5 nghệ sĩ Kpop hiếm hoi đạt trên 200 triệu lượt xem MV - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 21 / 08 / 2017

5 nghệ sĩ Kpop hiếm hoi đạt trên 200 triệu lượt xem MV

Cụ thể là Big Bang, BTS, Twice, BlackPink và PSY. Con số này phần nào cho thấy độ nổi tiếng của những nghệ sĩ kể trên.

Nhung ca si, nhom nhac Han hiem hoi dat tren 200 trieu luot xem MV hinh anh 1
Ngày 19/8, MV Dope của nhóm nhạc BTS được đăng tải trên kênh 1theK đã đạt thành tích ấn tượng là trên 200 triệu lượt xem. Đây là MV đầu tiên của nhóm có được con số đáng ngưỡng mộ này. Dope nằm trong mini album thứ ba của BTS mang tên The Beautiful Moment In Life và được phát hành ngày 23/6/2015. Giai điệu bắt tai cùng vũ đạo cuốn hút, mạnh mẽ là bí quyết giúp ca khúc này thành công. Từ đó khiến tiếng tăm của BTS trở nên phổ biến hơn ở Hàn Quốc cũng như thị trường quốc tế.
Nhung ca si, nhom nhac Han hiem hoi dat tren 200 trieu luot xem MV hinh anh 2
Ngoài ra, nhóm nhạc nhà Big Hit có 6 MV khác đạt trên 100 triệu, gồm Fire, Blood Sweat & Tears, Boy in Luv, Save Me, Not TodaySpring Day. Con số này đủ cho thấy sức ảnh hưởng của BTS ở làng nhạc Hàn Quốc. Thực tế, độ nổi tiếng của BTS hiện chỉ kém đàn anh Big Bang và EXO. Nhóm luôn đạt thành tích đáng ngưỡng mộ về cả nhạc số lẫn album và lượt xem MV mỗi khi phát hành sản phẩm mới. Đặc biệt, lượng fan quốc tế của nhóm vô cùng hùng hậu.
Nhung ca si, nhom nhac Han hiem hoi dat tren 200 trieu luot xem MV hinh anh 3
Ngay trước BTS, BlackPink của YG cũng có MV đạt trên 200 triệu lượt xem là Boombayah. Thậm chí, đây là MV ra mắt đầu tiên của Kpop góp mặt trong danh sách sản phẩm 200 triệu trên YouTube. Tuổi đời lẫn tuổi nghề còn non trẻ nhưng BlackPink đã sớm cho thấy sức hút của mình khi liên tục gặt hái thành tích ấn tượng.
Nhung ca si, nhom nhac Han hiem hoi dat tren 200 trieu luot xem MV hinh anh 4
Mới đây, khi phát hành As If It's Your Last, đàn em Big Bang cũng nhanh chóng xô đổ những kỷ lục được thiết lục trước đó bởi Twice và BTS. Cụ thể, MV này cán mốc 10 triệu nhanh nhất lịch sử Kpop, đồng thời cũng là sản phẩm có lượt xem lớn nhất trong ngày đầu tiên phát hành. Sau chưa đầy 2 tháng ra mắt, As If It's Your Last đã có trên 114 triệu lượt xem. Lý giải thành công của BlackPink, người hâm mộ đánh giá đây là nhóm có màu sắc âm nhạc cá tính và độc đáo nhất trong số thần tượng nữ mới ra mắt. Các thành viên trong nhóm sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tài năng nổi trội.
Nhung ca si, nhom nhac Han hiem hoi dat tren 200 trieu luot xem MV hinh anh 5
Cùng BlackPink, Twice là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Bởi thế, việc nhóm nhạc nhà JYP có tới 2 MV đạt 200 triệu lượt xem gồm Cheer UpTT không khiến nhiều người bất ngờ. Trong đó, TT mất 7 tháng còn Cheer Up là 16 tháng để đạt được con số nhiều người mong muốn.
Nhung ca si, nhom nhac Han hiem hoi dat tren 200 trieu luot xem MV hinh anh 6
Cheer Up đã làm nên tên tuổi của Twice. Ca khúc giúp nhóm nhạc nhà JYP nhận 11 chiến thắng trong các chương trình âm nhạc hàng tuần, trước khi giành nhiều giải thưởng uy tín như Daesang Ca khúc của năm tại Melon Music Awards, Golden Disc Awards, Mnet Asian Music Awards 2016...
Nhung ca si, nhom nhac Han hiem hoi dat tren 200 trieu luot xem MV hinh anh 7
Số ca sĩ, nhóm nhạc đạt trên 100 triệu lượt xem ở Hàn Quốc không nhiều và trên 200 triệu lại càng hiếm hoi. Bởi thế, việc Big Bang có tới 7 MV đạt trên 100 triệu gồm FxxK It, Blue, Let’s Not Fall in Love, Loser, Bad Boy, Good Boy (G-Dragon & Taeyang), Crooked (G-Dragon) và 1 MV trên 255 triệu là BANG BANG BANG thực sự khiến nhiều đàn em ngưỡng mộ. Đặc biệt, họ là nhóm nhạc duy nhất của Hàn Quốc có MV trên 300 triệu (Fantastic Baby).
Nhung ca si, nhom nhac Han hiem hoi dat tren 200 trieu luot xem MV hinh anh 8
Thời gian gần đây, vô vàn nhóm nhạc nam ra mắt và nhiều đàn em đã nhanh chóng nổi tiếng, điển hình là EXO, BTS, Seventeen… Tuy nhiên, chỗ đứng của Big Bang không vì thế bị lung lay. Bằng những thành tích của mình, “con cưng” nhà YG vẫn chứng minh họ xứng đáng là nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc.
Nhung ca si, nhom nhac Han hiem hoi dat tren 200 trieu luot xem MV hinh anh 9
Ca sĩ cuối cùng có MV đạt 200 triệu lượt xem chính là PSY, một cái tên cũng thuộc YG cùng Big Bang và BlackPink. Thực tế, với danh tiếng của PSY, con số hàng trăm triệu quá đơn giản. Sau thành công của Gangnam Style, các MV của anh đều dễ dàng có được thành tích này.
Nhung ca si, nhom nhac Han hiem hoi dat tren 200 trieu luot xem MV hinh anh 10
Riêng Gangnam Style, MV này từng nắm giữ kỷ lục video có lượt xem lớn nhất YouTube trong nhiều năm liền, trước khi See You Again rồi Despacito vươn lên dẫn đầu. Tuy vậy, với con số 2,9 tỷ, MV này vẫn là niềm tự hào của nam rapper nhà YG nói riêng và âm nhạc Hàn Quốc nói chung.

Lan Phương



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày