6 giọng ca tài năng nhưng bị đánh giá thấp của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 06 / 2016

6 giọng ca tài năng nhưng bị đánh giá thấp của Kpop

Nếu bạn đang "phát cuồng" với Dean - nam ca sĩ đã góp giọng trong "Starlight" của cô nàng Taeyeon, những giọng ca dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú không kém. Dù tài năng thật sự nhưng họ lại bị đánh giá thấp và chưa thực sự bùng nổ trong showbiz Hàn.

Giọng ca R&B mới nổi Dean gần đây đã trở nên quen mặt với công chúng yêu nhạc sau khi cộng tác với nhiều nghệ sĩ đình đám như Crush, Zico hay gần đây nhất là góp mặt trong ca khúc "Starlight" của trưởng nhóm SNSD Taeyeon

Mặc dù chỉ mới ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo trong thời gian gần đây, thế nhưng từ nhiều năm trước, Dean đã nổi tiếng với vai trò một nhạc sĩ, một người viết lời ca khúc, chuyên đứng sau thành công của rất nhiều nghệ sĩ khác. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi âm nhạc của riêng anh cũng tuyệt vời và được nhiều người yêu mến như chính những giai điệu mà anh viết cho người khác.

Dean

Hiện nay, Dean đã thoát khỏi tình trạng không được ai biết đến, bị đánh giá thấp so với tài năng thật sự của mình. Thế nhưng, vẫn còn nhiều nghệ sĩ tài năng của Hàn Quốc vẫn chưa nhận được sự chú ý xứng đáng so với khả năng thật sự của họ. Nếu bạn yêu mến Dean, bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi thưởng thức âm nhạc của sáu giọng ca này!

G.Soul

G.Soul chắc hẳn là cái tên quen thuộc nhất trong danh sách này, khi anh được biết đến với tư cách trainee lâu năm nhất và cũng được xem là viên ngọc quý nhất mà JYP Entertainment giấu kín bấy lâu. Sau 15 năm khổ luyện dưới trướng một trong ba công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, G.Soul cuối cùng cũng ra mắt với vai trò là một nghệ sĩ solo vào năm 2015. Giọng hát dễ nghe dễ thấm nhưng không kém phần quyến rũ và độc đáo của G.Soul chính là sản phẩm của cả tài năng "trời ban" và khoảng thời gian thực tập dài hơi của giọng ca này.

G.Soul

"Love Me Again" là ca khúc tôn vinh được giọng hát dịu êm của G.Soul trên một giai điệu piano cũng không kém phần mềm mại. Cùng nghe thử qua giọng hát tuyệt vời của G.Soul trong bản live trực tiếp dưới đây! Nó có thể khiến bạn phải rơi nước mắt, chính vì thế, hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy trên tay trước khi nghe nhé!

Gần đây nhất, G.Soul đã phát hành hai ca khúc với hai phong cách đối lập nhau - một "Where Do We Go From Here" cô đơn đến lạnh lẽo và một "Far Far Away" lạc quan và nhiều màu sắc.

Babylon

Bạn có thể đã từng nghe giọng hát mượt mà của Babylon trong bản hit "Boys and Girls" của Zico vào năm ngoái, hoặc có thể là trong phần phần điệp khúc của "Cheers" (Yankie ) cùng với Beenzino và Gaeko. Nếu bạn chưa từng nghe qua, hãy sẵn sàng để "chìm đắm" vào chất giọng nhẹ nhàng và dịu ngọt của Babylon.

Babylon

Trong vòng một năm trở lại đây, Babylon nổi tiếng với các ca khúc hợp tác cùng các nghệ sĩ khác, thế nhưng rõ ràng, anh hoàn toàn có thể chinh phục người nghe với một bài hát của riêng mình.

Nếu bạn nghĩ mình đã bỏ lỡ những ca khúc của Babylon, hãy thử bắt đầu với "Pray". 

Và nếu chừng đó là không đủ, hãy thử lắng nghe ca khúc được phát hành gần đây nhất của anh - "Between Us (U & Me)" hợp tác với Dok2.

Giọng ca này cũng đã từng cộng tác với HA: TFELT (Yeeun - Wonder Girls). Và nếu bạn muốn nghe trực tiếp giọng hát tuyệt vời đến đáng kinh ngạc của Babylon, bản song ca dười đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

Ven

Ven gần như là một sự pha trộn hoàn hảo của Zion.T và Dean, nhưng lại hoàn toàn mới mẻ và quyến rũ theo một cách độc đáo của riêng anh. Ven được xem là "ông hoàng slow jam" nhưng luôn bị đánh giá thấp và chẳng mấy khi nhận được sự chú ý của người nghe nhạc. Thế nhưng, chỉ một lần khám phá ra chất giọng này, bạn sẽ phải hối tiếc vì bấy lâu nay đã bỏ qua một tài năng hiếm có như thế này.

Ven

Ven vẫn chưa có một MV nào cho riêng mình, nhưng bạn sẽ không cần đến chúng! Âm nhạc của anh đã tự cất lên tiếng nói của chính mình. Cùng lắng nghe ca khúc chậm rãi nhưng quyến rũ "On Your Body" dưới đây, với sự góp giọng của Beenzino!

Còn đây là một ca khúc tuyệt vời mang tên "Zzom" (feat rapper Odee), nằm trong mini album "The Vgins" cũng đáng nghe không kém. Đây là một ca khúc có phần nhanh mạnh và lạc quan hơn một chút, nhưng nó vẫn mang đến một cảm giác quyến rũ và khiêu khích rất đặc trưng trong giọng hát của Ven.

LiVii

LiVii, cũng giống như Hoody và Satbyeol, là một trong những nữ nghệ sĩ R&B luôn bị đánh giá thấp trong thị trường âm nhạc. Không chỉ sở hữu một phong cách thời trang "điên loạn" đến ngạc nhiên, LiVii cũng có giọng hát vô cùng đặc biệt, rất thích hợp với các ca khúc R&B.

LiVii

Cô phát hành một số bản cover, từ "Post To Be" của Omarion cho đến "Body Language" của Kid Ink. Thử lắng nghe ca khúc của riêng LiVii - "C"mon"!

Single gần đây nhất của cô - "Luna" mang đến một cảm giác thoải mái hơn, sở hữu một giai điệu gây nghiện vô cùng phù hợp với không khí mùa hè. 

OFFONOFF

OFFONOFF là một bộ đôi thuộc cùng nhóm Club Eskimo với Dean, đồng thời, họ cũng đã ký hợp đồng với công ty HIGHGRND của Tablo. OFFONOFF luôn tạo ra những ca khúc lạnh lùng mà nhẹ hẫng - thể loại nhạc mà bạn bật lên vào đêm khuya và rồi trở nên lạc lối trong dòng suy nghĩ của chính mình. Đó là sự bổ sung hoàn hảo cho âm nhạc của Dean, dù cho nó vẫn đủ sức tạo nên sự quyến rũ của riêng mình.

Những MV của OFFONOFF cũng khá nghệ thuật, chẳng hạn như MV "blu" dưới đây.

"Cloud" mang đến một giai điệu lạnh lẽo, nhưng lại có tiết tấu nhanh mạnh hơn "blu". Cùng lắng nghe ca khúc này dưới đây! 

NiiHwa

NiiHWA xứng đáng được người yêu nhạc nhắc đến nhiều hơn. Một khi bạn lắng nghe giọng hát của anh, bạn sẽ hiểu tại sao! NiiHWA đã hoạt động tại thị trường R&B Hàn Quốc kể từ năm 2014, với việc phát hành những ca khúc slow jam như "All Night Long" và những ca khúc mà anh có thể khoe được kỹ năng rap của mình như "Go Hard".

NiiHwa

Anh cũng quen thuộc với các ca khúc hợp tác. Bạn có thể nghe thấy giọng hát của anh trong "Middle School Sick" của Yoon Seyoon cùng với Jay Park. Cặp song ca nữ kỳ cựu As One cũng từng góp giọng trong ca khúc riêng của NiiHWA mang tên "Say Yes".

Nhưng nếu bạn thực sự muốn thưởng thức những lỹ năng tuyệt vời trong giọng hát của NiiHWA, bạn phải lắng nghe ca khúc "Gravity". Chỉ cần vài giây lắng nghe, và bạn có thể ngay lập tức trở thành một fan hâm mộ NiiHWA. Hãy sẵn sàng gia nhập fandom của NiiHwan nhé.

Munnie lược dịch



Bạn đánh giá cao giọng hát nào trong số họ?
  • G.Soul

    G.Soul

    G.Soul

    0 votes / 0%
  • Babylon

    Babylon

    Babylon

    0 votes / 0%
  • Ven

    Ven

    Ven

    0 votes / 0%
  • LiVii

    LiVii

    LiVii

    0 votes / 0%
  • OFFONOFF

    OFFONOFF

    OFFONOFF

    0 votes / 0%
  • NiiHwa

    NiiHwa

    NiiHwa

    0 votes / 0%
Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày