6 nhóm nhạc tân binh được đặt nhiều kì vọng trong năm 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 01 / 2016

6 nhóm nhạc tân binh được đặt nhiều kì vọng trong năm 2016

Các công ty giải trí Hàn Quốc đều đang ấp ủ những kế hoạch mới cho “gà cưng” của mình trong năm 2016 này.

Cosmic Girls

Vào ngày 4/12/2015, công ty Starship Entertainment của Hàn Quốc và Yuehua Entertainment của Trung Quốc đã bắt tay ký kết hợp đồng đào tạo nhóm nhạc nữ mới mang tên Cosmic Girls. Được biết đây sẽ là nhóm nhạc nữ đông thành viên nhất của Starship Entertainment và công ty này muốn biến nhóm nhạc mới thành “chị em sinh đôi” của Sistar.

Cosmic Girls

Cosmic Girls gồm 12 thành viên đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Với tài năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất, hai công ty quản lý mong muốn nhóm sẽ là một cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia và định hướng phát triển âm nhạc tại nhiều nước châu Á. Dự kiến nhóm sẽ “lên sàn” vào tháng 2 tới.

Imfact

Imfact là nhóm nhạc nam 5 thành viên, được quản lý bởi Star Empire Entertainment. Dù cuối tháng này mới chính thức ra mắt nhưng hiện nhóm đã có một lực lượng fan đông đảo nhờ những hoạt động quảng bá mạnh mẽ trên mạng xã hội từ cuối năm ngoái.

Imfact

Album đầu tiên của Imfact sẽ ra lên kệ vào ngày 27/1, biến nhóm trở thành tân binh đầu tiên ra mắt trong năm con Khỉ. Star Empire Entertainment đang kì vọng Imfact sẽ làm được những điều mà tiền bối ZE:A, Seventeen từng đạt được.

SR15B (SM Rookies)

Đúng theo chu kỳ cứ 4 năm cho ra mắt 1 nhóm nhạc nam, nhà SM đang rục rịch cho tân binh mới mang tên SR15B (SM Rookies 2015 Boys) gia nhập Kpop. Các chàng trai được lựa chọn dựa trên lực lượng SM Rookies - nhóm những thực tập viên có triển vọng được hãng giải trí lớn nhất Hàn Quốc lăng xê qua một loạt chương trình truyền hình. Các thành viên của SM Rookies đều đã quen mặt với công chúng và thậm chí có fanclub riêng.

SR15B

Ban đầu nhóm dự kiến có 7 thành viên nhưng rồi con số chính thức được nâng lên 9. Với sức mạnh khỏi phải bàn cùng kinh nghiệm dày dặn, chắc chắn SM Entertainment sẽ có cách biến SR15B trở thành một hiện tượng của showbiz giống như họ đã làm được với SNSD, TVXQ, Super Junior, EXO…

Neoz

Neoz

Sau khi ra mắt hệ thống đào tạo Neo School, FNC Entertainment sẽ giới thiệu đến khán giả thành quả đầu tiên từ chương trình này là nhóm nhạc nam mang tên Neoz. 9 chàng trai được đào tạo song hành cả hát và nhảy, thậm chí vũ đạo được đánh giá cao hơn cả khả năng thanh nhạc. FNC cho biết họ sẽ không tổ chức concert ra mắt của nhóm mà chỉ phát hành album đầu tiên vào dịp giữa hoặc cuối năm.

Pentagon

Pentagon

Sau khi ra mắt B2ST và BTOB, mới đây Cube Entertainment cho biết họ đã sẵn sàng tung ra một chiến binh mới vào năm nay. Thông tin ban đầu là nhóm có tên Pentagon, bao gồm 5 thành viên. Bên cạnh việc ca hát, một số thành viên sẽ chuyên tâm vào việc sáng tác và sản xuất âm nhạc. Đây là mô hình khá mới trong làng nhạc Hàn bởi từ trước đến nay, hầu hết các thành viên trong các idol group chỉ chuyên tâm vào biểu diễn, còn sáng tác và sản xuất đã được công ty chủ quản lo.

Astro

Astro

Dù tháng 2 tới mới ra mắt nhưng cho đến nay, Astro đã thành “người quen” với nhiều khán giả yêu nhạc Hàn vì họ có màn ra mắt khá thành công với bộ phim chiếu trên mạng mang tên “To Be Continue”. 6 chàng trai của Astro cũng đã có buổi họp fan vào tháng 12 vừa qua.

 



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày