5 tình huống "dở khóc dở cười" idol Kpop gặp phải khi tham gia show giải trí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 05 / 07 / 2017

5 tình huống "dở khóc dở cười" idol Kpop gặp phải khi tham gia show giải trí

Tất cả đều bắt nguồn từ những chiếc đạo cụ "phản chủ".

Là một idol, bên cạnh những hình ảnh lung linh trên sân khấu thì không thể thiếu những khoảnh khắc “dìm”. Đó ắt hẳn là kết quả của những lần tham gia các chương trình giải trí. Khi đó, các thần tượng Kpop “lăn xả” nhiệt tình trong các trò chơi và không may thay lại trở thành trò cười từ chính nó. Các fan khi bắt gặp những hình ảnh ấy thường rất thích thú và càng yêu mến thần tượng của họ hơn. Cùng điểm qua những khoảnh khắc hài hước của các idol với các đạo cụ trong show giải trí...

Super Junior (Siwon, Dong Hae) và Lee Seung Gi

Khi tham gia "Strong Heart", các thành viên nhóm Super Junior và nam ca sĩ Lee Seung Gi đã có dịp được thử nghiệm đạo cụ giải trí mới của show là bình khí lạnh. Sau mỗi câu chuyện nghệ sĩ chia sẻ được chọn thú vị nhất  thì người ấy "được" bình xịt khí xịt thẳng vào mặt luồng khí lạnh. Mọi người trong trường quay có trận cười no bụng khi các thần tượng thi nhau thử ngồi vào vị trí hài hước ấy. 

Phân cảnh hài hước trong "Strong Heart" (để ý từ 4:42s)

Vì Siwon là người thắng cuộc nên nam thần tượng trở thành người đầu tiên được thử cảm giác bình khí lạnh và kết quả khiến mọi người không nhịn được cười. Hình tượng soái ca lạnh lùng của anh chàng gần như chấm dứt tại thời điểm đó và trông anh chẳng khác gì một người bạn ngốc nghếch. Kế tiếp là thành viên Dong Hae cũng được MC HoDong yêu cầu thử, anh chàng đã khá run sợ nhưng vẫn bất chấp đem lại tiếng cười cho mọi người. 

Hài nhất phải kể đến màn thử sức của Lee Seung Gi, trong vai trò của một MC, nam ca sĩ cũng được khán giả yêu cầu. Khi chưa kịp hô xong tên chương trình, anh đã bị chính chương trình "chơi khăm" phun khí lạnh vào người. Tóc anh chàng lập tức trở thành kiểu đầu sư tử khiến ai nấy ôm bụng "cười lăn cười bò" và đánh giá đây là màn hay nhất họ từng xem.

GOT7

Trong chương trình "New Yang Nam Show", các chàng trai nhà JYP có dịp khoe giọng với sản phẩm âm nhạc mới "Never Ever". Tuy nhiên, hình tượng của họ cũng bị phá vỡ tại đây và đổi lại những tiếng cười cho khán giả.

Got7 trình bày "Never Ever" phiên bản gây cười

Mỗi thành viên sẽ cầm một mic có tông giọng khác nhau và trình bày "Never Ever". Jinyoung, YoungJae sở hữu mic tông điếc, JB có mic tăng pitch giọng, BamBam có mic giọng hoạt hình cùng với các thành viên còn lại dùng mic thường hòa âm giọng trong cùng một ca khúc khiến các MC lẫn GOT7 cũng không thể giữ nổi bình tĩnh. Hình tượng những chàng trai lạnh lùng cùng những bước nhảy chất, giọng hát cuốn hút đã biến mất. Vì thế, các thành viên trụ cột về giọng hát như JinYoung, YoungJae, JB dù có trong tay những cái mic không bình thường vẫn cố gắng hát nghiêm túc để vớt vát hình tượng nhưng rồi cũng trở thành phiên bản gây hài.

Yunho (DBSK)

Yunho đã tham gia "Running Man" tập 115 cùng đồng đội Changmin và để lại khá nhiều ấn tượng giải trí. Đặc biệt là ở phân đoạn chơi bóng, anh chàng đã để xảy ra sự cố hi hữu và trở thành trò cười của mọi người. Yêu cầu của trò chơi là không được chạm bóng vì thế trong khi đối thủ ném bóng về phía mình, anh chàng đã chọn cách nhảy lên cao, không may thay quả bóng đã đập vào chỗ hiểm và khiến thành viên DBSK câm nín. Nhìn bộ dạng anh chàng vừa đau không nói nên lời vừa cười khiến mọi người ùa lên cười. Hiểu được cảm giác đó, mọi người đã cùng nhau dưỡng thương cho Yunho bằng cách vỗ mông liên tục. 

Quả bóng của chương trình đã khiến Yunho ra nông nỗi này

ChunJi (TeenTop)

Trong một tập "Star King", khi chương trình đưa ra thử thách là múa cột, thành viên ChunJi đã được chỉ định thực hiện nó. Lúc vũ công hướng dẫn quanh đạo cụ là cái cột thì anh chàng cảm thấy khá dễ nhưng đến khi thực hiện thử thách, ChunJi lập tức mang lại tiếng cười. Anh chàng xoay mòng mòng trên cái cột và kết thúc bằng cú va chạm vào chỗ hiểm. Lần thử thách khác thì thành viên TeenTop cũng rất khổ sở để thực hiện, anh chàng bị MC giữ chân trên không khi xoay ngang người khiến anh ở tư thế "tiến thoái lưỡng nan". Chắc hẳn sau tập này, ChunJi ắt hẳn phải kiêng dè khi suy nghĩ đến việc tham gia "Star King" lần tới.

ChunJi vật lộn với cái cột trong "Star King"

Jessica

Cựu thành viên SNSD khi tham gia vào các tập "Running Man" cũng gây ấn tượng không nhỏ. Như trong tập 4, ở phần cuộc chiến với các thùng rác, cô nàng đã bị chính đạo cụ này của show "dìm" không nhẹ. Khi cô nàng ngồi vào nó để các thành viên đẩy đi thì do cơ thể quá nhỏ, Jessica đã lọt hẳn vào thùng rác khiến mọi người chỉ biết phì cười. Đồng đội của cô nàng đã phải để nghiêng thùng rác để "cứu" cô ra ngoài.

Jessica hẳn là hận cái thùng rác này lắm

Trong một phần khác, cô nàng ghi đáp án sai và bị bình nước ở trên đầu xả xuống. Jessica đã có màn hét thất thanh và ngã sụp xuống nước. Tiếng hét của cô được ví như có thảm họa thực sự xảy ra. Nhà sản xuất đã có màn cắt ghép nghệ thuật hình ảnh khuôn mặt cô với tiếng hét trong cảnh chạy trốn sóng thần. Và khi xem đoạn clip này và nghĩ tới hình tượng "nữ hoàng băng giá" quả là khiến người ta không nhịn nổi cười.                

Jessica bị bình phun nước phá hoại hình tượng "băng giá"



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày