêu.

Tiếp nối đoạn video cho thấy được hình tượng và cá tính của từng thành viên là các dòng chữ "Có chứ?", "Có đấy!" và tên nhóm "Itzy", từ đó làm dậy lên sự tò mò của công chúng về âm nhạc và màn trình diễn mà nhóm nhạc tân binh này sẽ mang lại khi chính thức debut.

 

Bên cạnh ngoại hình, danh tính của các thành viên cũng không kém phần nổi trội. Gần đây, Yeji từng tham gia chương trình The Fan (SBS) và trở thành đề tài được nhiều người quan tâm, thậm chí còn leo lên top-search trên cổng thông tin điện tử nhờ vào khả năng ca hát và trình diễn xuất sắc của mình. LiA là một "vũ khí bí mật" mới được JYP giới thiệu. Ryujin cũng chứng tỏ được fandom hùng mạnh cùng thực lực vững chắc của mình khi giành hạng nhất ở trong số các thực tập sinh nữ tham gia chương tình Mixnine (JTBC).

Ngoài ra, thành viên Chaeryeong đã sớm được biết đến thông qua chương trình Sixteen (Mnet) và khiến fan hâm mộ phải tò mò liệu cô sẽ được debut trong một nhóm nhạc như thế nào. Cô nàng Yuna cũng từng thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong Stray Kids (Mnet) - chương trình nhằm cho ra mắt nhóm nhạc tân binh nam Stray Kids của JYP. Sự hội tụ của bốn thành viên này đã mang đến một đội hình trong mơ cho ITZY.

 

 

Trước những hình ảnh quá chất của các tân binh nhà JYP, cư dân mạng đã ngay lập tức để lại vô số các phản hồi tích cực. 

- Nhóm đàn em của TWICE chuẩn bị debut và phản ứng chưa gì đã thật sự rất bùng nổ rồi! Đúng như dự đoán, khi nói tới nhóm nữ là phải nói tới JYP. Tôi đang rất mong chờ họ đấy! ITZY fighting!

- Tôi rất mong chờ vào nhóm nữ mới này của JYP!

- Chắc chắn có một điều gì đó rất khác biệt giữa Lee Chaeryung (ITZY) và Lee Chaeyeon (IZONE). Cả hai đều rất giỏi ở khoản vũ đạo nhưng mà ở Chaeryung còn có gì đó hơn như vậy nữa. Nhãn quan nhìn người của JYP ngày càng xuất sắc. Nhìn cái cách mà ông ấy đã thêm Momo vào đội hình TWICE dù cho cô ấy đã bị loại thì đủ hiểu rồi. Tôi nghĩ ITZY sẽ tạo nên một cú hit thật sự đó!

- Tôi thật sự mong đợi màn ra mắt của ITZY!

- Quá đỉnh! Tôi có thể nhìn thấy Joo Kyulkyung, Irene và Jisoo trong họ. Tôi mong rằng họ sẽ làm tốt.

  • Đây không phải là lần đầu tiên sau 13 năm mà JYP có một nhóm nhạc nữ với toàn bộ các thành viên đều là người Hàn sao? Năm nay, nếu như TWICE tập trung vào một màn trở lại chất lượng hơn là số lượng thì họ sẽ lại đứng ở đỉnh cao. Còn nói về ITZY, họ sẽ càn quét các giải thưởng tân binh cho xem! 

 

Dự kiến, ITZY - tân binh đến từ "lò sản xuất nhóm nhạc nữ danh giá" JYP và hiện là tâm điểm được kỳ vọng trong giới âm nhạc Hàn Quốc 2019 - sẽ sớm công bố dự án liên quan đến hoạt động debut chính thức của mình.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày