6 nghệ sĩ nam từng công khai mong muốn hợp tác cùng Taeyeon (SNSD) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

6 nghệ sĩ nam từng công khai mong muốn hợp tác cùng Taeyeon (SNSD)

Có thể nói trưởng nhóm SNSD chính là cái tên hot nhất mà rất nhiều đồng nghiệp khao khát được làm việc cùng.

1. Kim Yeon Woo

Ca sĩ, huấn luyện viên thanh nhạc cùng giáo sư của Seoul Art College nổi tiếng với những bản ballad của mình cùng giọng hát mượt mà và khả năng đạt high-note cao,  đã đề nghị song ca với Taeyeon tuy nhiên đã bị SM từ chối. Sau đó, đi đến đâu anh cũng bày tỏ lòng khát khao được đứng cùng sân khấu với Taeyeon một lần.

Sẽ thế nào nếu hai giọng ca đình đám này hợp tác với nhau nhỉ?

2. Shin Yongjae

Anh là thành viên của nhóm nhạc R&B Hàn Quốc 4Men. Trong những chương trình phỏng vấn trước đây, anh  là người đã chọn Taeyeon làm mẫu người lý tưởng và muốn viết một bài hát cùng Taeyeon song ca.

Trong chương trình Sketchbook của Yoo Hee Yeol, Shin Yongjae đã tiết lộ rằng ca khúc "1 Day" nằm trong dự án tháng 7 khi anh xuất hiện với tư cách là 1 ca sĩ solo, và có đề cập rằng anh ấy muốn hát bài hát này như là 1 bản song ca với Taeyeon."Taeyeon nói rằng cô ấy đã nhìn thấy nó và đã nhắn tin cho tôi rằng nó rất hay và cô ấy muốn hát cùng tôi nếu có cơ hội. Tôi đã rất bất ngờ và vui mừng. Sau đấy thì tôi  gửi bài hát tới SM, và đã 3 tháng trôi qua kể từ khi tôi gửi nó đi và tôi đoán chắc họ đã không đồng ý".

Một kết quả tương tự khi công ty quản lý của Taeyeon không chấp nhận đề nghị hợp tác

3. Jungkey

Cũng trên Sketchbook ngày 24 tháng 6 vừa qua, Yoo Hee Yeol đã đề cập đến một ca sĩ mà Jungkey luôn muốn làm việc chung là Taeyeon. Jungkey nói rằng giọng của Taeyeon tuy mềm nhưng lại điềm tĩnh. Theo anh thì "Giọng của cô ấy gợi nhớ về những con phố ở Pháp".

Quả nhiên là giọng Taeyeon rất đặc biệt, chất giọng mà các nhà soạn nhạc mong muốn

4. Kim Jong Wan (Nell)

Các fan đã biết Nell đã sáng tác ca khúc "Time Lapse" dành riêng cho Taeyeon. Và đây cũng là lần đầu tiên Nell cho phép người khác lấy bài hát của mình "Time Spent Walking Through Memories" (cover) cho vào album sở hữu riêng.

Với "Time Lapse" dành riêng cho Taeyeon, bài hát này đã thực sự đánh gục trái tim người nghe

5. Jonghyun

Gần đây Taeyeon đã góp giọng trong ca khúc "Lonely" của Jonghyun. Jonghyun nói rằng bài hát chủ đề được viết sau cùng và anh muốn viết cho một giọng ca nữ, lúc đó anh đã lập tức nghĩ đến Taeyeon. Vì Jonghyun cảm thấy dường như Taeyeon luôn cô đơn và biết cách biểu đạt cảm xúc trong bài hát rất tốt. Taeyeon cũng đã thừa nhận bản thân thường không hát song ca. Tuy nhiên vì đối tượng song ca lần này là Jonghyun nên đã lập tức đồng ý.

Vì cùng là người một nhà nên SM đã có phần ưu tiên hơn

6. Yoon Jongshin

Gần đây nhất là việc Yoon Jongshin đã tiết lộ ca khúc "Forgetful" đáng lẽ ra là ca khúc dành cho Taeyeon khi anh đã viết nó và nghĩ về giọng hát của Taeyeon. "Tôi đã viết lời bài hát khi tưởng tượng về trái tim của người phụ nữ đã trải qua 1 lần đổ vỡ". Và thật không may là vì hoàn cảnh mà Taeyeon đã không thể hát nó nên anh đã quyết định tự mình hát chúng.

Vì nội dung của bài hát nhạy cảm với hoàn cảnh của Taeyeon trước đó nên bài hát này không thể đưa cho cô



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày