6 lần nghệ sỹ của Big 3 hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc đình đám - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 11 / 07 / 2017

6 lần nghệ sỹ của Big 3 hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc đình đám

Idol của 3 công ty hàng đầu này rất ít khi góp giọng, nhưng trong những lần hợp tác hiếm hoi, họ đều tạo ra các siêu phẩm đặc sắc.

Trong khi họ thường xuyên phải cạnh tranh với nhau, đã có những thời gian khi 3 hãng âm nhạc lớn nhất của Hàn Quốc có cơ hội làm việc cùng nhau. Cho dù đó là do sự sáng tạo tuyệt vời, những vũ đạo tuyệt vời, hay đơn giản là tài năng ở các nghệ sĩ của họ, JYP, SM và YG đã chứng minh rằng bất cứ khi nào họ hợp tác với nhau, họ đều cho thấy một số kết quả đáng kinh ngạc. Không có vấn đề gì nếu đó là quảng cáo, video âm nhạc hoặc sự kết hợp trên sân khấu, những hợp tác từ các nghệ sỹ của ba công ty hàng đầu này đều là những hit lớn !

Suzy và Baekhyun – với nhạc phẩm "Dream"

Bài hát song ca, với tựa đề “Dream”, là sự hợp tác hoàn hảo giữa Miss A Suzy (JYP) và EXO Baekhyun (SM) . Với bản ballad nhạc jazz này, cặp đôi song ca đã rất thành công khi bán được hơn 1,3 triệu bản về mảng nhạc số. Bài hát đã ra mắt như bài hát số 1 trên bảng xếp hạng kỹ thuật số hàng tuần Gaon của Hàn Quốc và vẫn đứng ở vị trí đầu tiên trong 3 tuần liên tiếp.

Jihyo, Chanyeol, và Rosé với phiên bản acoustic "TT"

Phiên bản acoustic của “TT” được thể hiện  bởi 10cm , TWICE Jihyo (JYP) , EXO Chanyeol (SM) , và BLACKPINK Rosé (YG)  tại lễ hội âm nhạc SBS Gayo Daejun 2016  . Đây là sự hợp tác gần đây nhất của 3 công ty lớn nhất.

Wonder Girls và BIGBANG - "Tell Me" + "Lie"

Quay lại khi bản hit “Tell Me” thống trị các bảng xếp hạng K-Pop,  KBS  Music Bank  đã tổ chức một buổi biểu diễn phối hợp gồm hai nhóm hot nhất vào thời điểm đó, BIG BANG (YG) và Wonder Girls (JYP). Hiệu suất mà sự kết hợp này mang lại là một hit cực kì lớn và là một cách tuyệt vời nhằm để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ thêm đậm hơn của các nhóm nhạc và các bài hát huyền thoại.

JYP, Min, Jo Kwon, và Hyoyeon - "Born to be Wild"

Các nghệ sỹ của JYP bao gồm JY Park , Miss A Min và 2AM Jo Kwon đã hợp tác với Girls "Generation Hyoyeon (SM). Họ đã cùng nhau tham gia vào một bài hát và MV của SM Station với tựa đề "Born to be Wild". Bốn nghệ sỹ, tất cả mọi người đều biết đến những bước nhảy đầy hoang dã của họ, và khi họ kết hợp với nhau đã tạo ra một sự hợp tác đáng kinh ngạc.  

Se7en – với ca khúc solo " When I Can not Sing "

Se7en  phát hành ca khúc "When I Can not Sing", trong khi đây là một dự án solo của nghệ sĩ nhà YG, nhưng lại được sản xuất bởi chính JYP. Bài hát có thể không phải là một sự hợp tác cao cả như các bài hát khác trong danh sách này, nhưng ảnh hưởng của JYP chắc chắn là vô cùng lớn trong bài hát.

Girls' Generation và 2PM - "Cabi Song"

Công viên nước Caribbean Bay  phát hành " Cabi Song " như một phần của chiến dịch quảng cáo mùa hè của họ. Bài hát bao gồm tất cả các thành viên của 2PM và Girl"s Generation . MV ngay lập tức được phổ biến rộng rãi nhờ lời bài hát hấp dẫn của nó và hơn thế nữa, trong MV cơ bắp của 2PM và body khi mặc bikini của Girl"s Generation đã được tiết lộ.

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày