5 nam thần tượng sở hữu bờ môi dày đến các chị em cũng phải ghen tị - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

5 nam thần tượng sở hữu bờ môi dày đến các chị em cũng phải ghen tị

Chính nhờ đôi môi dày quyến rũ, những thần tượng này đã "hạ gục" trái tim biết bao cô gái.

Các thần tượng được biết đến là những người sở hữu nét nổi bật hơn người, ở họ luôn toát ra khí chất đặc biệt của người nổi tiếng. Các bộ phận trên khuôn mặt idol cũng dễ dàng trở thành hình mẫu mà nhiều người mơ ước, đặc biệt là xu hướng môi dày quyến rũ. Những ngôi sao nam dưới đây là những người sở hữu đôi môi dày không chỉ lôi cuốn fangirl mà còn khiến họ phải ghen tị!

Henry (Super Junior)

Henry dường như biết được sức ảnh hưởng từ đôi môi của mình đối với người hâm mộ. Anh thậm chí đã từng đăng một bức ảnh Instagram với dòng chú thích đáng yêu: "đừng có nhìn vào môi mình nữa mà". Dòng trạng thái này ngay lập tức"phản tác dụng" làm cho người hâm mộ chú ý nhiều hơn đến môi anh chàng! Được sinh ra với đôi môi đầy đặn cùng màu môi lôi cuốn tự nhiên, Henry xứng đáng nằm trong danh sách này.

Jay Park 

Jay Park được biết đến với bơ môi mềm mại và đầy đặn đồng thời khuôn miệng anh chàng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết với hàm răng tuyệt vời của mình. Ngoài ra, người hâm mộ cũng không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy màu đỏ tự nhiên của môi anh chàng. Điều này khiến cho phái nữ phải ghen tị.

 

Lee Dong Wook

Với hình cánh cung tuyệt vời, hình dáng và màu môi ấn tượng, môi của Lee Dong Wook khiến mọi người đặt câu hỏi liệu anh ấy có dùng son môi hay không. Trong một lần chàng diễn viên này đã lau mạnh môi để chứng minh rằng tất cả đều tự nhiên!

Jin (BTS)

Môi của Jin là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất đối với ARMYs (tên gọi của fan BTS) và vì lý do nó quá quyến rũ! Môi của Jin đầy đặn, màu đỏ, và người hâm mộ phát cuồng vì nó khi anh chàng nhướn môi lên, cắn môi hay thậm chí chỉ là cười. Có lẽ đôi môi này chính là lí do khiến nhiều fan nước ngoài yêu thích anh chàng đến thế.

Rap Monster (BTS)

Giống như Jin, ARMY đều yêu đôi môi của Rap Monster. Thay vì màu hồng, đôi môi của Rap Monster có màu nude hơn, điều này làm cho đôi môi của anh độc đáo hơn và toát lên vẻ nam tính cho chàng rapper này.

 



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày