6 cặp anh chị em là người nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 06 / 03 / 2017

6 cặp anh chị em là người nổi tiếng

Không phải ai cũng biết những cặp đôi thần tượng sau đây kỳ thực là người một nhà.

1. Do Young (NCT) - Gong Myung (5urprise)

Do Young (NCT) - Gong Myung (5urprise)

Gong Myung là thành viên của nhóm idol diễn viên 5urprise, được đẩy mạnh quảng bá trong loạt dự án gần đây như: We Got Married, Law Of The Jungle, phim Cô dâu thủy thần. Anh chàng là anh trai của Do Young - tân binh đang được SM tích cực lăng xê.

Do Young (NCT) - Gong Myung (5urprise)

Tình cảm của anh em nhà Kim rất khắng khít, thường xuyên nhắc đến nhau trên các show truyền hình. Trong tập gần đây của We Got Married, Gong Myung còn giới thiệu em trai với "vợ hờ" Jung Hye Sung.

2. I (Cha Yoon Ji) - Baro (B1A4)

I (Cha Yoon Ji) - Baro (B1A4)

I vừa chính thức ra mắt vào đầu năm nay. Ngoài gương mặt hao hao giống Yoon Ah (SNSD), Krystal (F(x)), giọng ca I Wish còn nhận được nhiều sự quan tâm vì là em gái cưng của thành viên B1A4 Baro. 

I (Cha Yoon Ji) - Baro (B1A4)

Anh em nhà Cha được yêu thích vì ngoại hình long lanh, cute lạc lối. Thành viên B1A4 thường xuyên khoe cô em gái xinh đẹp với các fan.

3. Jung Yeon (TWICE) - Gong Seung Yeon

Jung Yeon (TWICE) - Gong Seung Yeon

Dù ra mắt chưa đầy 2 năm nhưng Jung Yeon và chị gái Seung Yeon nhanh chóng trở thành một trong những cặp chị em đình đám nhất Kbiz. Trong khi Jung Yeon là thành viên nổi bật nhất nhì TWICE thì Seung Yeon từng suýt ra mắt cùng Red Velvet.

Jung Yeon (TWICE) - Gong Seung Yeon

Jung Yeon và Seung Yeon thường xuyên thể hiện sự quan tâm lẫn nhau trên truyền hình, hợp tác trong nhiều dự án, tình cảm ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

4. Seung Woo (VICTON) - Sun Hwa (SECRET)

Seung Woo (VICTON) - Sun Hwa (SECRET)

Nhiều người rất bất ngờ khi biết trưởng nhóm VICTON là em trai của cựu em út nhóm SECRET. Sun Hwa chăm sóc cho Seung Woo hệt như một người mẹ và anh chàng cũng khá nghe lời chị. Khi được nhận xét ngoại hình có nhiều khác biệt với chị gái, idol tân binh đáp: "Nếu nhìn lâu, sẽ thấy có một chút giống".

5. Seo Yul (Berry Good) - Yu Na (AOA)

Seo Yul (Berry Good) - Yu Na (AOA)
Seo Yul (Berry Good) - Yu Na (AOA)

Khi mới được bổ sung vào Berry Good, Seo Yul đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Yu Na và hỏi các fan trông họ có giống nhau không. Seo Yul được giới thiệu là một idol đa tài, quyến rũ giống Yu Na. Idol tân binh thường thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho chị gái nổi tiếng.

6. Heo Chan (VICTON) - Heo Jun (MADTOWN)

Heo Chan (VICTON) - Heo Jun (MADTOWN)

Dù không đình đám như nhiều cặp anh chị em Kpop khác nhưng anh em Heo Chan và Heo Jun vẫn thu hút lượng fan riêng nhờ vẻ đẹp nam tính, hình tượng năng động. 

Suva



Cặp đôi nào "trái dấu" nhưng đáng yêu nhất
  • Chanyeol - D.O (EXO)

    Chanyeol - D.O (EXO)

    0%
  • V – Suga (BTS)

    V – Suga (BTS)

    0%
  • Jackson – Mark (GOT7)

    Jackson – Mark (GOT7)

    0%
  • JinHwan – B.I (iKON)

    JinHwan – B.I (iKON)

    0%
  • Leo – N (VIXX)

    Leo – N (VIXX)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày