5 thực tập sinh nhà YG được mong đợi debut nhất 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 19 / 12 / 2016

5 thực tập sinh nhà YG được mong đợi debut nhất 2017

Đây đều là những anh chàng cá tính và có màu sắc riêng. Và chắc hẳn, nếu để họ debut vào 2017, nhà YG sẽ có được một thế hệ idol cực kì hút fan đây.

YG trước nay được biết đến với tư cách là một trong 3 công ty giải trí “Big3” hùng mạnh nhất tại Hàn Quốc. Công ty gắn với rất nhiều “gương mặt thương hiệu” cực kỳ thành công như G-Dragon, T.O.P, Lee Hi, CL … Tiêu chí chọn nhân tài của YG không chỉ nằm ở ngoại hình bắt mắt mà còn tập trung vào khả năng ca hát và cá tính mạnh mẽ. Chính vì vậy, bất kỳ nhóm nhạc nào debut dưới bàn tay của YG như Big Bang, Black Pink, WINNER, iKON … đều mang đậm những dấu ấn riêng. Năm 2017 hứa hẹn màn chào sân của một số nhóm nhạc mới nhà YG. Và câu hỏi được đặt ra: Ai chính là thành viên tiềm năng cho những vị trí idol tân binh chính thức của YG?

Đây chính là 5 gương mặt thực tập sinh sáng giá được nhiều fan trông chờ YG sẽ sớm cho debut vào 2017 nhất.

Bang Ye Dam

5 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 2017

Nụ cười tươi tắn của Ye Dam

5 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 2017

Và khoảnh khắc cất lời ca tỏa sáng của Bang Ye Dam trên sân khấu. 

Anh chàng này chỉ mới sinh vào năm 2002, độ tuổi trẻ bậc nhất so với các idol Kpop hiện giờ. Tuy nhiên, tài không đợi tuổi, Ye Dam sớm chứng tỏ được khả năng tỏa sáng của mình và dành được ngôi vị á quân trong cuộc thi Kpop Star, chỉ chịu xếp sau Akdong Musician. Dù còn khá nhỏ tuổi, thế như Ye Dam lại thế hiện được năng khiếu ca hát cũng như tài cảm nhạc rất tốt. Nếu được YG rèn luyện kỹ lưỡng, cộng với những tố chất sẵn có, Ye Dam chính là nhân tố hứa hẹn nhiều bùng nổ  với nhiều thành công trong tương lai.

5 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 20175 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 2017

Dù vẫn còn là một cậu bé con ... 

5 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 2017

... nhưng nếu có quyết tâm, một ngày anh sẽ trở thành idol. 

Choi Hyun Seok

Chàng rap tài năng này sinh năm 1999. Anh chàng nói tiếng Anh chuẩn và có chất giọng ấm áp, rất nam tính, trái ngược hoàn toàn với vẻ “non choẹt” của khuôn mặt. Khả năng bắn rap của anh chàng cũng … “không phải dạng vừa đâu”. Bên cạnh đó, từ phong cách đến thần thái của chàng idol tương lai này đều toát lên chất nghệ sĩ, lạnh lùng nhưng cũng rất lôi cuốn. Hãy thử nhìn anh chàng này xem, bạn có liên tưởng đến rapper họ Choi nào khác của YG? Hẳn rằng Choi Hyun Seok chính là hình ảnh một thời của Choi Seung Hyun – T.O.P tài năng của Big Bang rồi nhỉ.

Kim Jung Gyu

Nếu được debut, anh chàng sinh năm 2000 này sẽ là một giọng ca đầy tiềm năng. Tuy nhiên, đây lại là nhân tố khá bí ẩn vì trừ năm sinh, YG không cung cấp thêm nhiều thông tin về Kim Jung Gyu. Phải chăng đây chính là một “gà chiến” tiềm năng mà YG đang muốn để dành bất ngờ tung ra trong tương lai?

5 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 2017

Wong

Wong là thực tập sinh chuyển từ JYP sang YG. So với những anh bạn đồng trang lứa, Wong sở hữu vẻ ngoài nổi bật hơn hẳn. Khuôn mặt thư sinh, anh tuấn như một hoàng tử nhỏ, Wong được dự đoán sẽ là một visual đáng chú ý trong tương lai. Bên cạnh đó, việc “gà nhà YG phải biết hát live” luôn được xem như một tiêu chí chọn lựa idol cũng đảm bảo cho giọng hát cực ổn của Wong.

5 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 20175 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 20175 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 20175 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 20175 chàng thực tập sinh cực hot của YG được kỳ vọng sẽ debut vào 2017

Choi Chae Sung

Anh chàng rapper ồn ào, hài hước này khiến mọi người có phần liên tưởng đến đàn anh đáng yêu Dae Sung của Big Bang. Tham dự Kpop Star, Choi Chae Sung thể hiện ca khúc “Replay” của SHINee, tuy nhiên khả năng ca hát của anh chưa thật sự nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, Chae Sung lại tạo được ấn tượng mạnh với sức hút riêng qua tính cách và khả năng nhảy thần sầu. Dù không sở hữu vẻ ngoài quá long lanh nhưng sự “chất lừ” trong phong cách của chàng thực tập sinh này đã bù đắp lại được tất cả yếu điểm về ngoại hình của anh.

Với quá nhiều nhóm nhạc kỳ cựu tan rã hoặc mất đi thành viên trong 2016, đây thật sự không phải là năm nhà YG đón nhận toàn tin vui. Tuy nhiên, nhiều fan cũng dự đoán rằng 2017 sẽ là thời điểm đánh dấu nhiều sự xuất hiện của các nhóm nhạc thuộc thế hệ thần tượng mới. Hy vọng rằng những gương mặt thực tập sinh điển hình trên sẽ sớm được debut và tỏa sáng cùng nhau với nhiều thành công đáng trông đợi.

Alec.N lược dịch



THỰC TẬP SINH NÀO NHÀ YG MÀ BẠN MONG ĐỢI DEBUT NHẤT 2017
  • Bang Ye Dam

    Bang Ye Dam

    Bang Ye Dam

    0 votes / 0%
  • Choi Hyun Seok

    Choi Hyun Seok

    Choi Hyun Seok

    0 votes / 0%
  • Kim Jung Gyu

    Kim Jung Gyu

    Kim Jung Gyu

    0 votes / 0%
  • Wong

    Wong

    Wong

    0 votes / 0%
  • Choi Chae Sung

    Choi Chae Sung

    Choi Chae Sung

    0 votes / 0%
Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày