6 mình chứng cho thấy idol hoàn toàn mù tịt về tiếng lóng trên mạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

6 mình chứng cho thấy idol hoàn toàn mù tịt về tiếng lóng trên mạng

Nếu bạn có ý định dùng tiếng lóng để tương tác với idol, hãy cẩn thận. Khả năng cao là họ sẽ không hiểu bạn đâu và gây ra nhiều tình huống "dở khóc dở cười" đó.

Trên thực tế, đã có nhiều trường hợp khi người hâm mộ sử dụng các tiếng lóng trên Internet  nhưng rồi lại bị các thần tượng của mình hiểu sai khiến cho tất cả mọi người phải bối rối.

Và dưới đây là những khoảnh khắc hài hước của những idol này khi đối mặt với các tiếng lóng trên mạng.

Key (SHINee)

Gần đây, anh chàng Key của Shinee đã tổ chức live stream ngay trên tài khoản Instargarm cá nhân của mình để trò chuyện với các fan hâm mộ. Có vẻ như một bạn fan đã quá phấn khích tới nỗi và để lại lời bình luận rằng "Mình đang khóc ở câu lạc bộ đây nè" thực chất chỉ để thể hiện sự vui mừng của mình vì lần giao lưu trực tiếp với anh chàng lần này mà thôi.

Thế nhưng Key lại khá bối rối khi đọc bình luận và thắc mắc tại sao fan của mình lại xem live stream của anh chàng khi đang ở club.

Nayeon (TWICE)

Một fan đã bình luận "Mình muốn chiến đấu với bạn" trên V Live khi Nayeon live stream. Thực chất câu nói ấy chỉ muốn bảy tỏ rằng bạn fan cảm thấy Nayeon đáng yêu tới mức mà bạn fan đó chỉ muốn đi tới..."chiến đấu" với cô nàng mà thôi.

Nhưng cô nàng Nayeon lại không hiểu được ý nghĩa của câu nói đó và khá là bối rối và nhờ các fan giải thích giùm mình.

PRISTIN

Các cô gái của PRISTIN gần đây đã mở một cuộc live stream trên V Live và cùng nhau biểu diễn cho người hâm mộ thưởng thức. Sau khi hoàn thành ca khúc, các cô gái đã nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ vì giọng hát truyền cảm của mình. Và một người hâm mộ đã bình luận rằng "Mariah Carie auntie is shaking" (Mariah Carie đã phải "rung chuyển" vì giọng hát của các cô nàng). Nhưng có vẻ lời khen ngợi ấy lại khiến các cô gái là khá bối rối và thắc mắc tại sao Mariah Carie lại phải "rung chuyển" vì điều này.

BamBam (GOT7)

Trong một đợt live stream của BamBam (GOT7) với người hâm mộ, anh chàng đã nhận được một bình luận đáng yêu. Fan đã nói rằng "No BamBam no life" (Không có BamBam thì cuộc sống sẽ chả còn gì) vì muốn thể hiện tình yêu vô hạn của mình đối với thần tượng. Thế nhưng anh chàng tội nghiệp BamBam chính là "nguồn sống" của bạn fan đó lại không hiểu về cụm từ đó và ngay lập tức đã hỏi xem ý nghĩa của nó là gì.

Minho (SHINee)

Trong một lần giao lưu trực tiếp với fan hâm mộ, Minho (Shinee) đã gây ra một tràng cười khi đọc một bình luận của fan "Lee Jinki is so f****g cute" (Lee Jinki (Onew) rất f*****g cute). Có vẻ như anh chàng không hiểu hết được ý nghĩa của câu nói ấy cho lắm. Vì thế nên Jonghyun mới phải nhắc nhở anh chàng về việc không nên đọc hẳn những bình luận...dễ gây hiểu lầm như vậy khi đang live stream với người hâm mộ như vậy.

Eunwoo (ASTRO)

Có một lần, Eunwoo (Astro) được hỏi LOL có nghĩa là gì, anh chàng đã rất vô tư trả lời:" Không phải nó là League of Legends sao?" (một trò chơi game online)

 



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày